"Tam đệ muội cho bọn họ vào đi, chỉ sợ này hiểu ý lí chính không được tự nhiên đâu, tiểu tam đi khuyên nhủ." Tử Tình đối Tử Thọ nói.
Tử Thọ nghe xong cũng là vẻ mặt buồn bực. Hỏi: "Không thể nha, ta cùng nàng giảng qua , hai nhà không lui tới , làm sao có thể cho bọn họ vào môn?"
"Đại khái là cảm thấy ở chúng ta cửa tranh cãi ầm ĩ , sợ ngoại nhân nhìn bất nhã, khiến cho đi vào, ngươi cũng đừng trách cứ nàng . Về sau đừng nữa phạm tựu thành."
Mấy người vào nhà, trong phòng đã thu thập xong , Thẩm thị còn ngồi ở kia sinh khí, Dương thị một mặt tự trách, trong mắt còn hàm chứa lệ. Gặp Tử Thọ vào cửa, hô một câu: "Tướng công." Nước mắt liền lăn xuống dưới.
Tử Tình thấy vậy, vội để Tử Thọ mang theo Dương thị về trước bọn họ sân đi, Tử Tình cùng Thẩm thị nói một hồi nói, khuyên giải vài câu, một thân mệt mỏi về tới gia, thư duệ mang theo thư ngạn đón xuất ra, "Nương, ngoại công gia có cái gì việc gấp? Không là bà ngoại có cái gì đi? Nương. Ngươi xem đứng lên rất mệt bộ dáng, không có việc gì đi?" Thư duệ hỏi.
Tử Tình sờ sờ bọn nhỏ đầu, nói: "Là các ngươi đại bà cô già đến , đã không có việc gì . Nương hôm nay đi cho các ngươi tiểu muội lễ tạ thần cầu phúc , các ngươi bốn ở nhà ngoan không ngoan a?"
Tử Tình vừa hỏi xong nói, Thu Ngọc đến .
Thu Ngọc vừa thấy Tử Tình có chút ngượng ngùng nói: "Tử Tình. Vừa mới ngươi đại cô tới tìm ngươi bà , nói là hàng da lão bà phải muốn ba mươi lượng bạc mới bằng lòng mang theo đứa nhỏ cùng cách, ngươi nói hàng da nàng dâu nếu không khẳng lưu lại, đáng thương nhất vẫn là kia năm đứa nhỏ, có mẹ kế khẳng định còn có bố dượng, hàng da lại là cái mặc kệ sự , thật sự là nghiệp chướng nha, nếu đứa nhỏ mẹ ruột tại bên người, thế nào cũng có thể có khẩu nóng cơm ăn không là?"
Tử Tình không biết Thu Ngọc đến cùng là cái gì ý tứ, liền chờ nàng nói câu dưới, Lâm Khang Bình trước tiên là nói nói: "Tiểu cô, ngươi có vẻ tìm lầm địa phương, lời này ngươi hẳn là cùng đại cô cùng đại dượng còn có hàng da bọn họ nói đi. Theo chúng ta có cái gì tương quan? Huống hồ, kia nữ không là đáp ứng rồi mang mười mẫu ruộng nước đi lại, đại cô bọn họ còn lo lắng cái gì? Không được việc, tiểu cô đã đau lòng bọn họ, liền đem bạc mượn bọn họ, cũng không phải còn không khởi?"
Thu Ngọc nghe xong có chút không được tự nhiên, Tử Tình cùng lâm khang yên ổn hướng đối nàng coi như tôn trọng, không nghĩ tới hôm nay Lâm Khang Bình như thế không cho mặt, kỳ thực cũng không quái Lâm Khang Bình thản Tử Tình, xuất môn nửa ngày, trở về liền gặp phải này sốt ruột sự, thế nào còn chưa có hoàn không có ? Liên đứa nhỏ đều nhìn ra Tử Tình thật mệt mỏi, Thu Ngọc còn tại lải nhải. Lâm Khang Bình đau lòng Tử Tình, ngữ khí tự nhiên còn có chút vọt.