1
Randomness overload to guyth. No plot. PampaGV lang~
+++
IRIS
The hell.
Etong lalakeng nasa harap ko na nagpakilala bilang Hoon ay isang demonyo. Akalain mong bigla-biglaan akong hahalikan at yung---ano!
Shit.
Naalala ko na naman.
Nasa kwarto kasi ako ngayon at nag-iisip. Iniisip ko yung lakakeng yun. Iniisip ko yung lalakeng yun dahil galit ako sa kanya.
Oo.
Ganito kasi yun.
"Senpai." Biglang tawag ng isang boses lalake na nasa harapan ko. Tama. Nasa harap ko siya at hinaharangan niya ako.
Gusto ko dumaan pero narito siya at hinaharangan ang daan ko. Just great.
Tiningnan ko siya sa mata. Sus. Eto na naman tong batang to. Parati na akong sinusundan, lalong-lalo na nung nalaman niya na parehas kami.
He was actually, tall. Pero same lang yung height namin since he was younger than me. Kung titingnan mo, he's a normal teenager. Maraming naghahabol sa kanya. Famous at maraming kaibigan.
Totally opposite than me.
Kaya lang, may isang bagay na magkaparehas kami.
Parehas kaming may telekinesis.
Yun ay ang isang abilidad na matagal ko ng gustong iwala.
Kaya lang, para yatang dininig ng Panginoon ang hiling ko in an unexpected way.
Bigla akong nilapitan ni Hoon. Tsaka niya tinapat ang labi niya sa akin. Syempre, itutulak ko sana siya nang inunahan na ako bigla ng kapangyarihan ko.
Napangiti lang naman siya. He was actually thrown, 3-4 meters away from me. Lalakad na sana ako lampas sa kanya nang bigla niya akong hinatak and pulled me in for a kiss.
I was shocked. Pero mas nabigla ako nang pinasok niya yung dila niya at yun nagkatamaan yung dila namin.
Fuck shit talaga.
Nakakapagtaka lang.
Bakit di umuubra yung kapangyarihan ko?? Nanglalambot pa nga ako at nanghihina. Parang ang gusto ko lang gawin ay tugunin ang halik niya.
Teka.
Baliw ka na Iris.
Tinulak ko si Hoon at tumigil na rin siya sa paghalik.
Shet. Sa tingin ko namumula ako ngayon kaya magmamadali na akong tumakbo.
"Senpai. Halikan kaya kita parati para di na gumana ang TK natin?" sabi niya and he ran his fingers through his hair. "Oo nga pala. Kailangan french kiss---"
Di ko na makaya kaya sinampal ko na siya at ayun lumayas ako sa harap niya.
Kahit naman gustong-gustong-gustong gusto kong mawala yung kapangyarihan ko, ayoko sa pamamagitan niya at higit sa lahat ayokong ma-involve sa kanya!
Dakilang bastos kaya yung lalakeng yun! Akala mo naman gwapo. Akala niya lang gwapo siya kasi maraming babae ang nagkakandarapa sa kanya.
Eh pano naman yung gwapo kung nagka-cutting naman, pumupunta sa rooftop at nanunuod ng porn.
Tama kayo! Isang 15 year old na lalakeng nanunuod. Ng porn. Sa school. Mabuti nalang talaga at di siya nagmimilagro. Ano nalang talaga ARRRRGGGH.
Nakaka-ewan yung lalakeng yun. Aalis na sana ako nang bigla niya akong napansin sa rooftop.
"Oh? Senpai? Andito ka rin. Lika samahan mo ko dito," ngitian niya ako ng parang anghel. Ang sagwa ng background music kasi di niya na-pause yung pinapanuod niya.
I stared at him blankly. Tapos umiling ako at lumabas na lang.
After that incident, parati na niya akong sinusundan na parang aso. Minsan nakakainis na. Masyadong pa-close at feeling close. Umaakbay at kung ano-ano pa.
Tinataboy ko lang siya.
Sabi naman ng iba pa hard to get daw ako. Tch. Mga bobo. Anong pa hard to get kung ayaw ko naman talaga sa kanya?
Iris. Wah mo siyang isipin. Baka magka migraine at mapasahan ka ng green cells niya.
Matutulog na sana ako nang biglang tumunog ang cellphone ko. Halos matapon ko na yung phone ko sa taong nasa caller ID ko ngayon.
Yung pesteng bata na si Hoon.
"Ano na naman ba---?" Di pa nga ako nakapagsimula ng sermon, aba! Inunahan na ako ng putragis na lalakeng to. "What the hell? Ano yan Hoon?!"
Alam niyo?!
Imbes na boses niya ang maririnig ko, puro ungol ang nasa kabilang linya!
Kainis! Pwede namang magpakamatay siya sa kabastusan niya wag niya lang akong idamay sa kalokohan niya.
"Senpai." He said in a husky voice. Naku. Nangingilabot ako sa kanya! "Natu-turn on ako sa'yo."
"Leche ka." I took a deep breath and sighed. "Ibababa ko na to Hoon ah?"
"Oo. Good night! Dream of me~" Pahabol niyang sabi.
"Mukha mo!" nasabi ko nalang sa sarili ko kasi nababa ko na.
Kainis yung lalakeng yun! Akala niya nakakatuwa yung pag-aano niya sa akin! Kung alam niya lang!
Wala na.
Highblood na ako.
Makatulog na nga lang.
BINABASA MO ANG
Never Don't Mind About A Thing!
Romance"I'm living with a pervert." -Iris All this time, she thought that her parents died because she was not able to stop the car from them, Iris only watched them afar. After a traumatic childhood, she has been cold to anyone--not letting them close to...