V POV
Wow ah! At may pangiti ngiti pa tong si Raine sa lalaking kasama niya kilala ba niya yun ha?
At ito namang si tukmol galawang breezy ang putakte naka-akbay agad kay Raine!
Tss! Ano kayang magandang ipambato dito?
Tumingin tingin ako sa paligid baka sakaling may bote o kaya soda can masakit sakit din yun tingnan lang natin kung di pa sila maghiwalay!
*insert Dope ringtone*
Eoseo wa bangtan-eun cheorium-iji
(welcome, first time in BTS?)
Ayo ladies and gentleman
Junbiga dwaetdamyeon bureulge yeah
(if ur ready, i'll start yeah)
Leader Namjoon calling..
"hala patay! Si hyung!"
Tapos bigla ko nahawakan ang bibig ko napalakas kasi ang sabi ko nabigla kasi ako e tapos tumingin ako kina Raine buti na lang at busy sila sa LANDIAN nila at di nila ako narinig sasagutin ko ba?
Ayts! Baka lalong magalit kapag di ko sinagot? Pero sigurado papagalitan lang ako e..
Ttan nyeoseog deulgwaneun dareuge
(Differently from the other guys)
Nae seutaillo nae nae nae seutaillo e-o
(with my style, with my style
Hala tumutunog pa din sumilip ako kina raine omo! Nakatingin na sila dito need ko na nga sagutin ..
............................................................................
V: hyunggg..?
RM: V where the fuck are you ha?!!
V: may binibil-
RM: get your alien ass HERE NOW! Palli!!
V: eii..hyung mauna na kayo..
Jin: (nakikisingit sa usapan) bobo Namjoon wag mo englisin yang si taehyung at baka di niya maintindihan!
RM: hoy! Bumalik ka na NGAYON NA dito! Ayan tagalog na yan a!
V: eii..hyung kasi-
Jhope: Vvvvvvv nasan ka ba? Sasabog na si lider sa init ng ulo sayo
Jimin: chingu balik ka na dito!
Suga: I don't give a shit where u are V but I give a fuck now because im fucking tired and because of You MORON di kami makauwi kaya bago pa kita ibaon sa lupa BUMALIK KA NA DITO!!!
BINABASA MO ANG
L0V3 Journey
FanfictionThe Journey of a fan who is madly deeply inlove with a Kpop Idol in Korea. Known as Bangtan boys or Bangtan Sonyeonda, a boy group that consist of 7 members. Can Love prevail despite of social status and hindrance of many people around *ahem ahem a...