Về phần Tử Lộc cùng Tử Thọ, đương nhiên không giống bọn họ mặt ngoài nói như vậy không gọi là, hơn mười năm gian khổ học tập khổ đọc, ai trong lòng không có một cái giấc mộng đâu? Chẳng qua, bọn họ giấc mộng hơn xa xôi chút, thậm chí xa không thể kịp, trong đó chua xót gian khổ, cũng chỉ có bản thân độc tự đi thưởng thức thôi, ai cũng cứu lại không xong bản thân.
Lúc này, phó gia phái nhân tặng hạ lễ đi lại, xem ra phó gia tin tức thật linh thông, phó đại nhân là cười cười toe tóe, phía dưới đồng nghiệp thấy, ào ào khoa phó đại nhân thật tinh mắt, ngược lại cũng ào ào đưa tới hạ lễ, thủ trưởng trong lòng yêu tế, lại là tiền đồ rộng lớn, ai có thể buông tha cho có sẵn cơ hội không nịnh bợ? Hạ gia cũng phái nhân đi lại tặng phân hậu lễ, hạ cam vĩnh lần này cũng không trung, này đoàn người bên trong liền Tử Hỉ tuổi nhỏ nhất, còn liền Tử Hỉ một người khảo trung.
Cho nên, lần này Tử Hỉ trung cử, Tăng gia thu được hạ lễ xa xa nhiều hơn Tử Phúc na hội, trong đó còn có Lâm giang huyện nha, an châu phủ nha, ngô đồng trấn địa phương thân hào nông thôn, đợi chút không mai thắng cử, Tăng gia trước cửa tặng lễ xe ngựa nối liền không dứt, đưa tới trấn lí cùng trong thôn không ít người ở ven đường bình luận.
Tăng Thụy Khánh nắm đầu ngưu cùng chu thị cũng đánh ven đường qua, gặp từng cửa nhà náo nhiệt, không cần bọn họ tận lực hỏi thăm, lời này liền nhắm thẳng bên tai phi.
"Này Tăng tú tài gia thật sự là tổ tiên tích âm đức, chậc chậc, bốn con, bốn tú tài không tính, này tiểu nhân, lại trung cử, nhà hắn văn phong động nhẫm hảo?"
"Sai lầm rồi, không là hắn gia tổ thượng tích đức, là nhân gia Tăng tú tài bản thân tích đức, ta khả nghe nói năm đó là Tăng tú tài mãnh liệt muốn ở riêng , hai cái lão nhất tức giận, cơ hồ tính quang thân đem tiểu nhi tử nhất đại gia đuổi xuất ra. Mua này khối , vẫn là nhà mẹ đẻ ca ca giúp đỡ , vẫn là nhân gia bản sự, một năm liền xoay người ."
"Đó là, không có kia toàn gia liên lụy, có thể không xoay người sao? Ngươi nói, chúng ta không có phúc phận có tốt như vậy huynh đệ, thế nào có người cố tình như vậy dại dột phải chết, tốt như vậy huynh đệ, cư nhiên không tiếp thu? Đầu đừng không là bị lừa đá thôi?"
"Nhà hắn sự tình, ai chẳng biết nói? Muốn nói sai, hai cái lão cũng thiên không biên , ba cái nữ nhi đều làm bảo, con lớn nhất lợi hại còn muốn kính , cũng không chỉ còn một cái tiểu nhi tử đắn đo."
"Cũng không, nghe nói hắn đại ca gia cái phòng ở, chính là chiếm nhà hắn nền không tính, còn ba ngày hai đầu tới cửa đi đánh muốn này muốn nọ , xong rồi phòng ở nhất hảo. . ."
Tăng Thụy Khánh cùng chu thị rốt cuộc nghe không đi xuống, về tới trong nhà, Tăng Thụy Khánh đen mặt, chu thị cũng không dám đi trêu chọc hắn.