Winter & Thunder 4

17 3 1
                                    

~Winter's POV~

"Winter gusto kita! Gustong-gusto"

"Winter gusto kita! Gustong-gusto"

"Winter gusto kita! Gustong-gusto"

ARGH! May problema na nga ang puso ko may problema na din ata ang utak ko!!!! Parang sirang plaka na paulit-ulit!

*Lub dub Lub dub*

Bumibilis talaga ang puso ko 'pag naaalala ko yung sinabi ni Thunder.

~FLASHBACK~

"Winter gusto kita! Gustong-gusto"

"Hindi ko alam paano ko ie-explain pero iba ang pakiramdam ko pag nasa tabi kita, pag kasama kita,pag nakikita kita. Please Winter, Be Mine!"

"T-thunder!"

"B-bakit? Haha! Ang tanga ko nga talaga. ASA! Asa pa ako na magugustuhan mo ako? Kahit anong ikot ng mundo anong laban ko sa mga ex mo"

*boink*

Binatukan ko nga ang drama eh!

"Wag ka madrama. Mahal din kita! Eng-eng nito. Daming sinabi hindi pwedeng kiligin ha?"

"Talaga?"

"Oo nga!"

~END OF FLASHBACK~

*Kriiiingggg Kriiinggg*

"Hello?"

[Hi, ate winter!]

"Oh! Gezekiel? Napatawag ka?"

[Pwede po manghingi ng favor?]

"Sure! Ano yun?"

[May gusto kasi ako sa pinsan mo, si Talica! Papalakad lang sana ako]

"Sure! Sure! Takbo pa kita eh. Hahahaha! Alam mo naman botong-boto ako sayo eh. Sige tutulungan kita."

[Yes! Thank you, ate Winter!]

"Bye!"

--*
~Thunder's POV~

Magi-iisang buwan na nung tumira dito si Winter at 2 weeks na kami. Oo as in KAMI!

Kaso napansin ko lagi siyang may ka-text. Lagi niyang hawak ang phone niya, eh samantalang lagi naman kami magkasama!


Baka nanlalaki? Sh*t! Ano ba pinagi-isip ko? Hindi ako lolokohin ni Winter. Sabi niya Mahal niya ako at may tiwala ako sa kanya.

"Tara matulog na tayo, Prince ko"

"Sige! T-tara na, Princess"

--*

(A/N) How sweet! Maniwala na ang maniwala sa Forever XD HAHAHAHA! #PrincePrincess #ThunTerLoveTeam.

P.S hindi ko pa sure kelan ako mag-uupdate ng I'm His Past He's My Future sa kadahilanan na nawawala ang kopya ko na dapat ita-type ko na lang.

IHPHMF Sidestories (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon