Chap 8: Kẻ dẫn đường.

684 55 17
                                    

- Đi thôi...

- Anh ai? Tại sao tôi phải đi theo anh?

- Đi thôi... Thời gian đến rồi.

Giọng nói lạnh lẽo vang lên, hạt cát màu đen cuối cùng của chiếc đồng hồ cát rơi xuống..

Thần Chết số 17 phất tay giơ lưỡi hái lên. Phút chốc, linh hồn ấy lập tức cất bước đi theo cậu. Không chống cự, không la hét, chỉ có chậm rãi đi theo, thậm chí không quay đầu nhìn lại thân xác mình một lần, một thân xác đã lạnh dần.

Tiếng khóc, tiếng kêu la của người thân, tiếng bức chân và sự gấp gáp của bác sĩ. Tiếng máy đo kêu dài khi nhịp tim bây giờ chỉ còn là 1 đường thẳng. Không một ai có thể cứu được con người đó ra khỏi bàn tay của Tử Thần.

Và không người nào có thể đoạt lại linh hồn mà một Thần Chết đã bắt đi. Đặc biệt là Thần Chết số 17. Vì đó là nhiệm vụ của...

- Kẻ dẫn đường?- Thần Chết số 13 ngồi vắt vẻo trên thanh sắc ở đầu 1 chiếc giường trong nhà xác của bệnh kinh ngạc nhìn Thần Chết số 17 vừa trở lại.

- Đúng! Nhiệm vụ của tất cả Thần Chết chúng ta chỉ có một, và chúng ta chính là những... kẻ dẫn đường!- Thần Chết số 17 nói đều đều. Cậu đưa mắt nhìn xuống cái xác vừa mất đi linh hồn giờ đã lạnh ngắt.

- Còn nói tốt như vậy? Chẳng phải cũng là bắt con người ngu ngốc chết đi sao?- Thần Chết số 13 bĩu môi nói.

- Chúng ta chỉ đưa họ đi đến nơi họ nên đến, còn việc bắt họ phải chết đi và chết thế nào thì đó là nhiệm vụ của Cục Tử Thần, Cục Thần Chết chúng ta không cần phải làm việc đó.- Thần Chết số 17 kiên nhẫn giải thích cho cô gái nhỏ bên cạnh nghe.

- À... vậy ý anh là chúng ta là người tốt chứ gì?- Thần Chết số 13 lại bĩu môi khinh bỉ.

- Có thể hiểu là như vậy!- Thần Chết số 17 không biết xấu hổ gật gật đầu.

Thần Chết số 13 hết nói nổi. Cô đưa mắt nhìn xung quanh.

- Sao tôi không thấy có ánh sáng gì đó nhỉ. Rõ ràng trên Kênh Thần Chết có giới thiệu thế giới con người có ánh sáng ban ngày mà. Sao tôi thấy nó giống thế giới của chúng ta vậy?

- Cô đang xuất hiện vào ban đêm, thì làm sao thấy ánh sáng?!- Thần Chết số 17 nói.

- Vậy tại sao chúng ta lại không xuất hiện vào ban ngày?

- Bởi vì chúng ta nhận nhiệm vụ vào ban đêm, nhiệm vụ ban ngày còn có Thần Chết khác!

- Vậy tại sao....

- Im lặng đi. Tôi thật nghi ngờ Viện Phục Hồi Cảm Xúc làm việc không có hiệu quả. Rõ ràng là cô đã vào trong, sao bây giờ tính tình vẫn như vậy?- Thần Chết số 17 tỏ vẻ thắc mắc hỏi.

Thần Chết số 13 lườm cháy mặt người con trai đối diện. Ý nói cô tính khí thất thường, trẻ con, rắc rối chứ gì? Tên chết bầm. Chờ đấy sẽ có một ngày ta đè bẹp ngươi dưới chân...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sứ Mệnh Thần ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ