✔ Never be ashamed of what you feel. You have the right to feel any emotion that you want, and to do what makes you happy – Demi Lovato ✔
Click the little star before you read tattoos :) Ty
Azumi
"Bakit late ka na naman Mizz Zhang? Alam mo bang hinihintay ni Chef Jake ang iprepresent mo sa kanya?!" sermon sa akin ng Head Mistress na nakaupo sa golden swivel chair nya. Sobrang sama na ng tingin nya sa akin na parang gusto nya akong balatan ng buhay.
"At alam mo bang hinintay ka talaga ni Chef Jake?! Nakakahiya ka ang Chef pa mismo ang naghintay sayo!!"sabay turo ng hintuturo nya sa akin.
"I'm worth waiting for Miss" pabulong kung sabi
"May sinasabi ka?" taimtim na tumingin sya sa akin at naghihintay kung may sasabihin ako
"I said can I go now? Im wasting my time here" bored kung sabi sa kanya, napataas naman ang kilay nya sa akin at lumalaki din ang butas ng ilong nya, huminga muna sya ng napakalalim at pinikit ang kanyang mga mata. Inhale, exhale, inhale, exhale, binuksan nya naman ang kanyang mga mata ng matapos nya ang kanyang ginagawa.
"Last warning Mizz Zhang---" hindi ko na hinintay ang sasabihin nya, agad akong tumayo sa inuupuan ko at saka kinuha ang bag ko na nakalapag sa floor, bastos na kung bastos ... basta late na talaga ko.
"Yeah Right ... I will remember it ... See yah!" at saka binuksan ang pinto at saka isinarado ito narinig ko pa ang pagtawag nya sa pangalan ko but I just waved my hand.
Habang naglalakad ako sa lobby panay tingin naman sila sa akin ang iba para bang nakakita sila ng alien na naglalakad sa planet earth nila. Ang iba naman ay parang nakakita ng batang nawawala, ang iba ewan ko ba pero parang tumatawa sila ng palihim at ang iba ay nalulungkot? Wait nalulungkot?! 0_o
Napahinto naman ako sa paglalakad ng may humarang sa dinadaan ko. I adjust the strap of my bag at saka ako sa kanila tumingin "where's your lover boy, ugly girl?" tanong yata ng pinakaleader nila. Actually tatlo ngayon sila sa harap ko pero parang mga tuta sila sa akin na nawawala at hindi matagpuan ang kanilang nanay.
"Did he dumb you?" tanong ng ikalawang babae
"Siguro na realize ni Prince Evan na hindi sila bagay at hindi sila karapat-dapat" sabi ng ikatlong babae
"Did you just confront me and say those tedious words ... if yes then those words won't affect on me... so please would you all just step aside. Im late" dahil sa sinabi ko napahawak naman ang leader ata nila sa kanyang dibdib.
"ohhh, bakit ayaw mong aminin? Iniwan ka nya noh hahaha ... wag kasing ma ngarap ng sobrang taas ugly girl" tapos tumawa silang tatlo, umiling na lamang ako at ako na lang mismo ang lumipat ng dadaan ko. pero nakakatatlong hakbang pa lamang ako ng mayroon humawak sa braso ko.
"Wag mo kung tatalikuran kapag kinakausap kita you ugly girl" aangal pa sana ko ng may nagsalita sa likod ko.
"Get your filthy hands on her bitch ...or your will face the demon" napangisi na lamang ako ng palihim dahil sa wakas ay nagpakita narin sya, ilang days narin kasi syang hindi pumapasok siguro naging abala sa pagbigay ng task ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Azumi: The Tattoos (OLD)/ Under Revision
ActionWARNING!!! This story is old so kindly add the newest version of this. 😉😉😉 Thankies 💗💗💗