Cảnh tượng huy hoàng làm cô thoáng giật mình, phải biết rằng trước giờ cô vẫn chưa từng thấy qua bửa tiệc nào trang hoàng như vậy. Mặc dù lúc trước qua Kênh Thần Chết cô đã xem qua vài bửa tiệc tùng, nhiều người nhiều tiền lắm của hay làm như thế, nhưng hôm nay mới được thấy tận mắt nha.
- Cậu chủ!- Các cô gái cùng cúi đầu chào khi 2 người đi vào nhà.
- Thần, mấy cái này là cái gì vậy?- Nhã Vân ngó nghiêng mấy cô nàng đứng xếp hàng ngay ngắn.
- Hỏi làm gì?- Quân Thần nắm cổ tay nhỏ nhắn của cô kéo đi lên lầu.
Tầng trên...
- Giúp tôi, chuẩn bị cho bạn tôi một chút!- Quân Thần nói chuyện với quản gia. Bác quản gia cười hiền lành cúi đầu chào cô, cô lúng túng liền bắt chước làm động tác y hệt như vậy. Cậu nhìn cô khẽ cười, sau đó đẩy cô đi theo quản gia vào 1 căn phòng...
- Thần, cậu đưa tôi đi đâu vậy?- Cô thắc mắc.
- Đi đi, tôi không bán cậu đâu mà lo!- Quân Thần khép cửa lại, bước về phòng chuẩn bị.
Trong phòng...
- Tiểu thư, cô tên là...?!
- Con á? Nhã Vân ạ!- Cô mỉm cười với người phụ nữ trước mặt, bà ấy cười nhìn rất hiền lành.
- Nhã Vân tiểu thư, cô thật đáng yêu! Tôi là quản gia của Lâm gia!
- Thế con gọi bác là gì? Mà quản gia là cái gì?- Cô ngây thơ chớp chớp mắt. Kiến thức về loài người của cô được xem là quá nông cạn luôn ấy chứ.
- Nhã Vân tiểu thư, cô thật ngay thơ a. Gọi tôi là bác Nhu được rồi!- Bác Nhu mỉm cười xoa đầu cô, cô bé đáng yêu quá.
- Bác Nhu, thế giờ con phải làm gì?- Cô giương đôi mắt to tròn màu xám hút hồn lên hỏi.
- À... Thử váy trước đã!- Bác Nhu nói là làm, đem thân hình nhỏ nhắn mới 10 tròn của cô đi làm người mẫu thử hết chiếc này đến chiếc khác...
Quằn quại lâu thật là lâu, cô phải trải qua biết bao nhiêu là giai đoạn, nào là thay đồ làm tóc, chải chuốt sửa sang, cuối cùng cũng hoàn thành. Nhã Vân đứng trước gương tự cảm thán 1 câu.
- Mình đẹp đấy chứ!!
Cô mặc 1 chiếc váy xòe xinh xắn màu trắng tinh, mái tóc đen thẳng được uốn xoăn rồi búi cao lên, để rơi vài sợi tóc trên chiếc cổ trắng ngần, gương mặt trắng hồng, đôi mi cong vút, đôi mắt màu xám khói quyến rũ, chiếc mũi cao nhỏ nhắn đáng yêu, đôi môi mỏng đỏ hồng chúm chím như cánh đào mới nở. Nhìn cô chẳng khác gì 1 tiểu công chúa. Bác Nhu gật đầu hài lòng bước tới gần cô.
- Nhã Vân tiểu thư, lớn lên cô càng xinh đẹp hơn, gia đình cô đúng là có phúc!
- Gia đình? À... Quân Thần đâu rồi?- Cô không quan tâm nhiều đến vấn đề gia đình, quay sang tìm anh bạn tri kỷ của mình.
- Lát nữa cậu chủ sẽ sang, tôi thấy...- Bác Nhu chần chừ..- Cô là người bạn đầu tiên của cậu chủ đấy!
- Hả? Lúc trước cậu ấy không có bạn à?- Thấy bác Nhu gật đầu, Nhã Vân mỉm cười càng tươi- Cậu ấy cũng là người bạn đầu tiên của con đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sứ Mệnh Thần Chết
MizahNhiệm vụ của cậu là dẫn dắt linh hồn. Nhiệm vụ của tớ là dẫn dắt cậu.