Chương 9: Anh thật sự có cơ hội?
- Len à? Phải Len không?
- Em nằm xuống nghỉ ngơi đi, thầy ra tiếp khách - Kaito mỉm cười
Nụ cười của Kaito làm Rin càng thêm ghét, cô mà có ác cảm với ai là nhìn sao cũng ghét được. Kaito bước ra ngoài, bắt gặp những ánh mắt chết người của cả bọn, anh gượng cười
- Thôi nào, các em là ai? Đến nhà người ta mà nhìn kiểu đó xui lắm.
- Rin đâu? - Len lên tiếng
- Sao em biết cô bé ở trong này?
- Rin đâu? - Len bắt đầu tức giận
- Nào nào, đây là nhà thầy đấy, có gì ngồi xuống uống trà đã chứ, cô bé vẫn an toàn ngủ trong phòng đấy chứ.
- Thật?
- Em nghĩ một giáo viên sẽ nói dối học sinh mình à?
- Có chứ. - Gumi chen vào, không hiểu sao cô cũng rất ghét ông thầy này, cô là con người kì lạ, ai cô cũng có ác cảm, chỉ một số ít người mới có thể làm cho cô có cảm giác an toàn và thực sự tin tưởng họ.
- Thôi nào, ngồi xuống nói chuyện đã chứ
- Không làm phiền thầy chứ? - Gumiya và Miku lịch sự.
- Tất nhiên.
Cả bọn ngồi xuống, ai cũng nhìn ông thầy bằng ánh mắt sắc lạnh, nhưng Kaito hết sức bình thản, nhâm nhi uống trà.
- Và....sao các em biết cô bé ở chỗ thầy? - Kaito cười hỏi.
- Thầy không cần biết - Gumi nói
- Là mấy bạn nữ ở đó nói đấy thầy ạ. - Gumiya lễ phép
- Vậy....Mấy em muốn biết tình trạng cô bé lúc này không? - Kaito tiếp tục cười.
- Nói, cô ấy hiện tại như thế nào - Len không kiềm chế được cơn giận xốc cổ áo Kaito lên.
- Giận dữ? Nó được cái gì chứ? - Kaito mỉm cười - Em không thể kiềm chế được cơn giận của mình? Rồi em sẽ mất cô bé vì nó đấy.
- Thầy nói không sai đâu. - Miku đẩy Len ra - điểm yếu của cậu chính là sự lạnh lùng từ đó suy ra sự giận dữ và khi cậu giận lên sẽ không thể kiềm chế được cơn giận, đây còn là chuyện nhỏ, lỡ xảy ra chuyện lớn hơn nữa thì sao? Nếu xảy ra hiểu lầm giữa Rin chan và cậu, chắc cô bé sẽ không dám ở bên cậu nữa đâu, kiềm chế chút đi.
Len hạ cơn giận xuống, Miku và Kaito nói rất phải, cậu không muốn mất cô, không muốn mất cô, thật sự không muốn.
- Cô bé hiện tại khó mà đi lại, xương chân có vẻ bị nứt, khắp người lại nhiều vết tích do dao gây ra,.....
Khi Kaito đang nói chuyện, cô em gái của anh đã vào phòng Rin.
- Này, cô bé
- Um... - cô dần mở mắt ra - chị là ai vậy?
Cô dụi dụi mắt, hành động đáng yêu này làm cô gái bật cười nhẹ, thật sự giống mèo quá.
- Chị là Teto, mà em đừng cử động nhiều nhé.
- Vâng. Mà chị có họ hàng gì với thầy vậy?
- À. Chị là em thầy ấy. Thầy Kaito đấy.
- Hả? Đùa á? - Rin không kiềm chế được hét lên, tại sao ông thầy đáng ghét ấy có một người em xinh đẹp, dễ mến như thế này chứ? Ông trời thật bất công mà.
- Suỵt, em đừng nói to quá, anh ấy nghe được là chị chết chắc.
- Sao vậy ạ?
- Anh ấy không cho chị vào đây, sợ chị làm phiền em
- Ổng làm phiền em thì có, em thà một đàn con nít vô đây phá em suốt buổi còn hơn thấy mặt ông ta. - Rin nói toẹt ra hết những suy nghĩ của mình, cô là người ghét cái kiểu tế nhị, ghét thì nói đại ra đi, làm cái kiểu như tôn trọng rồi sau lưng nói xấu, cô cực ghét dạng như thế.
Teto khẽ cười
- Nhưng hình như anh ấy có tình cảm với em đấy.
- Ổng á? Thôi cho em xin. Em sợ lắm, gặp cái mặt ổng là em bực à. Ổng ghét em là em cảm ơn đấy.
- Em có bạn trai chưa? - Teto đổi chủ đề
- À....ừm...- gật gật
- Thì ra là thế
Teto gượng cười, cô không ngờ cô bé này ghét anh của mình như thế, lại còn có bạn trai nữa, cơ hội của ông anh cô chắc chỉ có 1%.
- Thôi, chị ra đây, có vẻ bạn của em sắp đem em về rồi đấy - Teto vừa bước ra ngoài tầm 1 phút thì Len bước vào. Cậu nhìn thương tích trên người cô mà muốn dần cho bọn đàn em Neru một trận, lúc nãy nếu Gumi không lấy cái cớ "Rin ghét những người hay trả thù người khác quá đáng, quá nặng tay" thì ngày này năm sau là dỗ của bọn nó rồi. Cậu đến gần, vác cô lên làm cô la oai oái.
- Á, cậu làm gì thế? Đừng có xem tui như bao cát thích vác thì vác vậy.
- Đem em về xử tội, làm gì mà để người ta bắt cóc dễ như bắt con nít thế?
- Bọn nó chụp thuốc mê mà. Tui có biết đâu.
- Tôi không quan tâm, về tôi xử em.
-A, đừng mà.
Hiện tại hai người đang làm bọn ngoài kia hiểu lầm, "xử" của Len và Rin là thọc lét, còn "xử" của bọn người kia là....(cái gì mấy bạn tự biết nhá)
Kaito thì buồn, Miku và Mikuo thì làm như không nghe gì cả, còn Gumi với Gumiya thì tức giận, tức, tức, tức, cực kì tức, Teto ở góc nào đó gượng cười, cô hiểu sơ từ "xử" của Len và cũng biết rõ những người đầu óc đen tối kia nghĩ cái gì, người ngoài cuộc luôn hiểu chuyện nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Kagamine] GIVE ME
FanficHế lu mina san, mình sẽ cố gắng cập nhật truyện sớm nhất có thể