Chap 8:

523 18 0
                                    

Nhờ Je Ae nên k có ai phát hiện ra việc bọn chúng đi chơi cả ~thật là thoải mái nha~.Mệt mỏi lên xe đến khách sạn Thunder ,do Je Ae làm chủ(Ghê ta~).Lên xe vì mệt nên đứa nào cũng ngủ hết á .Chỉ mỗi Je Ae là ngồi yên nghe nhạc thôi.Mái tóc vàng óng ả (Mới nhuộm😂)của cô bay bay trong gió vì hé cửa xe ,Gương mặt trái xoan thanh tú khẽ nhíu mày khi ở ngoài có 1 tiếng rầm.Xe chở 13 người bị xước vì ai đó đã đâm vào mà không xin lỗi.Chú lái xe vội vàng xuống xem để như thế nào,trong đầu nghĩ người này đụng tới cô chủ thì k xong rồi.Vì tiếng động khá lớn nên cả đám đều giật mình ngồi dậy.
Kết quả là con xe đắt tiền của Jennie bị trầy xước khá nặng,cũng may là không ai bị thương.Je Ae bỗng đeo kính đen bước xuống xe,thấy một con đàn bà ăn mặc hở hang ,son phấn loè loẹt và con xe đã đâm phải xe của cô.Cô lên tiếng:
-Xin lỗi tôi nghĩ cô phải bồi thường cho chiếc xe của tôi.Cô đã đâm vào chúng tôi mà.
Lũ kia nghe thấy tiếng người nói chuyện thì ùa ra,cũng may chả cần kính đen vì đây là đoạn đường vắng tanh luôn,k một bóng người.Ả kia mắt mở to lên khi thấy sehun đi ra,ả reo lên rồi ôm chặt cánh tay sehun-thì ra cô ta là con gái của tổng giám đốc 1 trong những công ty về xe hơi do nhà sehun sở hữu,cô ta ỷ mình con nhà giàu nên lúc nào cũng bám chặt sehun ,làm anh chán ngấy.(Au:ATSM quá má ôi -_-)
Ả chỉ thẳng mặt Je Ae nũng nịu:
-Hunnie à,cô ta bắt em phải bồi thường kìa,em đâu có cố ý đúng không?Cô ta còn cố ý kéo dài ra từ hunnie làm đám kia da gà cứ thế từng đợt nổi lên =)))
Je Ae cười khẩy.
-Tôi có nghe nhầm không nhỉ?Chính mắt tôi nhìn thấy xe cô đi nhanh mà không thèm nhìn đường mà ?Hay là phải nhục quá đi làm nũng "hunnie của cô" ?Cô cố tình nhấn mạnh 3 chữ cuối.
Ả kia bắt đầu tức,mặt đỏ bừng vì bị nói trúng tim đen.Quát:
-Nói chung tôi không đền là không đền!Cô là ai mà dám bắt ép tôi?Cô là cái chó gì chứ?Cô có tin là tôi sẽ san phẳng nhà cô không?
Cô ta nói xong thì cả lũ im lặng."Thôi xong,con nhỏ này chắc chán sống rồi.Dám to mồm quát Jennie nhà mình".Baekhyun bực quá định quay ra nạt cho ả một trận mà suho và kris lại đồng thanh:"Để im đã.Đừng manh động ,để xem con bé Je Ae xử lý thế nào đã".Làm baekhyun phải nuốt cục tức vào bụng.K ngờ Je Ae nhỉ nói nhẹ mà giọng điệu như châm chọc,lạnh như băng:
-Xin lỗi cô nhưng tôi là người.Không phải chó như cô nghĩ,bộ mắt cô có vấn đề hay sao mà không thấy tôi đang nói chuyện với cô sao?San phẳng nhà tôi ư?Xin lỗi cô chứ cô không có cái quyền như vậy.
Sehun's pov:
"có kịch hay để xem rồi" vừa nghĩ cậu vừa nhếch mép cười.
Ả cứng họng .Lại quay ra cầu cứu sehun:
-Hunnie à ...Cô ta bắt nạt em kìa ,giả vờ khóc.
Sehun khi thấy cái điệu bộ giả tạo ấy thì sự chán ghét đến tột cùng,giật tay con nhỏ ra,nói:"Buông tay ra.Cô là ai mà dám đụng vào người tôi.Biến đi.Cô có tin là ngay chiều nay ông bố giám đốc của cô và gia đình cô sẽ ra ngoài đường ăn xin không hả".
Cô ta sợ xanh mặt.Liền khởi động xe của mình rồi chạy mất dép.Trc khi đi còn lườm Je Ae muốn thủng mặt và nói:
"Tao nhất định sẽ khiến cho mày phải khổ sở cầu xin tao.Rồi hunnie sẽ là của tao".
Je Ae nhìn ả rồi quay đi,bấm điện thoại gọi người đến đón .12 lão kia sau khi xem xong màn kịch hay liền vỗ tay kịch liệt,gào thét hú tên Je Ae .Ngay lập tức bị cô lườm đến rách mắt .Lũ kia sợ quá lại chạy lon ton theo cô đến chỗ xe về khách sạn.Về đến khách sạn,2 hàng nhân viên đứng thành hàng trải thảm đỏ cung kính mời cô và 12 người về khách sạn.Về phòng của mình,cô mệt mỏi trèo lên giường ngủ một mạch đến tối mới dậy.Mệt thật.Đã mệt lại còn gặp phải con mụ khó ưa.
Mãi đến xế chiều thì kris mới vào phòng đánh thức cô thì cô mới dậy.Tắm rửa thay đồ rồi mới xuống ăn tối cùng mọi người.Vì đã có giấc ngủ khá ngon nên mọi mệt mỏi đã tan biến hết nên tâm trạng cô khá vui vẻ.Thời tiết ở Bắc Kinh khá nóng.
Cô mặc một chiếc váy baby doll trắng,có vài chỗ thêu ren đơn giản mà đẹp.Đánh 1 chút son hồng cho thêm phần nữ tính.Je Ae tự tin xuống tầng mang theo tâm trạng vui vẻ .Vừa bước ra khỏi thang máy là các nhân viên ,người quét dọn đã lễ phép cúi chào cô mà cô cũng đáp lại mọi người bằng nụ cười hiếm thấy.Bọn họ ngạc nhiên :"Cô chủ lạnh lùng biến đâu rồi".Đến cả 12 chàng kia cũng hơi bị bất ngờ vì cách ăn mặc gần đây của cô đó nha.Đầu tiên là ồ lên rồi vỗ tay,tiếp đến là huýt sáo làm cô ngượng đỏ mặt .Mà cô kbiet là hành động vì xấu hổ của cô đã làm tim của ai đó lỡ nhịp.Ăn xong ,cả đám vì cái lý do :"Mệt không muốn ra ngoài nên ở khách sạn chơi".Liền lên phòng của kris ,suho,luhan,sehun xem phim.Oa~ phòng ở đây rất rộng và thiết kế thật đẹp nga~ .Có TV đời mới nhất và phòng khách nè ,có cả tủ lạnh đầy đồ ăn luôn~.Đương nhiên.Chúng nó ở đều ở phòng kim cương cơ mà(Phòng dành cho các khách siêu siêu giàu và có địa vị cao).Je Ae đắc ý cười .Cô mà lị =)))).Cô vừa mới tìm thấy bộ phim mới hay lắm đó .Nói thế thôi chứ chủ yếu là nam chính đẹp trai nên mới mò vào xem phim =)))).Vừa mở mồm đã :"Ôi oppa đẹp trai quá hức hức" gào rú suốt phim vì độ bảnh của anh zai nam chính =))) làm lũ kia nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ.
(jennie:*Khóc-ing* waee ngắm zai có gì saii
Au:ㅋㅋㅋㅋ tự lo đi má ơi =)) au hổng pít nha *Chạy là thượng sách*
Riêng có hai người đen mặt k thèm xem phim vì ghen tức với "Anh đẹp zai*
Đoán xem là ai nào ?

EXO 13 thành viên -EXO fictional girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ