16 ~ 20

5.5K 140 20
                                    

16. Ngũ Hành tông phủ

Lâm Phương Sinh đại kinh thất sắc, quay đầu lại thì thấy một đôi mắt tím trong suốt sáng ngời, còn mang theo vài phần tiếu ý.

Đúng là Ma Tu Diêm Tà. Hắn giữ lấy tay y, đoạt lấy cái ngọc thế, ngữ điệu chân thành ôn hòa đến cực điểm, "Phương Sinh ca ca, có ta ở đây cần gì phải dùng vật chết đó."

Lâm Phương Sinh cố gắng tránh đi nhưng lại bị Ma Tu giữ chặt eo lưng, bàn tay nhấn xuống huyệt vị bên hông cũng đủ khiến y tê dại, yếu đuối ngã vào lòng người phía sau, ngay cả hơi thở cũng nặng nề thêm vài phần. Y không khỏi căm hận thân thể bản thân, chau mày, vươn khuỷu tay chống mình khỏi ngực bụng Diêm Tà, chất vấn, "Làm sao ngươi... Phá được cấm chế của ta?"

Diêm Tà không đáp, chỉ nhìn một dòng mồ hôi mật mật đang chảy sau chiếc gáy như bạch ngọc của y, thấm ướt tóc đen, rối tung phủ lên ngoại sam bạch sắc, dục niệm dày đặc mà vẫn cố nén. Hắn coi hành động lấy khuỷu tay kháng cự chống đối này cũng chỉ như dục cự hoàn nghênh, câu dẫn cầu hoan. Lại nhìn xuống y một thân sam bào hỗn độn, tiết khố tuột xuống tận gối, nhất thời nhiệt huyết dâng trào, hạ phúc nóng như lửa, hận không thể lập tức xỏ xuyên thân mình tiêu hồn kia.

Ma Tu kia có một đôi mắt tím tiêm diễm, lúc này đã dần dần sẫm lại.

"Phương Sinh ca ca đã giúp ta che giấu trước mặt các vị tu sĩ kia, Diêm Tà vô cùng cảm kích. Trái lo phải nghĩ, chỉ thấy lấy thân báo đáp là tốt nhất."

Thiếu niên kia cực kì vui sướng, khẽ thầm thì, bàn tay cũng đã tham nhập vào trong tà áo, nắm lấy nam căn đã hơi thức tỉnh của Lâm Phương Sinh. Ngón tay băng lãnh, nhục nhận nóng như lửa, hai thứ chạm vào nhau khiến Lâm Phương Sinh không khỏi rên lên một tiếng, mãnh liệt giãy giụa, thoát ra khỏi lồng ngực Diêm Tà, kiên cường chống đỡ đầu gối vô lực, lảo đảo đi về phía một góc sương phòng.

Diêm Tà cũng không truy đuổi, chỉ đứng tại chỗ, mỉm cười, khóe miệng cong cong, mang theo vài phần hứng thú mèo vờn chuột, "Phương Sinh ca ca nếu muốn chơi đùa, tiểu đệ đương nhiên sẽ phụng bồi. Nhưng Phương Sinh ca ca trăm ngàn lần phải nhớ cẩn thận thân thể, chớ nên vui quá hóa buồn."

"Chớ có nói bậy, mau cút ra ngoài." Lâm Phương Sinh giận dữ, cố nén áp lực, vung ra Thiên Cương Địa Sát trận, lại bị khống chế của phù văn Hợp Hoan, khiến toàn bộ kiếm trận bắn ngược trở lại. Lâm Phương Sinh chỉ thấy kinh mạch cuồng loạn, năm mươi bốn kiếm không còn chưởng khống rơi xuống đầy đất, hai chân thoát lực chống đỡ không nổi, lung lay muốn ngã.

Diêm Tà liền động thân mình, ôm Lâm Phương Sinh vào ngực, dựa lưng vào tường, còn đập nát một cánh cửa sổ. Lâm Phương Sinh còn thanh tỉnh một chút, nhất thời cả kinh, sắc mặt tái nhợt, toan vươn tay đỡ lấy Ma Tu lại bị người bắt được, kéo lên đỉnh đầu.

Thiếu niên nhẹ giọng cười, thần sắc rõ ràng nhu hòa ôn lương, nhưng xem anh sắc môi mỏng lại là lạnh bạc vô cùng. Hắn khẽ cong khóe môi, thong thả tiến lại gần, đến khi hơi thở đôi bên giao triền, chóp mũi chạm vào nhau, "Phương Sinh ca ca, đừng có giãy giụa, cẩn thận lại dẫn ngoại nhân vào đấy. Nếu ta mà là ngươi, mà bị nhìn thấy trong hoàn cảnh này, ta sẽ đem toàn bộ người trong phủ giết chết."

Kiếm tu lánh loại tốc thần phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ