~Autumn's POV~
Boset na Summer at Winter 'to. Ayaw ako samahan mag-shopping ngayon. Bahala sila! Hmp.
"Wow! Ang cuteeee!" Nakakita kasi ako ng couple shirt.
"Uh! Miss kukunin ko 'to"
"Ay sorry po. Pero kailangan mo po bilhin pareho"
"Uh--- no thanks. Dodoblehin ko ang bayad ko pero ito lang ang kukunin ko" turo sa gusto 'kong kunin.
Nakalagay kasi sa couple shirt na yun.
Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal ko ang lalaking 'to. [Tapos nakaturo sa left side parang ganito --->]
Ang cute kasi nung mismong damit kasi bunny yung design.
"Thank you" pagka-bigay saakin sinuot ko naman agad. Syempre nagbihis ako sa fitting room.
"Bagay po sainyo"
"Mas bagay po kung kasama niyo boyfriend niyo tapos suot niya yung kapartner"
"Thanks. But, wala akong boyfriend"
Dere-derecho akong lumabas ng Boutique. Then, pumunta ako sa tapat ng Boutique. Specifically, Starbucks.
--*
~Cloud's POV~Si Autumn ba yun? Nakita ko kasi siya lumabas ng Boutique. Teka... Naka-couple shirt siya? Napatingin ako bigla sa naka-display na mga damit sa Boutique. Nandoon ang kapares ng suot na damit ni Autumn.
Agad-agad akong pumasok at binili. Doon ko na rin sinuot.
"Nako bagay sa'yo sir. Bagay kayo nung bumili kani-kanina lang"
'Oo bagay talaga kami mahal ko yun eh'
Sasabihin ko sana.
"Thanks"
Pagkalabas ko ng Boutique. Nakita ko siya sa starbucks at iniinom ang all time favorite niya.
Maganda sana 'to si Autumn eh. Kung hindi lang snob at mataray *yawn*
Ugh! Inaantok na naman ako. Kailangan ko ng kape. No choice! Pumasok na rin ako sa starbucks at inorder ang pinakabarakong kape.
Umupo na ako malapit kay Autumn. Mga tatlong tables ang pagitan namin.
Halos sabay lang namin naubos ang kape namin. Sabay rin kami tumayo. Nung palabas na ako ng starbucks... Nagkasabay kami humawak sa knob.
"IKAW? Teka---- bakit suot mo yung kapares ng suot ko?"
Patay! Ano idadahilan ko? "Na-natapunan kasi ako k-kanina. Oo! Tama! Natapunan ako. Sige u-una na ako"
.
.
.
.
.
.
Hayst! Pagkaharap ko siya nauutal, natotorpe, nininerbyos at kinakabahan ako. Gay! Tch.Haaaaay. Athena Autumn Park bakit ba patay na patay ako sa'yo?
--*
(A/N) Dedicated 'tong chapter na 'to kay Miggy *smile* Happy birthday babe ^_______^#CloUtumnLoveTeam
#IHPHMFSudestories
BINABASA MO ANG
IHPHMF Sidestories (2015)
JugendliteraturContinuation Of Sidestories of I'm His Past He's My Future. Stories of Other Characters :) Also Read my other stories! -No Plagiarism! -The following is work of fiction.Any resemblances to persons living or dead is purely coincidental. babaeng_marup...