SAMANTHA ZHET
Naalimpungatan ako dahil parang may nararamdaman akong humahalik sa akin.
Dahan-dahan akong dumilat."Good morning my sleepy head slave."
Agad akong napabalikwas ng bangon.
"What are you doing here? Tsaka ang manyak mo talaga umagang umaga nag nanakaw ka ng halik."
Natapik nya ang noo ng maalala ang nangyari kagabe.
"Pinapatawag kana ng dad mo for breakfast kanina pa kita ginigising ayaw mong bumangon kaya hinalikan nalang kita alam ko namang iyon lang ang hinihintay mo."
"Ang kapal talaga ng mukha mo! Bakit dika pa umuuwe?"
"Sabay nadaw akong mag breakfast sa inyo sabi ng dad mo, let's go kanina pa nag hihintay ang dad mo sa baba."
Bigla nyang naalala ang ayos nya.
"Wait I'll take a quick shower first, bumaba kana pakisabi susunod nako."
"Okay."
Pagka-labas nito ay agad syang tumungo sa banyo at nag take ng shower.
Pagkatapos ay bumaba nadin sya agad.
Naabutan nya ito at ang daddy nya na nag uusap na sa mesa.
Napansin agad sya ng daddy nya."Good morning baby come join us, kanina kapa namin hinihintay."
Umupo na sya at nag simula ng kumain ng agahan.
"Sabi ni Wheigne mag di-dinner daw kayo sa kanila this coming saturday night?"
Muntik na nyang maibuga ang kinakain.
Bakit kailangan pa nitong sabihin iyon sa daddy nya e wala nga syang balak pumunta doon?
Tinignan nya ito ng matalim pero tinignan lang sya nito ng nakangiti sabay kindat, lalo syang nainis."Sorry yomh, inunahan na kitang mag paalam sa daddy mo sabi mo kase nahihiya kang mag paalam dahil baka dika payagan kaya ako nalang ang nag paalam para sayo."
Saad pa nito sa kanya ng nakangiti.
"Bakit ka naman mahihiya sa akin?"
Kung nakakamatay lang ang tingin kanina pa bumulagta si bulate sa harap nya.
"No dad i'm not shy, actually kahapon lang naman sinabi sakin ng mom nya."
Sagot nya.
"Sige papayagan kitang sumama sa boyfriend mo pero bago mag hating-gabi dapat nandito kana okay?"
BINABASA MO ANG
Miss BITCH Meets Mr. PLAYBOY
RomancePronounce as:(Zhet--Zeth and Wheigne -- Weyn) There are many kinds of Person. Kind, sweet, gentleman, BITCH, Ma-arte, Pa-sossy, Feeling mayaman, PLAYBOY etch. Pero bakit nga ba sila nagiging ganyan? Maaaring ginusto nila, nakiki-uso or maybe dahil s...