Baekhyun's POV
We're here sa mansion namin. Yes, di na kami naka-dorm. Mansion na. Nag-level up na rin ba! Hahahaha! Actually kakalipat lang namin last week at nagtatapon na kami ng mga bagay na hindi na magagamit. Hahaha."Ano bang itatapon ko?? Hmmm." Napatingin ako sa isang white na box. Maliit lang siya di tulad ng ibang box. At nasa pinakalikod siya.
"Ano kaya yon??" Tinabi ko yung ibang box na nakaharang sa daanan ko. Nang makarating na ako sa white na box na yon eh kinuha ko agad yon at pumunta ako sa kama ko.
"Ano kaya to??" In-open ko yung box. Di ko alam pero sumikip yung dibdib ko bigla.
This is a box full of memories of me with her. With Taeyeon.
Di ko alam gagawin ko. Kung itatapon ko ba o itatago ko na lang.
Itapon ko na ba? Haist...
Taeyeon's POV
Nagising ako dahil sa nakakarindi kong alarm."Bakit ba ang agang tumunog nito??!!" Naiinis kong sabi. 5:30 palang ng umaga at nambubulabog na ang alarm ko. Buset! Pinatay ko agad yung alarm ko para makabalik sa aking pagtulog.
5 minutes later...
*RIIIINNNGGG*
Nagising ulit ako dahil sa tunog naman ngayon ng phone ko.
"ANO BA NAMAN!!" After kong sumigaw eh sinagot ko na yung tawag. I calm myself first bago magsalita.
"Yes hello??" Tanong ko doon sa caller. At dahil sa umaga pa nga lang eh wala ako sa mood para tignan pa yung name nung caller.
"Hello Taeyeon? Sorry for interrupting your sleep. I just want to remind you about your meeting with your co-artists later for your comeback. Since matagal kayong nawala kailangan niyo ulit magpakilala. Specially sakanila." Sino ba yon??
"Sino po ba yon??" Kunot noo kong tanong kahit na alam ko naman na hindi ako makikita ni manager-oppa.
"Mamaya niyo pa lang malalaman." Ok?? Paintense pa eh! Hanudaw Taengoo?? Ok nababaliw na ako bakit ko kausap ang sarili ko.
"Ok po. Ano po bang oras??" Tanong ko.
"9:00 sa cafe sa loob ng SM building." I look at the wall clock. 6:00 pa lang naman may time pa kami para makapag-ayos.
"Ok po gisingin ko na po yung girls. 9 pa po kaming mag-aayos." Sagot ko habang nag-aayos ng buhok para makababa na.
"Ok sige." Then nawala na yung tawag. After kong mag-ayos na sarili at kwarto eh lumabas na ako at bumaba muna para makapaghanda ng breakfast namin. Habang nagluluto ako eh gising na pala ang YoonYul. Aba! Si Yoona maagang gumising?? At kasunod na yung ibang girls.
"Morning girls!~" Energetic kong sabi sakanila.
"Morning too Taengoo!~/Unnie!~" Energetic rin nilang sabi.
"Umupo na kayo at kakain na tayo." Sumunod naman sila sa akin. Habang nakain eh inopen ko yung about sa meeting namin with another group.
"Sino daw yon Taengoo??" Tanong ni Jessica.
"Ewan ko nga eh. Tinanong ko pero ayaw sabihin ni manager-oppa." Kunwari naiiis ako.
"Paintense si oppa! Hahaha!" Natawa kami sa sinabi ni Hyoyeon.
"Ok guys 7:00 na mag-ayos na tayo. 9:00 kasi yun eh. Ppali!" Sabi ko
"Arassoo~!/Ne!~" At sina Sooyoung at Seobaby na ang naghugas ng mga pinggan.
***
Ginawa ko ang mga morning ritwals ko. Nag-milk bath na rin ako. Malay niyo matapobre yon?? Atleast wala silang mapipintas sa akin o samin?Kasi maganda kami! Hahahaha!8:01
"Girls?? Let's go???" Yaya ko sakanila.
"Let's go!!~~/Whooo!~" Excited nilang sabi. Si Sunny na ang driver namin ngayon. Ayaw ng mag-drive ni Hyo temporarily. Na-trauma siya sa accident namin noon.
Habang masa biyahe kami eh tanong sila ng tanong sa isa't-isa kung maganda ba sila? Or kung ok lang ba suot nila? Si Jessica naman ayon! Sleeping beauty ulit. Pati si Yoona. Hayyysss.
Pero kanina ko pa iniisip kung sino yung mga yon.
Nagkibit-balikat na lang ako at nag-decide na matulog muna.
Baekhyun's POV
"Baek, may pupuntahan daw tayo. Later 9:00 am sa cafe ng SM building." Nagulat ako at naitago ko agad yung box sa likod ko ng pumasok si Luhan sa room ko."O-ok." Utal kong sagot. Lumabas naman siya agad. Nag-vibrate naman bigla yung phone ko.
1 message received
I check it at si Hyorin lang pala. Hyorin is my girlfriend. Last year pa. Kaya nga mamaya pag-uwi ko from our meeting later eh itatapon ko na yung box na puno ng memories ko with Taeyeon. Wala na siya. Kaya dapat na ring mawala yung mga yon.
***
"We've arrived!~" Excited na sabi ni Chen. Bumaba naman kami agad. Nang papasok na kami eh may narinig kaming bulungan."I'm soo happy! Bumalik na sila! Kyaah!" Staff 1.
"Oo nga eh!Tara na may work pa tayo."Staff 2. Tatanungin pa naman sana namin sila kung sino yung mga bumalik kaso umalis sila bigla.
"Tara na guys, 8:56 na oh." Yaya ni Suho. Pumunta na kami sa cafe ng SM building. We sat sa reserved seat for us. Ang dami ngang upuan eh. 23 seats?? Yung tataa?? Ilan ba sila??
"Sorry, they'll be here any minute boys." Biglang sumulpot si manager-hyung namin out of nowhere.
"Ok lang po. We can wait." Sagot ni Kris.
"Hanggang kailan tayo maghihintay? Lagi na lang ba?" Binatukan ni Lay si Kai.
"Hugot pa more!" Saway nito sakanya.
"Thino ba thila hyung??" Natigil kami sa tawanan ng magsalita si Sehun. Oo nga sino ba yon??
"Ahm-"
"Hahahahahaha!~" Nilingon namin yung mga nagtatawanan.
0_0 =Kaming EXO.
^_^=SNSD
<_<=Managers namin."Annyeonghaseyo! So Nyu Shi Dae-imnida!~ Nice meeting you po!" We are SHOCKED. The girls we used to loved before, the girls we forgot a year ago, the girls we looked for before, the girls we waited for so long are infront of us. Being so happy like that break ups never occured.
"SNSD...." Then the tears we keep from falling keeps on falling down our faces now.
BINABASA MO ANG
The Forgotten Love
RandomThey were once happy. But then something happened that made them broke up. The girls left but an accident made them forgot the boys. The boys look for them but they didn't able to find them. The boys lose hope and just forget them and move on. Now,t...