ch.33

23 5 0
                                    

Raine POV

Bakit ? paano nangyari? Paanong natulog lang ako pag gising ko boyfriend ko na agad bias ko?!


"so V sinasabi mo na matagal na kayong may pagtingin ni Raine sa isat isa at kagabi lang kayo nagkaroon ng chance para magtapat?"


Rinig kong sabi ni Jin oppa


Ay oo nga pala nakalimutan ko ...


Andito kami lahat sa sala, buong BTS, ako at si Manager tinutoo kasi ni Jhope oppa ang sinabi niya sinumbong niya nga kami at ngayon pinag-uusapan na nga namin ang sitwasyon..sobrang seryoso ng lahat, si Kooking demonyo as usual masama ang tingin sakin, si Suga oppa malungkot..hays kasi kung si Jess na lang ang ginugusto niya diba? (naalala niyo pa yung kapatid ni Jin na sasaeng fan ni Suga? Si Jessica Kim?)


"ne hyung! (tapos tumingin si V sakin na sakto namang nasa tabi ko tapos hinawakan niya ang kanan kong kamay) at masaya ako kasi gusto din ako ng taong nagugustuhan ko (sabay tingin sa BTS at sa manager nila) kaya sana hyungs wag kayong maging hadlang sa kaligayahan namin? jebalyo"


Omo! Ano ba to si V malapit na akong maniwala na panaginip ko lang to ah! Hahaha too good to be true e!


Nagpipigil na lang ako ng feels dito at parang tangang napapangiti


"Raine totoo ba ang sinasabi ni V? totoo bang matagal na kayong nagkakagustuhan?"


Seryosong tanong ni Manager-nim sakin


Grabe nakakatakot sya tumingin parang kakainin niya ako..


*lunok laway muna*


*hingang malalim*


"opo! Gustong gustong gusto ko po si V o KIM TAEHYUNG matagal na matagal na po! (sabay lumuhod ako) please po tanggapin niyo po ako as girlfriend ni V di ko po sya sasaktan pangako ko! Kahit lamok po kakainin ko wag lang masaktan si V ! Saka di po ako gagawa ng mga bagay na ikakabagsak ng career ni V! lahat po ng gusto niyo gagawin ko wag niyo lang po hadlangan ang pagmamahalan namin Please po MANAGER-NIM!!"


Manager: (speechless) 0___0


Jin: (speechless) 0___0


Jhope: (nakakunot ang noo) ;/


Jungkook: (naka smirk) ;/


Jimin: (pumapalakpak) ;)


Rapmon: (blank/poker face) ' ____'


Suga: (malungkot) ;(


V: (masayang masaya nakikipalakpak din kay Jimin) XD

L0V3 JourneyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon