CH7 The motionless Swaeg

35 8 0
                                    


"Love yourself first before you can truly love someone else"

Name: Min Yoongi

Screen name: Suga/Sugar (because of his white complexion and sweet smile)

Age: 23 years old

Profession: Artist (Rapper of boyband BTS)

Hobby: Sleeping, being lazy around dorm but when it comes to music compose lyrics all night long without sleeping he can

Motto: I don't give a sh*t (to haters and bashers)

Dream Girl: a girl who likes music especially Hip Hop and a girl who carries fancy headphone


SUGA POV

"Anooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo?!"

Oh great just great! Ang aga aga may sumisigaw sa labas ng room ko! Punyemas! Sinabi ko na dibang papatayin ko mag istorbo sakin! Haist booooooooooset talaga..!

Anong oras na ako nakatulog kaka compose ng bagong kanta tapos ito pa may biglang sisigaw akala mo naman nararape amputsa!

Pipilitin ko na nga lang matulog ulit..

*pikit mata* relaxed na ulit medyo malapit na kunin ulit ng antok...

"waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!"

Augh! Ano ba nangyayari sa labas? May sunog ba?

*tingin sa alarm clock*

"sh*t sh*t sh*t!!!"

Ang aga pa pala 8:30 am palang! Nakatulog ko ng 6am

Papatayin ko talaga kung sino mang nag-iingay sa labas

"ang ingay ingay niyo barilin ko kayo eh! Swaeg!"-> panakot ko sa kanila

Aist kaya pala maingay! Puro pumuputak ang andito sa labas

Si jimin pandak na sobrang daldal andito, si hopiang baba na kung gaano katalas ang baba niya ganun din katinis yung boses niya! At simpre ang totoong babae sobrang lakas pala makasigaw!

Ang ingay pala nitong bagong alipin namin kainis!

Pag harap nito kukutusan ko lungs nito baka sakali humina boses!

Pero pagharap ni raine kay suga..

Lumaki mata ni raine tapos may lumabas na dugo sa ilong niya ..

Tapos...

"aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh"

Oh great! Sigaw pa ulit!

"ANONG NANGYAYARI DITO?!"-> sigaw ni Jin baklang pabebe

Haist nilayasan ko na sila..

Ampotaa ang iingay eh! Akala mo puro babae ang laman nitong bahay kung makatili ambabakla ng potaaaanesca! Di nila ako gayahin swaeg lang..

Pabalik na ako sa kwarto ko ng may yumakap sakin..

Parang backhug ang ginawa ..

"suga.. sugar... sweet sugaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa yaaaaaaaaaaaaaah" ->bulong ni baba sakin habang nakayakap..

"wag mo masyado ibaon yung BABA mo baka ikamatay natin parehas hopia!" ->bulong ko din sa kanya..

Paano ba naman yung baba niya nasa balikat ko baka manggigil sakin ibaon niya di nawalan na ng gwapo ang BTS na punong puno ng swaegness like me?! ^____^

L0V3 JourneyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon