Chap 23

276 15 0
                                    

-Xin cái đầu anh ý !Cô mắng .
-Chuyến bay số 894 đến thành đô Trung Quốc đang chuẩn bị khởi hành ,đề nghị những hành khách cuối cùng nhanh chân lên máy bay ~ tiếng loa thông báo vang lên ,Je Ae cùng mọi người nhanh chóng chạy .
Lần này EXO không sử dụng máy bay riêng nữa ,vì hôm trước cô đã mang đi bảo hành sửa chữa lại tất cả rồi .
Buổi concert đã diễn ra rất thành công ,CL rất nhiệt tình ,làm mọi người xúc động không ngớt .Trừ vụ việc có ai đó chiếu tia laze có thể gây mù mắt vào tất cả ,trừ Sehun ?Và cả việc có ai đó ném chai nước về phía Chanyeol làm anh bị thương nữa .Để đề phòng có việc bất trắc xảy ra ,Lay đã yêu cầu những người đó kiềm chế và bảo rằng bọn anh có thể bị thương .
Je Ae vô cùng tức giận ,vì vết thương kia đã làm chanyeol đau đớn suốt chuyến bay trở về nước ,cô muốn tìm ra ai là kẻ mặc áo trùm đen kín mít như thế,nhưng nếu họ là fan cuồng thì không thể ,vì cô sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cả nhóm ,đành cho qua chuyện này .
Sehun đưa miếng băng mới cho chanyeol ,lo lắng hỏi :
-Hyung ..Anh không sao chứ ?
- ừm không sao đâu .Chanyeol đáp lại bằng nụ cừoi gượng gạo .Sehun thở phào ,chợt nghĩ hôm nay mọi người chắc mệt lắm đây .
-Jennie jennie ,lại đây ngồi đi !Anh gọi với lại khi thấy cô đi xuống cầu thang ,hướng về phía bọn anh đang xem TV .
Anh kéo cô ngồi xuống đùi anh ,tay dang ôm lấy thân hình mảnh mai của cô vào lòng .Khẽ tựa cằm lên vai cô ,anh nhắm mắt hít hà mùi hương dịu nhẹ còn vương trên mái tóc nâu óng ả .Ở bên cô ,Sehun quên hết mọi ưu phiền ,chỉ cần nơi đó có cô là nơi đó có bình yên .Hai người cứ ôm nhau như thế cho đến lúc anh phát hiện cô đã gục trong lòng anh ngủ ngon lành tự bao giờ .Bế cô vào phòng ngủ ,cẩn thận đắp chăn cho cô rồi rón rén ra đóng cửa .
Trong giấc mơ ,Je Ae cảm nhận được một chuyện không tốt lành gì đang chuẩn bị ập tới .
                         END
Chap này nhẹ nhàng quá nhỉ ? :)
Klq nhưng fic đã hơn 1k người đọc rồi các bạn ạ 🎉
Nhờ ai ?Chính là nhờ các rds thân mến của chúng ta <33 thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều =)))))
Mình đang tính để chúc mừng cho chuyện này ,mình sẽ viết một oneshot HunHan được không ?

EXO 13 thành viên -EXO fictional girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ