Chapter 13[T12]

8.9K 278 21
                                    

Nobody cares how much you know,until they know how much you care --- Theodore Roosevelt

Sheena

Sobrang sakit ng katawan ko na parang tinorture ako ng 10 bouncer. Arghhh wala din akong may nalalasahan sa lalamunan ko, napakatuyo't. Hirap din akong idilat ang aking magagandang mata na napapalibutan ng morning glory ko. Halos hindi ko naman makagalaw ang aking precious na kamay na parang may libro na nakapatong sa sobrang bigat nito.



Narinig ko naman ang pagbukas ng pinto at alam ko na kung sino ang pumasok, Gawain nya ito araw-araw. Four days narin akong nagpapahinga sa kanilang condo, simula nong kinuha nila ako sa Hospital which is Saturday, ngayon is Tuesday "Wake up Sheena-san, breakfast in bed is ready" Yuki, agad na kumalam ang sikmura ko ng maamoy ko ang pagkain. Hmmmm nakakatakam na talaga ako, sana iba na naman ang ulam ko. Please!!



Pinilit ko talagang imulat ang precious eyes ko para tignan ang pagkain "What the?!! Vege AGAIINN!!" sabi ko na nga ba!! May kung anong nilalagay ang babaeng ito upang maamoy ko na masarap ito pero kung titignan mo. VEGE!! VEGE!! Get it!! VEGE!! It's a f*cking VEGE!! And I HATE it!!



"Pffft.... Oo naman Vege again *chuckle* what's with that face *chuckle*" Yuki, umupo sya sa kama n hawak-hawak ang plate at agad ko namang tinakpan ang kamay sa ilong ko para hindi ako maakit "That's it!! Sawang-sawa na ako sa VEGE!! I want MEAT! Heard me MEAT!!" mas lalo namang tumawa ang Yuki nato tapos inaamoy-amoy pa ang pagkain. Yuck ayoko nga yan!





"Sheena-san, kailangan mong kumain ng VEGE para mabilis kang gumaling at saka tignan mo nagagalaw mo na ang kamay mo oh! Haha and I bet kapag kumain ka pa nito ang Paa mo naman ang gagalaw. Oh see ang Amazing!!" tapos nilapit nya pa ang plate papunta sa beautiful face ko. Nandiri naman ang face ko at inilalayo ang katawan ko but f*ck I can't make a single move of my own pretty body!!




"Get that VEGE away in my elegant face!! Get away .... Get away...get awayyyyy!!!" sabay inaalis ang plate sa mukha ko. It's super YUCK argghhh....

Nilayo nya naman pero kaunti lang "Wag ka ng maarte, you should thankful that we have food everyday. At saka masarap naman ito ah, masasanay karin sa panlasa. Promise.... kaya sige na nakumain kana" mabilis naman akong umiling

Nabigla naman ako ng bigla nya nilapag sa bed ang plate at saka marahas na tumayo "That's it!! I'm done...naibigay ko na sayo ang pagkain...kaya nasa sayo nayan kung kakainin mo oh hindi ... but if I were you I will not think for a second to eat that food...pero kung ayaw mo." napatingin na lamang ako sa kanya, ang bilis naman magbago ng mood nato




And then she smiled scornfully that make my hearts beats so quick "Just make sure you have good reasons to Nee-san before she comes back" and then she left.... grrrrr I have no choice again, yan yung way nya para kumain ako ...pwes hindi ko to gagalawin .... Gusto kung malaman ang reaction nya ... she can't order me what to do. This is my life!!

Azumi: The Tattoos (OLD)/ Under RevisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon