Title??

16 0 0
                                    

Eto napo sana magustuhan nyo. smile emoticon

CHAPTER SEVEN

ZHET

Ano bang trip nung lalaking yun?
Ewan pero for the first time nakaramdam talaga ako ng hiya.
Hindi ko sya sinagot sa huli nyang sinabi dahil agad akong tumakbo paalis at pumasok sa room ko.
Tinanaw ko sya sa bintana.
Nakita ko sya na umalis nadin.
Pag kaalis nya nag higa ako sa kama ko.

Pabiling biling ako sa higaan dahil paulit ulit na nag-eecho sa aking pandinig ang huli nyang sinabi.

"Am I really falling in love with you?"

Tinanong ko din ang sarili ko.
Is he really falling in love with me?

Sobrang nalilito ako.
Alam ko sa sarili ko na si Arwin ang gusto ko pero bakit ako nakaramdam ng kilig sa sinabe nya?
For me forgetting the one you love is like trying to know somebody you've never met.

Means i will never forget Arwin.
And I can't.
Kahit na sinaktan nya ko marami parin ang masasayang araw na pinag samahan namen.
Naalala ko ang unang araw ng pagiging mag-on namen.
Nasa states kame that time.

Flashback...

Narrator..

"If you let me to be part of your life i'll promise that your only mine and i'm only yours."

Arwin said.

"Really?Okay prove it. "

Sagot naman ni Zhet.

"Sinasagot mona ko? Means tayo na? "

Arwin can speak Tagalog dahil sa Pilipinas din sya lumaki at nag kaisip.

"May sinabi ako?I'll just asked you to prove it. "
Nakangiting ni Zhet.

"I said if you let me to be part of your life. And you let me so tayo na wala ng bawian.I'll prove it now. "

Masayang sagot ni Arwin.

"I didn't ---

Pinutol na nito ang sasabihin pa ni Zhet sa pamamagitan ng halik.

Halatang nagulat ito kaya hinde agad nakakibo pero maya maya lang tumugon na din.
This is not the first time they've been kiss but this is the first time they did it as a couple.

"Why did you do that?"

Kunwaring galit na tanong ni Zhet.

"Galit ka sa lagay na yan? Pero kung makatugon ka kulang nalang lunukin mo dila ko."

Namula ito.

"Your blushing baby."
Saad nito ng nakangiti.

"I'm not. "

"You are. "

"I'm not. "

"You---whoaah wait don't leave. I was just kidding. "

Saad ni Arwin ng tumayo si Zhet at aktong aalis.

Hindi nag salita si Zhet.
Pinihit ito paharap ni Arwin.

"Don't be mad baby, don't be shy on expressing your feelings.Your blushing it just means that I have this effect on you. You let me be part of your life and I was really thankful to have you. I'll promise that I will make this day the day that you will never ever forget. "

He said habang titig na titig sa mata nito.

(A/N: Pov nalang ni Zhet gagamitin ko. Haha)

Miss BITCH Meets Mr. PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon