Theo này về sau, lão gia tử mỗi ngày điểm tâm sau, đều sẽ bản thân đi lại, hoặc đi theo Tử Phúc vài cái ngoạn một hồi bài, hoặc đại gia nói giỡn uống trà, lưu lại ăn bữa cơm, trên mặt tươi cười nhưng là càng ngày càng nhiều, tinh thần cũng tốt rất nhiều.
Đáng tiếc, qua cái bảy tám ngày, bị Điền thị đã biết, cùng lão gia tử náo loạn một hồi, ý tứ là muốn đồng lão gia tử một khối đến Tăng Thụy Tường gia ăn cơm, buổi tối hồi Tăng Thụy Khánh gia trụ, lão gia tử không đáp ứng, rõ ràng bản thân cũng bất quá đến .
Thẩm thị cầm phúc gì đó bị tốt lắm, Tử Phúc xuất môn ngày cũng liền đến , qua hoàn tháng giêng mười lăm sẽ đến nhận chức, muốn giao tiếp, Tử Phúc ý tứ là tiếp Thẩm thị một khối đi qua ở vài ngày, Thẩm thị cự tuyệt , nói chờ Tử Phúc dàn xếp tốt lắm, thì sẽ nhìn hắn.
Mười lăm buổi tối, nhất đại gia tử ngồi ở một khối, Tử Phúc lần này không là đi xa, đại gia tâm tình tự nhiên khoan khoái, nói giỡn đậu thú , bất đồng dĩ vãng.
"Đại ca, ngươi cũng nên giữ chút râu đi, bằng không, ngươi như vậy đi ra ngoài, nhân gia còn tưởng rằng ngươi là cái mao đầu tiểu hỏa, ai có thể tin phục?" Tử Tình nghĩ kiếp trước trên tivi nhìn xem cổ trang diễn, đối lập một chút trước mắt Tử Phúc, nhìn không ra quan uy đến. Tuổi mụ hai mươi bốn tuổi huyện ủy bí thư, không biết xã hội hiện đại có hay không?
Tử Tình lời nói làm đại gia cười vang.
"Tỷ, thật sự là xuẩn, ngươi cho là làm quan là xem râu bao nhiêu dài ngắn a?" Tử yêu thích dễ dàng nắm lấy Tử Tình một lần sai, vội đắc ý bật cười.
"Thối tiểu tứ, có bản lĩnh ngươi liền so đại ca sớm hơn làm thất phẩm, đại ca năm nay hai mươi tư, có bản lĩnh ngươi hai mươi tuổi phía trước liền làm thất phẩm, ta liền phục ngươi." Tử Tình vỗ Tử Hỉ bả vai nói.
"Tỷ, ta có thể nói hảo đến, đổ chút gì? Ta năm nay mười sáu tuổi, mười tám tuổi vượt qua thi hương, mười chín tuổi thi hội, không đến , ta muốn tiến tam giáp tài năng hai mươi tuổi trước kia làm quan, tỷ ta sai lầm rồi, không đổ . Này khó khăn có chút đại, ta chậm trễ một năm, muốn ở cò trắng thư viện niệm bốn năm, không đổ ." Tử Hỉ tính sang sổ đến, vội nhận thua . Chưa xong còn tiếp.
Chương 263, Tử Phúc gởi thư
"Cứ như vậy, đổ tiểu tứ một lần qua thi hội, này chu toàn thôi. Chúng ta đại gia đều là nhân chứng, bất quá nói hảo đến, tiền đặt cược là cái gì? Ta nghe nói gặp giả có phân ." Lưu thị cười nói.
"Ta tính đã nhìn ra, có người chính là ngại xem náo nhiệt không đã ghiền, còn muốn chọn sự, tỷ, ta không nghe đại tẩu , hai ta cái gì quan hệ, có thể chịu bọn họ châm ngòi?" Tử Hỉ cười hì hì lắc lắc Tử Tình cánh tay lấy lòng Tử Tình.