Mặt Sehun bây giờ đang ngơ ra nhìn Je Ae cô ngấu nghiến cái bánh mỳ,hút rồn rột cốc nước .
-Ăn gì ghê vậy ?Bộ có ai cướp đồ ăn của em à ?Sehun không nhịn được buột miệng hỏi .
Nhưng cái anh nhận lại chỉ là cái lườm như ăn tươi nuốt sống của cô .
-Sao vậy ?Dỗi chuyện vừa nãy hả ?
-Đừng nói chuyện với em .Đang ăn .Cô lạnh lùng trả lời .
Sehun nuốt nước bọt cái "ực" .Thôi rồi ,dỗi rồi ,thế này thì phải dỗ thôi không cô ấy sẽ trù anh suốt tháng dọn nhà cắt cơm thôi aaa ~
-Jenny ahh ~Sehun giọng nhão nhoẹt đến buồn nôn làm Je Ae đang ăn ngon cũng phải ho lên ho xuống .Vỗ vỗ ngực cho bánh trôi xuống ,cô quay sang .
-Cái giè ?Không thấy pổn cung đang ăn à ?Nô tỳ biến ra kia chơi !
Á à ,lại sử dụng cách xưng hô này sao ,được để xem cô lạnh nhạt với anh được bao lâu !Nghĩ đến đây thì Sehun bế phốc cô lên ,hay tay ôm chặt người không cho cô giãy dụa mà đi khắp hành lang sân bay chạy ,làm cô sợ đến nỗi chóng mặt ,đành phải van xin :
-Sehun à ,thả em xuống,thả xuống mau!Mặc cô van xin mỏi cả mồm ,anh vẫn bế vác cô chạy .Đang chạy ngon lành thì vướng chân tên NÀO ĐÓ ngã oạch ,Je Ae thì bay xuống người ngồi ở ghế bên cạnh .Một tiếng hét oanh vàng vang lên ....
-AAAAAAA!Con mẹ nó Jenny ngồi dậy ngay !!!Chân của tôi huhuhu !Gào rống thảm thiết ,Je Ae thì vừa ngã nhào vào người Baekhyun thì ngơ ngơ không hiểu gì ,đã thế còn hùng hổ đứng dậy dậm chân tại chỗ làm Baekhyun kêu thảm thiết .Cũng may xung quanh chỉ có các thành viên và vệ sĩ ,khu vực fan đã được phong toả .Xiumin chạy vội đến đỡ Baekhyun ngồi lên ghế ,Sehun thì ra hỏi thăm vài câu cho có lệ ,Je Ae thì luôn mồm xin lỗi rối rít .Mặc dù lỗi là ở cái chân "không để đúng chỗ" của tên mồm đầy răng kia =))))))
Chanyeol cũng cảm thấy có lỗi quá -_- nên sơ cứu luôn cho cái chân trầy xước nặng nề của baekhyun (Bún à em chin nhỗi ....Nhưng rõ tại tên mồm móm cả tên nhiều răng nghỉ anh nhỉ =)))
-A a aa đau a~ Mạnh quá ~Nhẹ thôi ..A ~ chảy máu rồi channie a ~ .
Cô ngồi bên cạnh không nhịn được chửi thề một câu :
-Mẹ nó ...Anh lau vết thương thôi có cần kêu như bị hiếp thế không hả ?Cô hỏi ,mặt đỏ bừng .
-Aaa~ thì người ta đau mà >.< Baekhyun bắt đầu làm aegyo làm cô bẹo má anh ,trêu :
-Hihi đúng là thụ lòi aaa ~Baekhyun bực tức toan cắn cô ,thì bị sehun bịt mồm lại =))
-Không được cắn cô ấy .
-Hứ !Ai thèm ,không thương ngta thì thôi ,biến cả lũ đeee !
Cô cười như nắc nẻ ,cũng quay ra nạt anh .
-Anh đó ..Làm baekhyun oppa đau chân thế này rồi .Tý nữa sao anh ấy nhảy ?
-Yên tâm .Có chuyện gì anh sẽ xin anh quản lý hộ cho .Em yên tâm ,xoa xoa đầu cô như em bé ,anh cười nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO 13 thành viên -EXO fictional girl
FanfictionNgại viết lắm =)) cứ đọc nếu không thích có thể click back .