Seohyun's POV
Naglalakad-lakad pa rin kami dahil hinahanap pa rin namin ang flag namin."Saan na ba iyon?" Reklamo ni Yuri-unnie. Walang pumansin sakanya. Lahat kasi seryosong naghahanap.
"Ayun! Yung flag natin!" Masayang sigaw ni Sooyoung-unnie. Dali-dali kaming pumunta doon pero bigla iyon nawala.
"Gotcha!" Sigaw ni Sehun. Ugh! Sayang naunahan kami ayun na eh. Bumabasa sila sa di gaanong kataasan na hill at lumapit samin.
Nag-aagawan naman sina Yuri-unnie at Kai doon sa flag. Si Sehun naman parang may hinahanap.
I smell something Yoona~ HAHAHAH.
Anyways nag-congrats kaming 2 grupo sa isa't-isa at bumalik na sa may mga cottages.
Kasabay naming maglakad ang EXO at katabi ko ngayon si Sehun.
"Ano kayang meron mamaya? Sana may bubble tea." Napatawa ako sa bulong ni Sehun. Siniko ko siya ng pabiro sa tiyan at nagpatuloy na kaming maglakad.
Nang makarating kami ay nandoon na sina Jessica-unnie at yung ibang EXO members.
"Wow! Nakuha ng GG ang flag ng EXO, nakuha naman ng EXO ang flag ng GG. What a game." Natatawang sabi nung staff sabay palakpak. Tumawa kami at pumalakpak na rin.
May inabot ulit silang envelope na kinuha naman ni Jessica-unnie at Luhan na katabi naman ni Tiffany. Napansin ko naman na nakaupo si Kris. Bumulong ako kay Sehun.
"Anong nangyari kay Kris?" Para naman siyang nagulat at napatingin kay Kris. Bumulong siya kay Suho at tumango pagkatapos. "Napilayan daw." Napangiwi na lang ako at nakinig na kami.
"Para sa susunod na challenge, may makikita kayong mataas na slide. Mula doon sa tuktok ng slide ay gagamitin niyo ang mahabang slide na iyon pabalik dito sa baba. Lalangoy kayo at pabilisan ng pagputok ng lobo." What? For sure panalo na ang boys.
"By solo ito. GG VS EXO. Sabay kayo. Kahit madami pa kayo. Basta ba kahit isang member ang mauna makaputok ng 10 water balloon, mananalo na ang buong group. Bawal magtulungan. Per person ay 10 balloon. Be fair." Excited na ako. Hihihi.
Umakyat na kami sa taas. Medyo madulas nga lang. Si Luhan naman, ang bagal-bagal umakyat.
Habang paakyat muntik ng madulas si Taeyeon-unnie. But Baekhyun got her back.
Actually, I ship them. Hihihi.
"Are you alright?" Umiwas ng tingin si Taeyeon-unnie. "Yes. Thank you." Sumunod naman agad si Taeyeon-unnie at tumakbo pa. "Careful!" Sigaw ni Baekhyun. Awtsu. Napatigil naman si Taeyeon-unnie.
"Sorry." Nahihiyang sabi ni Taeyeon-unnie.
Tiffany's POV
"Are you alright Luhan? You look pale." Nagulat naman si Luhan sa inasal ko. Well seriously, he look pale right now. "Y-yes." Nauutal niyang sabi. Tinap ko ang balikat niya. Hmmm, I remember someone who's scared of heights. I think..."Luhan?" Lumingon ulit siya sakin. "H-hmm?" Nauutal niya ulit na sambit sakin. "Are you scared of heights? I think it's you." Nanlaki ang maliliit niyang mata.
"You remember huh?" Lumapit siya sakin. Umurong ako. Hinawakan niya ang balikat ko. "Slowly, you're remembering me slowly." Nilapit niya ang mukha niya sakin. "I'll wait for you slowly until you finally remember everything we had." Nakatulala lang ako sa magandang-este gwapo niyang mukha.
"Hmm? Now fall in line before I kiss you." Gulat na gulat naman ako. Tumango ako at tumabi na kay Taeyeon at Jessica.
"Fany-yah? Are you alright? Your face is so red." Sht. Napansin ni Jessica. Napalingon tuloy si Taeyeon. "Oh. It's really red." Tinuro pa ni Taeyeon ang mukha ko.
BINABASA MO ANG
The Forgotten Love
RandomThey were once happy. But then something happened that made them broke up. The girls left but an accident made them forgot the boys. The boys look for them but they didn't able to find them. The boys lose hope and just forget them and move on. Now,t...