Winter & Thunder 3

21 2 1
                                    

~Sandy's POV~

Dito na tumira yung Winter na yun. Madalas pumunta ang Mommy niya dito. Naasar na ako ah! Wala nang napuntang atensyon saakin.

Ngayon? Magkasama si Winter at Mom nag-shopping sila! Si Dad? Ayun. Siya lang naman ang nag-aayos ng kasal nila =_______=

At kaming dalawa lang ni Hades ang nandito.
.
.
.
.
.
.
.
Teka nga.... Bakit ba hindi ako kumikilos?
.
.
.
.
Pumunta ako ng garden, andun siya inaayos ang flowers na mukhang kakapitas niya lang.

"Sandy, Agi! Maganda ba?" Tanong niya saakin.

[Agi-Baby]

"Patingin nga?" Kinuha ko tas inamoy.

"Sandy bakit mo tinapakan?" Yeppp! Tinapakan ko nga.

"Kasi gusto ko.. Dati naman hindi ka nagagalit saakin ah? Pero bakit ngayon... N-nagagalit ka na saakin? Sabi mo baby mo ko?" Pag-aarte ko.

"Para kay Winter kasi yun. Hays!"

Hindi ko na kaya. I grabbed him and kiss him. Tinulak niya ako. It hurts ah!

"Sandy ano ba kapatid kita for pete's sake" sabi niya tsaka pinunasan yung labi niya.

"Gusto kita Thunder. Bakit ba hindi mo nararamdaman yun? Ang tagal tagal ko nang tinatago tong nararamdaman ko. I love you! And gusto ko saakin ka ikasal" pag-eexplain ko.

"Anong sabi mo, Sandy? May g-gusto ka sa kapatid mo?" Sh*t si Mom! Nakabalik na pala sila.

"Yes mom! I want him. I want to be his wife."

--*

~Winter's POV~

"Yes mom! I want him. I want to be his wife" -Sandy

Ano? May gusto talaga siya kay Thunder? May gusto siya sa kapatid niya?

"Makipagbreak ka kay Hades ako lang pwede sa kaniya"

"Nasisiraan ka ba ng bait? Kapatid mo siya?" -tanong ko

"I know, bakit? Sa love ba may limit? Wala naman diba?"

"Mom kausapin niyo muna si Sandy. Mag-uusap lang kami ni Winter"

Lumabas kami ng palace at dinala niya ako sa isang playground.

"Winter gusto kita! gustong-gusto"

--*
(A/N) Sorry kung matagal ako magUD!  Enjoy reading. Vote & Comment.

IHPHMF Sidestories (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon