Chương 13: Tôi cũng giống cô
Neru ngồi trên sân thương, môi cô nàng khẽ nhếch, từng lời nói vang lên làm đầu dây bên kia khiếp sợ, không ngờ rằng cô ta tìm mọi cách để cướp những thứ không thuộc về mình, vừa cầm điện thoại vừa nghịch tóc, cô nàng không ngừng tìm mọi kế để chia cắt đôi bạn kia.
- Để tôi xem, cô tin tưởng anh ta tới mức nào.
Neru xuống dưới lầu, bắt gặp Miku đứng phía dưới chờ sẵn:
- Đi đâu vội thế?
Neru định đi lướt qua nhưng bị Miku chặn lại bằng một câu hỏi hết sức từ tốn, nhưng cũng tính là một câu chửi xéo trong vô số trường hợp.
- Chị có chuyện gì cần nói chuyện với em ạ?
- Chị xin lỗi nhưng phiền em làm ơn tránh xa hai đứa nhóc nhà chị.
- Chị nói thế là ý gì ạ?
- Em không hiểu hay cố tình không hiểu?
- Em thực sự không hiểu thưa chị.
- Là hai nhóc tóc vàng, không phải màu vàng đậm, tóc vàng như màu nắng ấy, chắc em biết nhỉ?
- Là bạn Rin và bạn Len ạ?
- Đúng thế.
- Em có thể biết được lý do.
Miku mỉm cười, vai diễn học sinh gương mẫu của Neru thật quá đỉnh:
- Tôi nghĩ em là người hiểu rõ lý do nhất, đừng để tôi phải nhắc lại điều này với em, tôi không muốn nhắc đi nhắc lại một vấn đề nhiều lần, cảm phiền em nhớ kĩ dùm. Chỉ có thế thôi. Chào.
Miku giận dữ bỏ đi:
"Ai trong trường chẳng biết con nhỏ đó chảnh chứ. Làm ra vẻ học sinh gương mẫu, ngoan hiền ư? Qua mắt được mấy đứa ngu với một số thầy cô hiền hay mấy ông bà già thôi. Thà lộ cái bộ mặt thấy ghét đó luôn đi. Giả tạo. Thật đáng kinh tởm."
Neru vẫn chậm rãi đi, nhỏ đang tìm Rin, thấy Rin từ nhà vệ sinh đi ra, Neru cười khẽ:
"Tốt lắm. Không có đứa nào đi cùng cô cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Kagamine] GIVE ME
FanficHế lu mina san, mình sẽ cố gắng cập nhật truyện sớm nhất có thể