CHAPTER NINE
Samantha Zhet
"Bruha ka diba sabe ko sayo kahapon call me after 10 minutes?"
I said.
Nandito kame ni Marielle sa USG bench under the big three sa school.
Maaga kame pumasok.
Tinext ko sya buti sumunod."Sorry na. Ei kase kasama ko forever ko kahapon you know nakakalimutan ko lahat ng bagay pag nasaken atensyon nun."
"Whaaat? Muntik ng mawala ang pinaka iniingatan ko ng dahil lang sa walang kwentang forever mo? At ako'y wag mong lokohin.Walang Forever.Wala kang forever at wala ka namang boyfriend."
"Meron.Wala nga kong boyfriend pero soon to be forever ko sya hindi nya lang ako mapansin pa dahil may iba pa syang gusto pero konting akit kolang dun bibigay din yon"
She said na medyo may halong lungkot ang tinig na pilit pinapasaya.
"Pag nakilala ko sya gugulpihin ko yon ng dahil sa kanya nanganib ang kayamanan ko."
"Nakuu! Sino ba kaseng may sabe na ipain mo? Ano ba kaseng ginawa mo?"
Saad nito na halatang iniba lang ang usapan.
"You know about my punishment right?"
"Yeah you will ---."
I stop her. -___-
"It's secret okay? Quiet."
"Okay fine. Sorry. I thought one time kalang mag bigay ng punishment every man?"
"You give PUNISHMENT??"
O__O
"A-arwin?"
Sabay na saad namen ni Marielle.
"Kanina kapa jan?"
I said.
"Samantha Zhet did i heard it right? Another PUNISHMENT to ANOTHER PROSPECT?"
Arwin said.
He's jealous or should i say he's really mad.
He knows about that punishment thingy because i punish him once.
And he became my best friend when we're in states.Taas noo akong sumagot hinde ko pinahalatang apektado ako.
"Yes at wala ka ng pakialam dun."
"What? It's your virginity that were talking here. What if you didn't escape from him? I care for you Zhet i fucking care for you."
"Well don't be i didn't ask you either to care for me."
"Fuck. Where's your boyfriend? I thought you had one but why are you still doing this?"
BINABASA MO ANG
Miss BITCH Meets Mr. PLAYBOY
Storie d'amorePronounce as:(Zhet--Zeth and Wheigne -- Weyn) There are many kinds of Person. Kind, sweet, gentleman, BITCH, Ma-arte, Pa-sossy, Feeling mayaman, PLAYBOY etch. Pero bakit nga ba sila nagiging ganyan? Maaaring ginusto nila, nakiki-uso or maybe dahil s...