Chapter Five--Her Revenge

15 1 0
                                    

CHAPTER FIVE

Zhet's Pov

"Hindi kayo titigil hangga't wala akong sinasabe. "
I said.
Pinag pu-push ups kolang naman sila.
5 minutes mahigit na nila itong ginagawa ng walang pahinga.
At alam kong pagod na sila.
But, hinde ko makakalimutan ang ginawa nila saken kaya wala parin akong balak patigilin sila.

"Sammy/Zhet please let us stop were really tired."
Sabay na angal ng dalawa.
Nandito kame sa rooftop i'm giving them a punishment.

"Okay... "

Nangislap ang mukha nila pero agad nawala iyon ng mag patuloy ako sa pag sasalita.

"Last 150 push ups. Then give me 100 curl ups after that tsaka palang kayo titigil. "

Alam kong kahit anong bugbog ko sa kanila kaya nilang tiisin kaya nag isip nalang ako ng mga bagay nap makakapag pahirap sa kanila.

"Bulate get up. "

Nag liwanag na naman ang mukha nito.
"Buy me a food in the nearest food chain I'll give you 5 minutes if you won't make it in time plus 100 push ups and 50 curl ups. "

Agad sumimangot ito pero sumunod parin at nag mamadaling umalis.
Nakita kong ngumisi si Arwin siguro iniisip na may pinapaboran ako.

4 minutes and thirty seconds ng makabalik si Bulate halatang nanakbo pa dahil sa sobrang hingal.

"Because you make it in time minus 50 push ups and 50 curl ups. "

Ni hindi parin nito nagawang ngumiti.

"Please give me five more minutes to rest i am really tired nanakbo pako para lang makarating sa oras. "

"It's not my fault I told you to buy me a food but I didn't told you to run. Now start. "

Actually they really need to run because hanggang 4th floor bago makarating sa rooftop at mahuhuli sila pag nag Pabebe pa pag lakad.
Walang nagawa si Bulate kundi ang sumunod. Hindi ko din alam kung paano ko sila napapa-sunod, oo umaangal sila pero sumusunod parin.

Last 20 curl ups nalang si Arwin.
"And you Arwin buy me a drink. Mountain Dew in a bottle. Same rules same punishment ."

Unlike Bulate dali-dali syang tumayo at sinunod ang utos ko.
But it takes him 5 minutes and 5 second bago makabalik.
Kaya imbes na twenty curl ups nalang naging 100 push ups pa at 75 curl ups.

Naaawa nako pero kailangan ko silang tikisin.

KINABUKASAN.
"Dahil sa pag aaway nyo kaya nyo ko nasuntok. Now ngayon kayo mag suntukan and both of you are not allowed to stop unless I say. "
Sabi ko sa dalawang lalaking kaharap ko.
Nag katinginan ang dalawa parang sobrang awkward ng pinapagawa ko.
Plus masakit ang katawan dahil sa pinagawa ko kahapon.

"What mag titinginan nalang kayo? "
I said.
Nag atubili sila dahil nandito kame ngayon sa school at malamang na mapatawag sila ng Dean pag nalaman ito.

"But--."
Sabay na wika ng dalawa.

"Ayaw nyo? Okay. "
Then pretending that I was about to leave them. Pag talikod ko.

Miss BITCH Meets Mr. PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon