Chap 5: Trường học ngôi sao và Sô cô la an toàn

645 31 5
                                    

Cuộc sống có vẻ càng ngày càng đi vào guồng, chớp mắt nó đã học ở đây được một tháng. Hôm nay cũng vậy, nó cũng phải dậy sớm để đi học. Vừa đến trường, nó đã thấy có cái gì đó khác lạ. Đột nhiên cổng trường hôm nay đông kỳ lạ, bọn học sinh cứ tụm tụm vào bàn tán, không biết có chuyện gì. Nó thấy kỳ nhưng không dài hơi quan tâm đến chuyện đấy.

"Chunyi!!!" Nó ngẩng lên nhìn Hongyoung đang vẫy vẫy nó từ xa. Nó cũng nhiệt tình vẫy tay rồi chạy lại chỗ Hongyoung.

" Ăn sáng chưa?" Hongyoung hỏi, nó gật đầu

Rồi từ sau lưng những tiếng la hét vang lên như xé rách cả trời. Nó khó hiểu nhìn nhìn. Chiếc xe ô tô màu đen đang tiếng vào cổng trường, kéo theo là 1 đám học sinh cầm banner la hét.

"Tiền bối Suzy! Hôm nay lại đi học sao?!" Hongyoung lên tiếng làm nó quay lại nhìn khó hiểu

"Suzy???" 

"Cậu không biết sao? Miss A dạo này nổi lắm mà" Hongyoung thờ ơ nói

"Nhóm nhạc nào đó à?" nó lơ mơ hỏi

"Cậu thật sự không biết à?" Hongyoung quay sang cười cười

"Ừ, ở Đức họ không có nổi tiếng" Nó nói. Hongyoung lại cười

Ở trường bình thường đã loạn cào cào, hôm nay có thêm thần tượng nổi tiếng thì lại càng loạn. Mọi người chạy hết đến khu năm 2 để xem tiền bối thần tượng xinh đẹp của họ. Nó ngồi trong lớp nghe lũ bạn buôn chuyện cũng mở mang đầu óc. Hóa ra, trường này có nhiều thần tượng nổi tiếng đang theo học lắm, có điều, do lịch trình bận rộn của bọn họ mà chẳng mấy khi đến trường. Giờ nghỉ, nó bị lũ bạn cùng lớp lôi sang khu năm 2, bảo là đi "khai phá tri thức" của nó. 

Đến nơi nó giật mình bởi cái sự hỗn loạn trước cửa lớp của tiền bối thần tượng ấy. Tính nó không có bon chen, nó và Hongyoung chỉ đứng ngoài hóng hớt. Rồi nó chợt nhớ, anh Sehun cũng học ở đây thì phải, nó kéo Hongyoung đi luôn. Chúng nó đi dọc hành lang khu năm 2, tất cả học sinh đang xúm lại ở cái chỗ đông đông kia nên những chỗ còn lại chỉ còn lác đác vài người. Đi qua các lớp, nó đều cố lén nhìn vào trong tìm người quen. Lại nói, từ hôm làm thủ tục ấy nó gặp anh Sehun thì sau đó không gặp nữa. Anh Chanyeol dạo này có vẻ bận tập nên không chơi nhiều. Ấy thế mà cũng được 1 tháng. 

Nó và Hongyoung đang đi thì tiếng nói gọi giật lại. " Chunyi!" Tiếng nói quen thuộc, nó quay lại nhìn Sehun tay đang cầm sữa Sô cô la.

"Chào anh" Nó cười

"Ừ, tìm anh sao" Sehun cũng cười, đôi mắt cong thành hình trăng khuyết

"Xin chào tiền bối" Hongyoung ở bên cạnh thấy cũng cúi đầu chào

Một tháng không gặp, nó thấy anh khang khác, nhưng nó không biết cụ thể khác chỗ nào, có vẻ hình như anh cao lên chăng? So với hôm đầu gặp còn ngang ngang nó thì hôm nay trông anh đã nhỉnh hơn một chút rồi.

"Sang đây xem Suzy sao?" Anh hỏi, vừa hỏi vừa cười, ánh mắt đánh về chỗ đông đông kia.

"Vâng, em bị bạn lôi sang, tiện thì tìm anh thôi" Nó đáp, quay sang nhìn Hongyoung ngượng ngùng, nó lại nói tiếp "Đây là Hongyoung, bạn em đó"

"Nhanh vậy đã có bạn rồi" anh cười "Chào em Hongyoung" Anh quay sang nhìn Hongyoung rồi nói.

"Có muốn uống sữa không" Anh giơ hộp sữa trong tay lên lắc lắc "Anh mời"

Nói rồi anh cùng chúng nó đi ra chỗ máy bán tự động. Hongyoung chọn sữa chuối, còn nó lại chọn Sô cô la. Sehun thấy vậy ngạc nhiên hỏi "Em cũng thích Sô cô la sao?"

"Ừm, lựa chọn an toàn. Em chẳng biết loại nào ngon, chọn Sô cô la là an toàn nhất" Nó trả lời.

Nó thực ra không thích uống sữa, ngày xưa ba nó nói, sao lại có thể không uống được loại đồ uống ngon nhất thế giới như thế, thật không biết thưởng thức. Nhưng nó kệ, không thích là không thích, nó ghét mùi sữa, cái mùi mọi người cho là thơm ấy nó lại thấy ngai ngái ngậy ngậy. Có lần ba ép nó uống 1 lần hết cốc sữa rồi mới cho ra ngoài. Nó tức giận uống 1 hơi, cái vị sữa nó thấy đáng ghét ấy ngay lập tức trào lên trong khuôn miệng. Kết quả nó nôn hết những gì nó vừa ăn bữa trước đó. Từ đó ba nó cũng không ép nó uống sữa nữa. Có điều, nó ghét sữa, nhưng nó khá thích sữa vị Sô cô la. Chắc là do mùi sữa đã bị vị Sô cô la lấn át mất, vị Sô cô la hơi đắng nhưng nó thích, vì nó sẽ không ngửi thấy mùi sữa kia. 

Sô cô la mang lại cho nó cảm giác an toàn!

[DROP][Sehun - fictiongirl] Người Yêu tôi là Oh Sehun!Where stories live. Discover now