Chapter 3: The Boys

869 54 6
                                    

Jessica's POV
"SNSD..." O....kay?? Bakit sila naiyak??

"Omo omo! Please stop crying! Baka may makakita sainyo! Gosh! Sabihin pinaiyak namin kayo!" Shunga rin tong si Tiffany noh?? Malamang iisipin kami ang nagpaiyak dahil kami ang kasama.

"Teka nga manager-oppa! Patigil mo muna silang umiyak." Napatingin ako sa isang matangkad na lalaki na parang cold like me.

"Ahm, maybe this is not the right time para sa meeting na to. Maybe we should leave." Suggest ko.

"No. Please....wag niyo naman kaming iwan ulit." Napatingin kaming lahat kay mr. cold guy sa harap ko.

"Kami?? Iiwan?? Kayo?? Ulit?? Sorry pero paki-explain ng sinabi mo. Medyo magulo eh." Naguguluhan sabi ni Tiffany.

"Girls!" Napatingin kami sa mga tumawag samin.

"Oh! Yung Shinee AT GOT7!" They run towards us and give us a hug. Yung malungkot na mukha ni mr. cold guy napalitan ng inis na mukha. Ok?? Anyare? Naging bipolar agad??

"We've been calling you for an hour! Akala ko ba saglit lang kayo sa meeting na to?" Taeyeon was about to answer ng magsalita naman si Onew.

"EXO?? What are you doing here?" Nagtatakang tanong ni Onew sa EXO. They know each other?? What a small world nga naman. Yung new friends namin kilala yung mga manliligaw namin. You heard me. Manliligaw namin sila. As soon as we woke up sila na yung lagi namin kasama. We develop to each other hanggang sa ayan na.

"Eh kayo? Anong ginagawa niyo dito?" Masungit na tanong ni Suho.

"Ako ang naunang magtanong. So sagutin mo muna ako." Matigas na sabi ni Onew.

"It's none of your business." Sagot naman ni Suho.

"It's our business if our princesses are involved." Nagulat naman yung mga mukha nila. Then naka-recover naman sila agad.

"What do you mean by that?" Tanong naman ni Mr. Cold.

"We are courting them. Any problem with that?" Sagot naman ni Jonghyun.

"Ahm- hehehe! Pasingit lang po ah? Guys umalis na tayo dito. Manager-oppa una na po kami. Sabihan niyo na lang po kami kung kailan ulit tong meeting na to. Pero sana po pag-ok na sila. Mukhang may pinagdadaanan sila eh. Sige po alis na kami. Sige EXO bye!" We are about to live ng magsalita si eyeliner boy.

"BamBam, are you courting her?" Kaming SNSD eh natahimik na naman.

"You don't need to-" Naputol yung sasabhin ni Taeyeon ng sumagot si BamBam

"Yes. Now excuse us." Hinila ni BamBam yung kamay ni Taeyeon paalis sa lugar na to.

"Sorry about this. But we better go." Sabi ko at nagpahila na ako kay Jonghyun. Ganun din yung girls.

Kris' POV
Ang sakit. Oo cold ako, oo nasaktan namin sila pero kailangan ba nilang magpanggap na di nila kami kilala??

"Mr.Manager, please explain everything. No matter how is it. We want to know what happened to them. Why can't they remember us? Please answer us! Please!!" Nag-makaawa na ako.

"Ok, I'll tell everything. But not here. Kahit sa practice room niyo na lang." We knodded as we went to the practice room.

I want to know everything. The reason why she can't remember me. The reason why she is with Jonghyun now.

The Forgotten LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon