-Ê ê ê !Dậy đi mấy con lợn biết nói kiaaaaa !
Tiếng Je Ae vang khắp các tầng ....
không có tiếng động .Cười bí hiểm ,cô nhẹ nhàng cầm từng xô nước bé đến bên 11 chiếc giường ,thẳng tay dội cả lên người nằm trên giường .
1,2... 3!Cô đếm ,ngay lập tức ,mấy con người kia bật dậy :
-AAAAAAAA!CHOI JE AE !Em làm cái gì vậyy hả con bé kiaaaa ! Mấy ông anh la oai oái ,run cầm cập (Con bé chơi ác nó đổ nước đá mấy cô ạ :v thôi thì cùng lắm tham gia ice bucket challange =)))).
-Ai bảo không dậy .Thay quần áo cả lũ đê ,xuống ăn nhanh lên không cho nhịn cả lũ giờ 😂 cô hất hàm đi xuống nhà ,ung dung ngồi xem TV .
Khoảng 5p sau ,tất cả có mặt đầy đủ ,bàn ăn kín người .
-Chàaa .Trời lạnh thế này ,bữa cơm đơn giản nhưng ngon miệng và ấm cúng ghê <3 .Suho xuýt xoa .Bữa sáng hôm nay chỉ gồm cơm trắng cùng với tokk phô mai và canh rong biển ,nóng hổi.
Cô mỉm cười mãn nguyện .Hiếm khi mọi người ngồi ăn vui vẻ mà quên đi mọi phiền muộn như thế này .
-À này .Taeyoon có mời chúng ta đến đám cưới của chị cô ấy đấy .Đi không ? Je Ae lên tiếng hỏi .
-Đi chứ .Mà bao giờ vậy ?11 đứa quay sang hỏi .
-Hôm nay .Cô bình thản húp canh ,không để ý những người bên cạnh mắt đã mở to ,hàm cũng sắp rớt đến nơi .
-Ăn nhanh lên .Còn mấy tiếng cho mấy anh chuẩn bị .Cả bọn lao vào múc cơm ,nhai điên loạn .
Sau khi chuẩn bị gần xong ~
-Je Ae, anh mặc bộ này được không ? Sehun bước ra từ phòng thay đồ ,đứng trước gương ngắm mình .
-Hmm ... Cũng đẹp đấy !Cô cười .
Anh mặc một bộ vest đen lịch lãm ,tay đeo đồng hồ hàng hiệu ,tóc vuốt ngược lên nhìn rất đờn ông a ~
Trái ngược với bộ dạng nghiêm túc chỉnh tề của anh trong bộ vest ,cô lại có phần đơn giản hơn với chiếc áo sơ mi trắng dài xắn tay và quần bó đen hơi rách ,khéo léo khoe đôi chân dài thon dài .Người ngoài nhìn sẽ nghĩ là đồ bình thường thôi ,ai nghĩ nó có thể lên đến cả cái gia tài .
Je Ae cô xoã tóc và làm xoăn nhẹ như mọi khi .Trang điểm nhẹ nhàng càng làm khuôn mặt cô trở nên cuốn hút .Có thể nói không có từ nào diễn tả được vẻ đẹp ấy .
Đến chính mấy trai nhà còn bị cô làm cho ngây ngất ,đứng chôn chân tại chỗ mà không ai chịu di chuyển :
-Không đi à ? Cô ngạc nhiên hỏi .
-Í hihi quên quên .Đi ,đi nào ! Ai nấy mặt hơi đỏ kéo tay cô vào xe .
Hôn lễ của chị Taeyoon được tổ chức ở một toà nhà lớn ,các nhân vật quan trọng trong giới kinh doanh cũng như thế giới ngầm đều có mặt .
12 người bước vào thảm đỏ ,nổi bần bật .Phóng viên chen nhau chụp ảnh "những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn " .
Taeyoon từ đâu đi đến ,cười cười chào hỏi rồi dẫn mọi người vào chúc mừng và nhập tiệc .
-"Sau đây là màn trao nhẫn của cô dâu chú rể !" Tiếng MC trẻ tuổi vang lên ,đằng sau là tiếng vỗ tay hàng loạt .
Sehun ôm Je Ae trong lòng ,cằm tựa lên đỉnh đầu cô ,cúi xuống thì thầm vào tai cô :
-Bảo bối .Em thử nói xem ,ngày nào và bao lâu nữa chúng ta nên kết hôn ? Cô rùng mình ,đưa tay lên chặn miệng Sehun :
-Suỵt ...Sến súa quá đi ông .Tui là hủ không phải bánh bều =))))
-Phụt ...Ha ha ha !Kai ngồi ngay bên cạnh nghe đc thì không nhịn được mà cười sặc cả nước .Cười một cách sảng khoái luôn ,đếch quan tâm thằng bạn tri kỉ mặt đang dần tối lại ...Đánh nhau dee mấy emm ôi =)))))))
Cô lách ra khỏi người anh định ra lấy vài cái bánh ngọt ,bỗng trong góc tối nghe thấy tiếng cãi nhau :
-Buông !Làm ơn buông tôi ra !Tiếng một cô gái nào đó nức nở .
-Cô nương xinh đẹp ,đồng ý theo anh nào .Đáp lại là tiếng đàn ông ,nghe thập phần dụ dỗ .
-Tôi bảo buông ra !Tôi không phải loại người như thế !Cô gái kia thấy gã không biến đi lại còn hung hăng biến thái hơn liền quát .
Je Ae tò mò lại gần ,cô gái đó chính là Kim Taeyoon ,đứng đối diện còn có gã đàn ông háo sắc .
-Con mẹ nó !Cô cũng đ* khác gì mấy con đứng đường đâu !Lúc trước tưởng muốn lên giường cùng thằng nhóc Oh Sehun lắm cơ mà ? Cô tưởng được lên giường với người như tôi dễ lắm à ?Hắn vung tay tát Taeyoon ,mồm độc địa.Tiếng cãi nhau mỗi lúc càng to thu hút sự chú ý của nhiều người .Không ai dám ngăn cản vì hắn chính là Park Hyun Soo -chủ tịch tập đoàn đứng thứ 50 trên thế giới .Nhưng Je Ae thì không ,cô hùng hổ bước tới gần hắn ,mỉm cười thật tươi như chưa chứng kiến cảnh tượng vừa rồi .
Hyun Soo thấy một cô gái xinh đẹp như vậy cười với mình ,lập tức trong đầu có ý nghĩ xấu xa .Ánh hào quang toả ra từ cô khiến hắn chói mắt không ít .Một người duyên dáng thuần khiết và một kẻ tuy giàu sang nhưng nhân cách thật đáng vứt đi .
-Xin hỏi cô em đẹp như vậy từ đâu đến ,đẩy việc với taeyoon sang một bên ,hắn mặt dày nói chuyện với cô .
-Chào anh .Xin lỗi nhưng lần đầu gặp mặt ,cách xưng hô và hành xử với phụ nữ của anh đúng thật bẩn thỉu .Trái với thái độ nhiệt tình của hắn ,cô khinh bỉ trả lời .
Hyun Soo mặt đỏ phừng phừng vì thẹn ,hắn không nghĩ có ngày bị một cô gái nhỏ bé dạy đời .
-Cô là ai ?Muốn gây sự gì ??.Hắn kiềm chế lửa giận .
-Tôi là Choi Je Ae .Và xin đính chính ,sehun là bạn trai tôi .Và chả có việc taeyoon cô ấy đòi leo lên giường Sehun ,với anh thì càng không .Đồ rẻ rách .Cô cứ thế nói thẳng toẹt ,hắn tức nhưng không làm được gì ,mọi người xung quanh xì xầm bàn tán,chỉ trỏ .
Cô chả nói gì nhiều ,vung tay tặng cho hắn một bạt tai .
-Cái này là trả cho Taeyoon ,khôn hồn thì cút đi nếu không muốn ra đường ở .Nói rồi kéo tay cô bạn đi thẳng.
-Chàaa.Em gái anh ngày càng đanh đá nha .Kris vừa nói vừa giơ ngón cái khen ngợi .Thì ra cả bọn đã chứng kiến hết nhưng muốn xem kịch nên không can thiệp .
-Đanh đá cái gì ..Em chưa ném xác hắn xuống sông là may ,cái loại đàn ông rẻ tiền .
Taeyoon ngồi cạnh cứ ấp a ấp úng ,cuối cùng cũng chịu mở miệng :
-Tôi cảm ơn chuyện vừa nãy nhé ..Làm phiền cô rồi ...
Je Ae cười hì hì :
-Có gì đâu chuyện nhỏ mà hihi .Taeyoon cũng cười theo .2 cô gái trẻ đẹp ,cười như hoa nở rộ .
Cuối cùng cũng về nhà ,Je Ae mệt mỏi nhảy lên giường ,sehun đi vào thấy thế thì trèo lên giường ,ôm "bà xã" vào lòng thủ thỉ :
-Em yêuu .Chuyện hôm nay ,làm tốt lắm ..
Hai người cứ thế ôm nhau ngủ tới trưa hôm sau =)))))
END .
Í hị =))))
Mấy bữa nay kiểm tra bù đầu luôn .Cho au xin lỗi nha .
Klq xem fancam người yêu ở love concert in dome hqua mà lên mây TvT
KyungSoo ngọt quá ..
Dôn nó gọi bà xã nó đi ngủ rồi ,thôi tôi về đây k chồng nó đợi mấy cô ạ :'( .
Ngủ ngon /nhớ mơ về anh hun chủ ruộng khoai nha nha/
<3
BẠN ĐANG ĐỌC
EXO 13 thành viên -EXO fictional girl
Fiksi PenggemarNgại viết lắm =)) cứ đọc nếu không thích có thể click back .