Fansign kết thúc, mọi người dần dần tản về. Mấy chàng trai lại vội vàng leo lên xe, bộ dáng không có gì giống chuẩn bị được nghỉ ngơi cho lắm. Quả thật, chưa thở được một hơi, chiếc xe bốn bánh lại đưa họ về tới công ty. Vỉa hè trước cổng công ty vẫn lác đác vài fan chầu trực. Cửa lại mở, phòng tập lại sáng đèn.
Không một lời kêu ca, ai nấy đều lặng lẽ trong cái mệt mỏi. Riêng có Park Chanyeol năng lượng dồi dào, giọng nói vẫn oang oang sang sảng trêu đùa cho không khí vui vẻ. Rồi Byun Baekhyun cũng nghiễm nhiên lấy lại tinh thần, cùng hùa vào trò ồn ào của Park Chanyeol. Mệt mỏi lại biến mất, phòng tập lại bừng tỉnh.
Park Chanyeol cầm túi đồ ăn ban nãy Chunyi đưa cho và mở ra, bên trong có mấy cốc trà sữa và bánh. Park Chanyeol vừa lục lọi vừa lầm bầm.
- Cái con bé này suốt ngày Sô cô la. Thật là......à nho đây rồi.
Trong 5, 6 cốc trà sữa to bự, chỉ có đúng một cốc vị nho, thân cốc còn ghi "CY ngu ngốc" to đùng. Nhìn là biết dành cho ai. Còn lại, chỉ toàn một vị Sô cô la...
- Xin lỗi các cậu, nhưng con bé nhà tớ nó chỉ biết uống Sô cô la thôi. Cốc nho này của tớ rồi.
Cái đồ Park Chanyeol, có ăn là tốt rồi còn làm trò. Vừa nói vừa cười ha hả ngốc nghếch. Chả có ai ý kiến, chỉ có Park Chanyeol tự nói tự cười. Mọi người đều nhận lấy đồ uống vui vẻ.
- Sô cô la thì chỉ lợi cho Sehunie thôi
Byun Baekhyun tặc lưỡi, tay đưa cho Oh Sehun một cốc. Oh Sehun cười cười nhận lấy, cắm ống hút rồi cứ rột rột.
Ăn uống nghỉ ngơi xong xuôi, anh em lại khí thế tập luyện, cho đến tận khuya. Bên ngoài nhiều fan vẫn trụ lại, túm túm lại với nhau vừa ăn vừa đợi. Thi thoảng tiếng xe máy rè rè tiến đến, một người chạy ra nhận đồ, trả tiền, rồi xe máy lại rè rè đi mất. Cứ thế, cho đến khi tiếng nhạc từ phòng tập tắt, đèn cũng tắt. Chiếc xe bốn bánh ban nãy đứng đợi ở cổng sau, từng người từng người lại lên xe. Có tiếng fan réo gọi, nhưng không to, không ồn ào. Có người nói với theo, mấy lời cổ vũ, mấy lời động viên. Những chàng trai lặng lẽ ngồi trong xe lắng nghe, cảm giác như được tiếp thêm sức mạnh, rồi lại tự hứa trong đầu là phải cố gắng hơn nữa. Xe lăn bánh rời đi, fan cũng tản về hết.
Lại nhớ cái hồi Park Chanyeol vẫn còn rảnh rỗi, vẫn hay rủ Park Chunyi đi chơi. Sau giờ tập, Park Chanyeol cùng Oh Sehun đứng lẩn thẩn ở bến tàu điện đợi Park Chunyi. Đợi mãi, tàu đi qua vun vút, gió bay cả người, rồi cũng thấy cái bóng lững thững bước xuống tàu, điềm đạm.
- Này, lâu quá rồi đấy!!
Park Chanyeol cáu gắt quát lên, khuôn mặt đối phương vẫn giữ cái vẻ điềm đạm, không có lỗi. Nhìn cáu tiết, Park Chanyeol đưa tay véo cái má đáng ghét, véo cho chết. Rồi tóm gọn cổ cái con bé láo toét kéo đi. Oh Sehun bên cạnh đi theo vẫn chỉ cười, cứ ôm bụng cười suốt.
Có hôm bác Wangok cho tiền đi ăn thịt nướng, lại mấy anh em dắt díu nhau đi, đánh chén hết cả cửa hàng nhà người ta. Park Chanyeol ăn nhiều không cần bàn, Oh Sehun hồi đó nhỏ xíu con con mà cũng ra dáng lắm, ăn sạch những gì cần ăn. Riêng Park Chunyi phải vừa ăn vừa canh, không thì bị ăn hết mất. Có lúc Park Chanyeol cùng Park Chunyi còn tranh nhau miếng thịt, Oh Sehun điềm đạm ngồi cạnh ăn hết các miếng thịt còn lại. Quá cáu tức, Park Chanyeol lại to mồm gọi thêm đồ.
Hôm nào chơi chán xong vẫn còn sớm, thì anh em lại kéo nhau đi uống trà sữa. Có một quán mới mở uống rất ngon, nhưng chưa có danh tiếng gì nên chưa đông khách. Ba anh em cứ đến quán đó uống mãi, vì thích cái vị trà sữa ở đây. Park Chanyeol hồi đầu còn hay uống thử đủ mọi loại, cuối cùng thì vẫn uống vị nho là nhiều. Park Chunyi hôm thì chỉ uống trà sữa đơn thuần thêm thạch, hôm thì uống Sô cô la. Nhưng tuyệt nhiên ngoài 2 vị đó ra thì không uống thêm bất cứ cái gì, thi thoảng vui vui thì cho thêm bạc hà vào cốc Sô cô la, nhưng chỉ vậy. Còn Oh Sehun, trăm năm hay nghìn năm nữa chắc cũng chỉ chọn một vị duy nhất.
- Anh không muốn thử các vị khác sao?
Park Chunyi hỏi, Oh Sehun cười rồi đáp:
- Không cần thử, anh biết là nó không ngon bằng Sô cô la đâu.
- Vị trà sữa không cũng ngon mà
- Không phải em cũng chỉ uống mỗi 2 vị thôi sao...
- Ừ nhỉ
Buồn cười ghê, thế là tít mắt cười với nhau.
Quán trà sữa ấy mãi đến sau này Park Chunyi hay kể cả Park Chanyeol cùng Oh Sehun vẫn đến. Nhưng không còn đi cùng nhau như trước. Người thì bận, lại còn nổi tiếng, muốn đi cùng cũng không phải dễ. Đa số khi mà muốn uống cùng nhau, Park Chanyeol toàn phải đi mua về, mấy anh em chui vô chỗ nào đấy ngồi uống, tránh tai mắt.
Rồi mãi về thật lâu lâu sau, người luôn phải chạy đi mua, lại chính là Oh Sehun. Mỗi lần đến đều mua 2 cốc Sô cô la. Có hôm mua nhiều, nhưng tuyệt nhiên vẫn có 2 cốc Sô cô la. Bất di bất dịch...
YOU ARE READING
[DROP][Sehun - fictiongirl] Người Yêu tôi là Oh Sehun!
FanfictionSau lần gặp đầu tiên chẳng có mấy ấn tượng đó...... Nó không hề biết rằng sau này, cậu trai ấy lại là người đàn ông quan trọng nhất đời nó