"Love someone who will appreciate you earnestly"
Name: PARK JIMIN
Screen name: Jimin or Chimchim
Age: 23 year's old
Profession: Artist (Singer/dancer of boyband BTS)
Hobby: dancing or moving along to the music no matter where the location
Motto:to be loved by Jungkookie (echos) to be like taeyang great in dancing and singingシ
Dreamgirl: Jungkook! (joke) someone who is nice and cute. Must be smaller than himツ
Jimin Pov
Andito kami sa Van sinundo namin sa ospital si Raine noona magaling na kasi sya pwede na syang sa dorm na lang magpahinga at kaya pala noona kasi nasabi niya kasi kaedad niya si Suga hyung kaya noona na ang itatawag ko sa kanya simula ngayon..pero kapansin pansin ang tahimik nilang dalawa ni Suga hyung magkatabi kasi sila e tapos ako ito si Jungkook simpre ang katabi ko hahaha dadamoves nga sana ako kay maknae e pero nasa tabi niya naman ang salot ng loveteam namin na si V pansin ko din na kanina pa sila tumitingin kay Raine noona at magbubulungan nasa driver seat naman si Jin hyung at katabi niya sa passenger seat si Rapmon hyung, hays di ko kaya ang ganito .. mag-ingay nga ako!
"hyung buksan mo naman yung stereo ang tahimik eh!"
Sabi ko kay Jin hyung at buti naman nakinig sya sakin at binuksan niya naman ang stereo saktong ang tugtog naman ay ang kanta naming "blanket kick"
Pero pansin ko lang tuwing yeppeo yeppeo yeppeo na yung lyrics nagkakatinginan si Suga hyung at Raine noona anung meron?
"noona paabot naman yung V-cut kamsamida.."
"ah ito ba ? wala yun ito oh!"
Tapos inabot niya sakin nakita ko naman ansama ng tingin sakin ni Suga hyung bakit kaya? Ah!
"hyung oh (sabay abot ko ng bukas na V-cut)"
"gagawin ko jan?"
Supladong sagot naman niya sakin..napakamot na lang ako ng ulo kasi akala ko gusto niya ng V-cut ko kaya masama ang tingin niya sakin..
"ako gusto ko niyan Jimin!"
Sabi ni V sakin at pilit na inaabot ang V-cut che! Ayoko ngang bigyan ka hmmp..Gusto mo? Gusto mo SUMABOG MUKHA MO?!
"kookie gusto mo?"
Nakangiting sabi ko kay Jungkook at di pinapansin si V na pinipilit inaabot ang lalagyan
"salamat hyung..(nakangiting kinuha niya sakin ang V-cut) V hyung oh ahhh..(sinubuan si V ng V-cut ko!)"
Hmp! Kukunin ko ulit yan akala ko pa naman kakain mo Jungkook ibibigay mo lang pala sa alien na yan!!
"akin na kookie!"
Sabi ko sa kanya pero bago niya iabot sakin kumuha sya at nilagay sa palad niya pagkatapos sinalin sa palad ni V .. oh edi WOW! Sila na sweet nyeeetaaaa!!
BINABASA MO ANG
L0V3 Journey
Hayran KurguThe Journey of a fan who is madly deeply inlove with a Kpop Idol in Korea. Known as Bangtan boys or Bangtan Sonyeonda, a boy group that consist of 7 members. Can Love prevail despite of social status and hindrance of many people around *ahem ahem a...