CHAPTER TWO (Part One)
Zhet's POV
"Why go home this early? "
"Nothing mom wala namang teachers kaya umuwe nako! "
"Just make sure you won't do such things that your new school will kick you out again! "
"I know Mom i am a good girl now. "
"I just remind you that if the University drop you again i will not think twice we will send you to your Aunt Pauline in the US "
Ooh my Gosh I didn't imagine myself going there again. She's an old maid and so strict she won't allow me to go hang out with my friends there, she don't want me to wear on my own choice. My God wala syang taste pag dating sa damit na susuutin kulang nalang pati mukha ko itago ko sa sobrang kahihiyan. Imagine nasa US kame pinag suot ako ng napaka habang palda yung saya ba yon?
"Yes mom!"
Kailangan ko na atang mag pakabait sa mga professors ko.
Haist ei anong gagawin ko sa bulate na yon? Mukhang walang balak na tantanan ako.
"Zhet are you listening? I said if you want to eat mag pahain kana lang kay Yaya Tisya."
Nagulat ako sa Mom ko.Napalalim ata ang pag iisip ko.
"Okay Mom!"
Pag katapos kong kumain dumiretso na ko sa kwarto ko.Mag kukulong nalang ako mag hapon sa kwarto ko, mas gusto ko to kesa makiharap sa mga plastic na tao sa school.
Kinuha ko ang laptop ko at nag browse sa facebook.
May new 23 friend request na naman ako..kaka-accept ko lang kanina pero ang dame na naman ngayon.
Bitch ako kaya pa Famous sa facebook accept lang ako ng accept nagiging famous kase ko ng dahil sa kanila,ewan ko ba kung bakit nila ni la-like ang bawat post ko minsan nakaka badtrip lang kase ang post ko..
"#HeadacheAttack! " with matching feeling sick.
Umabot ba naman ng 400+ likes,alam kong bitch ako pero wag naman nilang ipamukha saken na gusto nila pag nag kakasakit ako.
Okay enough said.
Bigla akong napa hagalpak ng tawa sa nabasa ko.
"Kung di matabunan butlig mo sa mukha wag kang su-surrender tandaan mo walang forever!"
Haha bakit ba kase ang laki ng problema nila sa forever ei.Kaawa na tuloy yung mga may pimples na nananahimik napag ti-tripan pa ng wala sa oras.
Biglang nag ring ang phone ko.
Mga close friends and family ko lang nakaka-alam ng number ko kaya sinagot ko na agad ang tawag.
"Hello?"
"Hello Ms. Samantha Zhet Smith. Do you want to go out with me?"
What the fuck? How can this animal knows my number and full name? Did he stalked me? >_<
(Ohayo gozaimasu.. sorry panget ng update ko ngayon bawi nalang sa susunod. By the way sino sa tingin nyo caller nya?)
(Click the st✧r)
BINABASA MO ANG
Miss BITCH Meets Mr. PLAYBOY
RomansPronounce as:(Zhet--Zeth and Wheigne -- Weyn) There are many kinds of Person. Kind, sweet, gentleman, BITCH, Ma-arte, Pa-sossy, Feeling mayaman, PLAYBOY etch. Pero bakit nga ba sila nagiging ganyan? Maaaring ginusto nila, nakiki-uso or maybe dahil s...