Sáng hôm sau ,cả lũ lại được nghỉ.Lại được một ngày làm biếng trên giường mà cũng không hẳn ,bọn nó vẫn phải dậy làm đồ ăn chứ =)))
Chính xác thì hôm nay Je Ae là ngừoi dậy sớm nhất,đi ra ngoài sân,cô hít thở không khí trong lành của cái xuân ấm áp này.Khẽ ngước lên trời ,những tia sáng mặt trời yếu ớt len lỏi qua đám mây,chiếu vào những giọt sương lonh lanh còn đọng trên bụi hoa hồng.Cô mỉm cười.Có thể là một nụ cười bình yên nhất của cô,không phải là cười mỉm,cũng không phải khoe cả hàm răng =))) mà chỉ hơi hé miệng,lộ ra chiếc răng khểnh duyên dáng.Sehun hôm nay dậy sớm bất ngờ,chả qua là thằng bé nó buồn đi vệ sinh 😂 mà lỡ dậy rồi thì không có ngủ được nữa nên ra vườn chơi.Ai ngờ lại được thấy cảnh này,người con gái mà anh yêu thương trộm bấy lâu nay đang khẽ cừoi,bộ quần áo pyjama kitty vẫn đáng yêu,tinh nghịch ,nhưng lại có một sự ngây thơ,trong sáng mà chỉ ở cô mới có được .Thẫn thờ nhìn cô,anh lại lắc lắc cái đầu để thôi không nghĩ về cô nữa,vội quay lại,toan bước đi.Thì cái dép phản chủ lại giở trò,do hôm qua mưa nên sân hơi ướt,anh đã cố đi nhẹ nhàng để cô k nghe thấy nhưng trớ trêu thay ,cái dép bỗng đứt quai 😂 làm anh đang đi thì vướng quai dép mà ngã:"Bịch" một cái rõ kêu.
Nghe thấy tiếng động ,cô quay lại,thì thấy anh một tay ôm bên mông bị đau,một tay chỉ chỉ về phía đôi dép mà mắng:
-Tao đã phí tiền mua mày rồi mà mày nỡ hại tao như thế à ?Ôi cái mông bạc tỷ của tôi ôi đau chết mất.Anh than.
Cô bụm miệng cười lớn ,lớn đến nỗi sehun vội quay lại,mồm lắp bắp,má đỏ lựng.Cô lấy tay che mồm để nín cười,rồi lại coi anh như đứa trẻ con mà chạy lại chỗ anh xoa đầu:
-Ôi ôi nhìn xem Hunnie nhà mình mắng cái dép kìa hihi,đáng yêu quá hihi ,nói rồi ôm anh lắc lắc ,nựng nựng giống mấy bà thím vậy.Thấy cô xem mình như trẻ con như thế ,anh bực dọc quát:
-Này anh không phải trẻ con nhá ,anh lớn hơn em một tuổi nhá ,ôm .. Ôm cái gì mà ôm.Nói xong anh hậm hực bước đi,mặt đỏ vì ngại.Để lại cô trái tim đã lỡ một nhịp vì mồm ai đó cư chu ra khi quát."Aigooo,sao hunnie nhà mình đáng yêu thế ..Chậc chậc..Luhan thật có phước".Trên mặt cô lúc đang nói có một nét rất là gian xảo nha ?Cô khúc khích cười.Au:Con này nó là Hủ nữ mấy má ôi =)))) em này fan cuồng hunhan .
(sorry chap hôm nay ngắn quá ạ )
Mai au viết bù luôn ạ :*
💓
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO 13 thành viên -EXO fictional girl
Fiksi PenggemarNgại viết lắm =)) cứ đọc nếu không thích có thể click back .