Sa Grocery:
"mamili ka lang ng gusto mo Raine ahh..lalo na yung alam mo kailangan natin sa dorm"
"ne oppa.." nakangiti na reply ko sa mga ngiti niya din..
Pagtingin ko kay V naka taas ang kilay niya samin ni Jin oppa nauna kasi sya samin kasi pinakuha sya ni Jin oppa ng meat ..
Anu bang problema nito sakin?
Wait..! pwede mag assume ? hehe baka naman nagseselos sya samin kasi gusto niya ako..!
Kenekeleg ako!!
"hyung! Halika dito dali tingnan mo tong pinili ko..tama ba to? Fresh pa ba to..?"
Sigaw ni V kay Jin oppa pagtingin ko kay V nakangiti na sya ulit habang inaantay na lumapit sa kanya si Jin oppa..
Aha! Baka naman totoo yung VJin couple?
Beeeeeeeeeeeeeeeeeep *insert vibration*
Nagulat ako ng biglang mag vibrate ang phone ko..
1 message receive
Himala may nagtxt sakin? Simula ng mapunta ako dito sa Korea parang nawalan na ng silbi ang Phone ko wala na akong nareceive na text at call..
From: Yna Bes
Bes! Sorry na! ayan nangutang pa ako sa smart alert para matext ka lang! alam mo namang poorita ako diba? Ibig sabihin niyan di nlang talaga kita matiis na magalit sakin..oo na naniniwala na ako kahit impossible sige na naniniwala na ako na your living with BTS kaya sorry na mianhe T__T (tama ba Korean sorry ko?)
Napangiti ako sa text ni Yna hahaha gaga talaga yun nagka-utang pa tuloy sya..
Reply:
Hayaan mo mag-open ka ng Fb mo this week or mamayang gabi mag-uupload ako ng picture na magpapatunay na di ako nagsisinungaling sayo bes!
*insert vibration*Zzzzzzzzzzz
1 message receive
From: Yna Bes
Taena mo bes! Ang ikli mo naman magreply! Baka di ako unli diba? Basta I miss u na uwi ka na dito bessy ko! Saka wala akong pera pang computer shop gusto mo pasahan mo ko load para maregister ko sa may net ajijijiji ;)
Reply:
Ayoko pa umuwi gagayumahin ko pa si V eh! Ahahaha oo na lagi naman kitang pinapasahan eh! Kailan ka ba ng load? ! miss u too ;)
"Raine tara na sa counter..wala ka na ba idadagdag pa dito..?"
BINABASA MO ANG
L0V3 Journey
FanfictionThe Journey of a fan who is madly deeply inlove with a Kpop Idol in Korea. Known as Bangtan boys or Bangtan Sonyeonda, a boy group that consist of 7 members. Can Love prevail despite of social status and hindrance of many people around *ahem ahem a...