Raine POV
Nanunuod na kami ng music fest ang kumakanta ngayon ay si Eric Nam kinakanta niya ang English version ng eyes,nose lips ni Taeyang
"aist! Ang tagal naman nila oppa naiinip na ako pang ilan kaya sila?"
Rinig kong sabi ni Jess natawa na lang ako naiinip na sya agad e halos wala pang isang oras kami nakatayo dito..anak mayaman talaga sa isip isip ko
"ay naku jess kung alam mo lang kung ilang oras ako nag-antay sa BTS nung nagka concert sila sa Pinas baka sambahin mo na ako hahaha"
Dun naman sya napatingin sakin at napangiti
"bakit unnie ilang oras ka bang nag-antay hehe"
"ahm ikaw magcompute (sabi ko sa kanya at kunware nag-isip ako saglit) ahm ang concert ay 7pm tapos nagbubukas ang MOA (mall of asia) ng 10am dahil alam kong madami ng ARMY nun mga 6am nasa tapat na ako ng music hall ng MOA so ilang oras yun kaya sa tingin mo?"
Sabi ko sa kanya ng nakangiti nanlaki naman ang mata niya
"wait 6am andun ka na unnie?? Tapos 7pm pa sina oppa magpeperform ibig sabihin 13 hours ka nag-antay sa kanila?!"
"yup! Haggardo Versosa na nga ako nun e pero ok lang worth the wait naman kasi ako yung nasa pinaka una ng VIP-A ;)"
"anooo? Vip naman pala ticket mo unnie e bakit nag-antay ka pa ng ganung oras?"
"eh kasi nga po gusto ko ako yung pinaka una sa upuan ng VIP para nasa unahan talaga ako gusto ko kasi kahit talsik lang ng laway at pawis ni V madapuan man lang ako HEAVEN na no!"
"hahahaha die hard fan ka pala talaga nila oppa no? hehehe bilib na ako sayo idol na kita!"
Napangiti naman ako sa kanya naku hindi niya lang alam lahat ng pinagdaan ko para sa BTS baka sambahin na niya ako sa lahat ng kagagahan ko walang wala pa yung pag-aantay ko ng 13 hours no!
Bigla naman nagsalita si Eric nam buti na lang English kaya maiintindihan ko
"to all the fans of manly man group your waiting to long for them right chingus? So I will not extend your longing for our very own bulletproof boys..here comes BTS BANGTAN SONYEONDA!!!"
Sabi ni Eric Nam na nagpagulo nang mga fans na nanunuod nagulat ako mas madami kasi ang nag cheer sa ene-expect ko e as in nagkagulo talaga kanya kanyang sigawan ang maririnig mo
"oppa oppa yaaaaaaaaaaaah!!"
"bts bts bts!!"
"Jungkook oppa saranghe!!"
BINABASA MO ANG
L0V3 Journey
FanficThe Journey of a fan who is madly deeply inlove with a Kpop Idol in Korea. Known as Bangtan boys or Bangtan Sonyeonda, a boy group that consist of 7 members. Can Love prevail despite of social status and hindrance of many people around *ahem ahem a...