CHAPTER Two (Part Two)
Prince Wheigne's POV
"No!!"
What the hindi ba nya na appreciate yung ginawa ko? Inutusan ko pa ang Dean para lang malaman ang info nya tapos eto No lang isasagot nya ni hinde man lang nag dalawang isip bago sumagot?
"No?? "
"Yes no!!why should I go out to a worm like you?"
"Grabe hinde mo manlang pinag isipan bago sumagot?Hinde mo man lang itatanong kung paano ko nakuha ang info mo? Well kahit dimo itanong sasabihin ko na din dahil alam kong curious ka di--"
"I don't care how did you get my info or where did you get it. All i want is to end up this fuckin' call and don't you dare to call me again. And ooh wait i just want to tell you that I will never GO OUT WITH SOMEONE LIKE YOU!!"
Then she ends the call.
What the fuck?
She hung up the phone?
Diba nya alam kung ilan ang babaeng nangangarap na sana isang araw maka-tanggap sila ng tawag mula saken at ayain silang lumabas tapos sya walang pag dadalawang isip na tinanggihan ako?
She really wants to play a game huh.She will fall in love with me ng hinde nya namamalayan lagi din nya kong hahanap-hanapin tapos pag sobrang mahal na nya ko saka ko sya iiwan.
I will win this game and she can't stop me for making her love me.
KINABUKASAN.
Maaga akong pumasok alam kong late syang darating kaya kina-sabwat ko ang mga kaklase ko na wag uupo sa kalapit ko dahil reserve na yon kay Zhet.
Sa unahan ako uupo para bwisitin sya.
Alam kong ayaw nya sa unahan dahil ayaw nyang maki salamuha sa iba pa nameng kaklase.
Nakita ko na sya na nakatayo sa pinto nakatingin sya sa upuan na kalapit ko dahil iyon lang ang vacant. Napangisi ako.
Zhet's POV
What the heck?
Sa dinami dami ng matitirang upuan sa kalapit pa ng bulateng to at sa unahan pa.
Well Kailangan ko na namang pairalin ang pag ka bitch ko nito.
Dumiretso ako sa likod nagtatakang napatingin saken si bulate.
Lumapit ako dun sa babaeng maarte na nambwisit saken kahapon.
Sya naman ang bi-bwisit-in ko ngayon.
"Hooy alis upuan ko yan!!"
"Wow ang kapal din naman ng mukha mong paalisin ako dito pano mo naman to naging upuan? "
"Tanga ka ba? Dyan ako naka-upo kahapon diba?"
"Kahapon yon iba yung ngayon. "
Aba papalag na ata tong isang to.Ito ang gusto ko yung lumalaban.
BINABASA MO ANG
Miss BITCH Meets Mr. PLAYBOY
RomancePronounce as:(Zhet--Zeth and Wheigne -- Weyn) There are many kinds of Person. Kind, sweet, gentleman, BITCH, Ma-arte, Pa-sossy, Feeling mayaman, PLAYBOY etch. Pero bakit nga ba sila nagiging ganyan? Maaaring ginusto nila, nakiki-uso or maybe dahil s...