"Tình Tình, ngươi đừng não, ngươi đừng thương tâm, ta tính tình ngươi cũng biết, không là cái hội tính kế . Lời nói thật đối với ngươi nói đi, cùng gia bà trụ vài năm nay, một chút , ta kia phân đồ cưới bị nàng cuống đi, gặp ta lại lấy không ra này nọ, lão bà tử liền náo ở riêng , chê ta sẽ không làm việc, mắng ta hết ăn lại nằm . Trong lòng ta nhất não, có cái gì lớn lao , phân ta còn có thể thanh tĩnh chút. Không nghĩ tới liền cho chúng ta này bên phòng ở, trong nhà tình thế (ruộng đất) toàn vô, ta nơi nào sẽ là cái qua ngày ? Ta kia hai cái ca ca, ngươi cũng không phải không biết, liên gia cũng không muốn , ai có thể quản ta? Đứa nhỏ hắn cha cũng không phải cái có khả năng , thuê chiếc xe lừa kéo mấy thang nhân, không thành tưởng không cẩn thận đụng vào người, tránh còn chưa đủ bồi , ép buộc, cũng cứ như vậy ."
"Ta đây cho ngươi kia bức bức tranh thêu đâu? Cũng bị lừa đi?"
"Kia đổ còn không có, ngươi không là nói với ta, chờ thật sự không có cơm ăn, có thể bán cái bát lượng bạc, ta luôn luôn lưu trữ đâu, tính toán chờ sơn cùng thủy tận lại lấy ra cứu cứu cấp. Bất quá, ngươi đưa ta kia hai kiện hảo quần áo, bị ta làm . Tình Tình, ngươi đừng nóng giận, ta cũng thật sự là không có biện pháp , đứa nhỏ lại tiểu, tổng muốn ăn cơm đi?"
Khi nói chuyện, tú thủy nam nhân lí minh huy đã trở lại, Tử Tình vừa thấy nhưng là cái thành thật an ổn , hỏi chút hắn việc nhà sự vụ, biết kéo xe cũng đủ miễn cưỡng duy trì một nhà sinh kế , liền cho hắn để lại mười lượng bạc đặt mua một chiếc xe lừa, lí minh huy vội xua tay nói: "Không dùng được mười hai, có sáu bảy hai liền đủ đủ , hơn ta cũng còn không khởi."
Tử Tình xem tú thủy, tú thủy thở dài, nói: "Vậy thu đi, không cần còn, đem này phòng ở hảo hảo tu một chút. Nơi nơi lậu vũ hở , ta cũng đủ phiền , bọn nhỏ cũng đáng thương."
Tử Tình nhìn nhìn phòng ở, lại nhìn nhìn đứa nhỏ, đại mới khoảng bốn tuổi, tiểu nhân vừa hội đi, sợ hãi xem Tử Tình, Tử Tình trong lòng đau xót, nói: "Trước đừng tu , liền ngươi này phòng ở, có thể tu ra cái gì dạng đến? Đem bên cạnh kia phiến đất trống mua xuống, hủy đi này, cái gian phòng ở, phía trước khai cái tạp hoá cửa hàng, bán điểm hằng ngày đồ dùng, mặt sau là ở, ký cố gia, cũng có tiền thu, chẳng phải tiện cho cả hai? Tương lai đứa nhỏ lớn, muốn dùng bạc địa phương còn nhiều mà, nam hài tử lớn, vẫn là đưa đi niệm vài năm." Nói xong lấy ra hai trương năm mươi hai ngân phiếu đưa cho nàng.
"Tình Tình, ta chỉ biết ngươi đối ta tốt nhất, thật tốt quá, chờ ta có bạc nhất định trả lại ngươi, nói thật, địa phương quỷ quái này ta sớm trụ ngấy ." Nói xong ôm lấy ít nhất đứa nhỏ, cao giơ lên cao đứng lên, nói: "Chúng ta muốn trụ tân phòng la, chúng ta muốn trụ căn phòng lớn la."
Tử Tình thấy mỉm cười. Hoàn hảo, nghèo khó cuộc sống cũng không có ma diệt nàng thiện lương đơn thuần bản tính.
Trước khi đi, lâm an đi xuống tá này nọ, lí minh huy đã sớm ngây dại, hắn chăn tình một trăm lượng ngân phiếu tạp mông , mười lượng bạc với hắn mà nói đã là xa không thể kịp , đột nhiên thiên thượng còn rớt xuống một cái lớn hơn nữa thịt bánh, có thể không tạp choáng váng mới là lạ đâu? Vẫn là tú thủy đẩy hắn giúp đỡ đem này nọ chuyển tiến gia, hắn mới hồi phục tinh thần lại.