Chap 17

327 13 3
                                    

Rồi cuối cùng cũng đến ngày phát hành album ,cả nhóm khá lo lắng .Nhưng rồi cũng lại đâu vào đấy ,chắc cũng vì sự nỗ lực của 13 con người .Bài hát mà bọn nó thấy là sexy nhất từ trước đến giờ trong album này là Call Me Baby nha .Đúng là sexy thật ,con trai làm chắc không sao nhưng con gái như Je Ae thì chắc cũng hơi ngượng .Ấy thế mà không ,cái con người này vẫn thản nhiên như không có gì ,ngược lại những bước nhảy vẫn rất mạnh mẽ ,dứt khoát .Đúng là men lỳ nhaa ~.Luhan cảm thán .(Au:Ai như ông 😌 suốt ngày kitty -_-).Trang phục trong bài hát này thường là quần da bó sát và áo phông hoặc áo lưới rất gợi cảm ,còn về cách make up thì kẻ eyeliner nhe .Je Ae cũng cảm thấy mình sexy hơn bao giờ hết khi mặc chiếc quần da bó sát và chiếc áo crop top thể thao ,để lộ đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến .Khiến lượng fan boy tăng lên đáng kể nha .Son đỏ quyến rũ ,mắt kẻ mắt mèo ,tóc xoã xoăn nhẹ siêu siêu sexyy .
Bài hát mới liên tục giật cúp ,đứng No.1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc ,khiến anh lịt đờ rất vui ,quyết định khao mấy bé đi ăn thịt bò hàn quốc .Luhan ,Kris,Baekhyun và Tao nghe đến là chảy cả nước miếng 😂 ,vì không phải ngày nào cũng vinh dự được Suho khao ăn thịt thế này đâu .Nhất là với suất ăn là gần 20 người ._.(Cả anh quản lý và mấy chị staff chơi thân ).Mọi người đã ở quán gọi đồ rồi.Je Ae còn mời thêm cả So Min nữa vì cô biết So Min thích Luhan mà không dám nói ,luhan cũng có cảm tình với cô mà nhát chết,đánh cũng không nói .Hơn nữa ,ai cũng quen và yêu mến cô ,dù là tiểu thư nhà giàu,bố là Soo Man nhưng cô không bao giờ kiêu ngạo .
Sau khi trả tiền ,(Tội Má Hào quá 😂) chúng nó lại xách đít về nhà chơi,rủ cả BTS nữa .2 nhóm vốn rất thân nhau mà .
      =====================
      Mừn là giải phân cách cute hihi
       =====================
9h tối ,tại biệt thực EXOPLANET.
-Yaaaa Baekhyun hyung ,trả kẹo lại cho emm-Tiếng bạn Vếu í lộn Taehyung vang lên tận trời xanh ,xanh xanh...Rap Mon và Suho lắc đầu ,"2 đứa này bao giờ mới lớn ,chậc chậc" (Au:Just Like a mom =))).Tất cả quyết định mở hội "Idol Got Talent"hát .Dàn vocal của BTS bắt đầu với Just One Day,thêm cả màn rap hoàn hảo của Lép Mông .Tiếp đến là Bộ tứ Je Ae ,Đô,Baekhyun và Chen (Em Luhan muốn thi nhảy ) với bài Baby Don't Cry ,4 giọng ca ngọt ngào cất lên ,nỗi đau thương mà bài hát muốn nói làm cả phòng chấm nước mắt ,hjx .Phần hát:EXO thắng .Đến phần thi nhảy ,Luhan ,sehun ,Kai và lay  -Main Dancer của nhóm cũng lên sàn ,những bước nhảy mạnh mẽ,,uyển chuyển thu hút người xem .Bangtan cũng lên nhảy ,ChimChim và Hốp bình thường đùa nghịch mà thi thố thì rất nghiêm túc .Giành chiến thắng cho đội,nói chung là hoà cmnl =))) .Chơi chán chê,cả lũ lăn ra ôm nhau ngủ dù có tận 19 thằng con trai mà chỉ có một đứa con gái ,but chuỵ rất men lỳ .
Sáng ngày hôm sau ~
-Dậy dee tất cả dậy nhanhh !Tiếng thét chói tai vang vọng trong căn biệt thự,không ai khác chính là Lee So Min .Cô gái có giọng ca vàng =)))
Ngay lập tức ,19 đứa con trai quần áo xộc xệch mặt mũi đần thối lếch đít vào WC làm VSCN .Hôm nay Je Ae quyết định nấu một bữa sáng với đồ ăn Việt .Đó là món phở .Cả lũ rất háo hức,trên chiếc bàn ăn dài ,là 21 tô phở thơm lừng căn bếp,do chính tay đầu bếp Je Ae dậy từ sớm để chuẩn bị.
20 con ngừoi như chết đói xông ầm ầm vào căn bếp(19 thằng con trai cộng "anh" so min xinh gái 😂).Các cô giúp việc ra dọn dẹp mà mặt đỏ bừng,mắt nở trái tym ."Ôi chết mất,sao mình lại may mắn tới mức được ở gần những con người đẹp hơn hoa này chứ "đây là suy nghĩ của một cô giúp việc mê zai mới vào làm =)))).Je Ae nhìn mà không nhịn nổi cừoi ,vỗ vỗ tay cừoi lớn :
-Mọi ngừoi ăn từ từ thôi .Em làm nhiều mà .Ăn xong,đứa nào đứa nấy đưa tay xoa xoa cái bụng no căng của mình ,đưa ngón cái về phía cô .D.O. Còn nói sẽ quyết định đưa các món ăn Việt Nam vào thực đơn của anh nữa .

                           END.
Thứ nhất là mình xin lỗi vi thời gian viết chap mới k nhiều ạ .Đã thế còn bí nữa ạ .Nên fic hiện đang rất nhàm chán .Xin mọi ngừoi thứ lỗi .
Thực sự là au sợ mọi người không thích fic của au và au có nên drop fic ? :((

EXO 13 thành viên -EXO fictional girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ