Give Me Chương 12

1.5K 108 1
                                    

Chương 12: Giả tạo



- Rinnnnnnn...................... - Gumi từ cổng trường chạy vào, vừa chạy vừa hét, mắt sáng như muốn nuốt chửng Rin, hai tay dang rộng, siết chặt lấy cô - mày làm cái gì mà lâu quá không đi vậy hả? Kể từ hôm ở nhà ông thầy là tao hổng có gặp mày được, tới thăm mày thì gặp mặt tên khỉ gió kia, hắn đuổi về liền, có tên Nero là đủ kiên nhẫn để tìm mọi cách vào trong thôi. Oa. Sao mày lại phải sống cùng cái tên đó chứ. Chuyển qua nhà tao ở đi cho khỏe, mọi việc nhà để tao, tao nhất quyết phải dành mày lại cho bằng được. - nhìn quá phía Len bằng ánh mắt hình viên đạn - Tôi nhất định không để nó cho cậu giữ đâu.

Len ngồi ở trên ghế đá, đóng cái laptop lại, nhìn Gumi nhếch mép:

- Cứ thử nếu cô có thể?


XẸT XẸT

Cả hai người họ nhìn nhau "đắm đuối", người thì nhìn bằng ánh mắt chế giễu, người thì nhìn bằng ánh mắt tóe lửa. Gumiya đi tới, nhìn cà 2 người mà lắc đầu:

- Hai người tính chơi trò đấu mắt chắc?


-.......-cả 2 quay sang nhìn Gumiya, mỉm cười "trìu mến" - BẠN Gumiya có gì thắc mắc không? - Gumi cười hiền hậu

- Ah...không có gì.

Cả sân trường tràn ngập sát khí, cô Luka từ cổng bước vào, dịu dàng nói:


- Cũng sắp tới giờ vào lớp rồi, các em vào lớp đi.


- Vâng ạ. - Rin mỉm cười, lon ton chạy vào trong lớp làm ba người kia đứng im như pho tượng, thẫn thờ vì bị cho ăn "ber".


- Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới, chắc ai cũng biết bạn ấy rồi nhỉ? - Cô Luka mỉm cười hiền, cô nhìn ra ngoài cửa lớp - vào đi em


- Mình là Akita Neru, rất vui làm quen - cô nàng với mái tóc dài màu vàng đậm được cột xéo qua một bên, cười nhẹ.


Nụ cười của cô gái không làm cả lớp vui vẻ mà thêm lo sợ, Len không buồn nhìn, mắt nhìn vào màn hình laptop gõ tách tách, Gumiya và Gumi thì ngó ra ngoài cửa sổ, Nero nắm chặt tay, nhìn Neru bằng ánh mắt tức giận.


Rin thì nhìn Neru mà mặt cứ nhăn mãi, cô biết rất rõ nhỏ này hại cô và cô cũng chẳng phải mấy cô nàng tiểu thư dịu dàng, ngây thơ gì cả. Cô là một cô gái rất bình thường, biết kẻ hại mình thì ai mà khoan hồng bỏ qua và chơi thân được, những cô nàng như thế chỉ có trong cổ tích, hoặc họ chỉ ra vẻ thế thôi chứ trong bụng ác hơn gấp trăm lần.

Neru nhìn về phía Rin, cô nàng cười đểu:

"Ra là cô ta, chẳng có điểm gì nổi bật cả, chẳng hiền dịu, vụng về, hay mắng người khác, kiểu này cô thua tôi xa, tôi nhất định không để Len với cô đến với nhau dễ dàng thế đâu, trò vui vẫn còn dài"


Từng giờ học trôi qua mà làm Rin khó chịu, nghĩ sao nhỏ đó đòi ngồi gần cô, mày mắng mà Lên ngồi kế cô, nên cậu ấy nhất quyết không đổi chỗ cho Neru, thế là nhỏ đó chuyển xuống bàn phía dưới, không ngừng bắt chuyện Len làm cả hai đều khó chịu.


- Coi bộ Len giỏi nhỉ? Không ngờ cậu nhỏ tuổi vậy mà.......blah.....bla.....


- Hạ hỏa, Len - Rin nói thầm


Len thực sự chịu không nổi, tuy Rin nhiều chuyện nhưng tính nhiều chuyện của Rin trẻ con và cực kì đáng yêu, chứ đâu như con nhỏ này, hết sức giả tạo.


- Tội cậu nhỉ? Chừng này tuổi mà phải đi làm rồi.


Len tức giận đập bàn mạnh.


- Cút.


- Cậu nói gì thế? Đây là lớp học mà. - Neru nhìn lên chỗ giáo viên đang đứng - sao đây thưa thầy?


- Em chọc ai chứ chọc cậu ấy thì thầy không giúp được em rồi.


- Tại sao chứ?- Neru ra vẻ nũng nịu


- Cút!


- Cậu nhớ đấy - Neru giả bộ tức giận, nước mắt nhỏ trào ra, cô nàng chạy ra ngoài, tuy nước mắt vẫn rơi nhưng đôi môi cũng Neru không vì thế mà quên nhếch lên một nụ cười cực đểu.


- Nhỏ đó làm diễn viên được đây - Gumi lay lay tay Gumiya


- Ghê thật, chút nữa thì tôi quên luôn bộ mặt thật của cô ta rồi.


- Rồi mình cũng sẽ phải giải quyết những chuyện liên quan đến cô ta dài dài. - Gumi thở dài, cô nhìn ra cửa sổ, thực sự cô cũng muốn giao Rin cho Len lắm, nhưng không hiểu sao lại có cảm giác bất an. Hay cô đã quá lo lắng cho Rin rồi?

[Fanfiction Kagamine] GIVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ