Chapter 24

115 1 0
                                    

Chapter 24

==============

[JUNGKOOK]

Wala na akong magagawa pa... they're officially a couple.

Nakahiga lang ako dito sa field ng school... wala daw ang mga teachers. So self-contain lang daw kami ngayon. Eto... tambay tambay lang lalo na pag nawalan ka ng inspirasyon para sa pag-aaral. Dapat nag-aaral ako pero... Wala na akong gana. Halos dalawang linggo na akong ganito. Pachill chill lang. Pero kahit na ganun... masmataas pa rin ako kesa kay V hyung sa academics. Kahit naman sa physical appearance, talo ko siya. Kahit sa laki ng katawan, talo ko siya. Sa kaputian, talo siya. Sa youth, talo din siy--- teka teka. Masyado na atang umiinit ang ulo ko kay V hyung eh wala naman siyang ginagawa. -___-

Napabuntong nalang ako.

Syempre, di ko maiiwasang hindi mainggit kay V kasi...

"Alone?" Nagulat ako dahil iba ang tono ng boses niya pero di ko nalang pinahalata. Lumingon ako sa kaniya na hindi umaalis sa pwesto. Umupo siya sa tabi ko at tumingin sa malayo.

Napatitig nalang ulit ako sa kawalan... sa mga ulap.

"Bakit ganun... kahit sanay na akong makita siyang kasama si Taehyung, masakit pa rin?" Isa pa tong si Jimin hyung. Mukhang nakalimutan na ata niyang gusto ko din ang babaeng tinutukoy niya.

"Hyung, hindi naman ibig sabihin na sanay ka na, hindi ka na masasaktan." I answered without looking at him.

Nakatingin pa rin siya sa malayo na para bang wala na siyang pag-asa. Well, totoo naman yun. Kasi ako rin ganun kaya alam ko.

Natahimik nalang kami dalawa.

Alagaan mo siya, Kim Taehyung...

Yan ang kanina pang nasa isip ko.

Tumayo na ako at nagpaalam kay Jimin hyung. Naglakad na ako paalis pagkatapos niya akong tanguan.

.... Wag na wag niyang sasaktan si Gela at baka di ko mapigilan ang sarili kong agawin siya sa kaniya.

[Someone's POV]

Ano ba namang buhay toh... natotorpe pa ako. Bakit ba kasi nakakainlove ang babaeng yun eh. Aist.

Tumayo ako at inayos ang gamit ko. Aalis na ako sa classroom since wala namang namamansin sakin dun. Pumunta ako sa locker room then syempre, binuksan ko yung locker ko.

Agad namang bumungad sakin yung picture naming tatlo.... then katabi yung pic naming dalawa na kumakain. Naiinis ako sa sarili ko. -___- Mukha talaga akong clown sa pinag gagawa ko sakin.

"Hey, what are you staring at?"

"AYEIGHTPACKS!" Napasigaw ko at tawa naman ng tawa ang gumulat sakin. -___- Putangina naman! Akala ko nahuli na ako!

"Eight packs?! HAHAHA SHET DAPAT NAKITA MO MUKHA MO HAHAHA!" Sige lang. Tawa lang hanggat sa umutot siya. By that time, ako naman ang tatawa ng malakas. Madala nga ito sa canteen para marami ang taong makawitness kung gaano kalala ang utot ng babaeng toh.

Sinara ko ng malakas ang locker door pagkatapos ko kunin yung libro ko. Nilampasan ko lang si Gela habang tunatawa pa ng malakas sa sahig.

Fuck kinabahan talaga ako dun! Nag-english pa siya edi mas inakala kong si Demitri yun!

Aaghh shit!

[JUNGKOOK]

-___________-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Year With My CousinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon