Hi :) KaRa fans :P 1st story ko po 'to so Sorry kung medyo FAIL :( hahaha !
Eto ay likha lamang ng aking imahinasyon :P
Hindi ko lalagyan ng title bawat CHAPTER para intense :P Lol. Jk
Chapter One :)
"Oh my :( game 2 finals na bukaaaaaaaaaaas against Ateneo nanaman :( panalo kami ng game 1 at kailangan parin naming ipanalo ituu para mag 3peat na kami"
Mich : "Hey guys! Tara na training na tayo! Petsa na, gising na para maaga tayo! Ano ayaw niyo na bang manalo?"
Hayy. Kunyari tulog pa akoo, pero nung tinanong na ni Ate na ayaw naba naming manalo aba! Mabilis pa sa alas-kwatro at nagsibangon na ang Lady Spiker.
Kim: "Oh tara na! alis na tayo training na training na ako ehh!"
Mich: "Ayaw mo na kumain? :P"
Cienne: "Di na ate! Tara na, excited na ako ehh mag 3peat eh!"
Aba! Mga siraulo neto ahh. Ayaw nang kumain? Pano magttraining kung walang energy? Tss.
Me: "Hoooooy kumain muna tayo! Pano tayo magkakalakas magtraining ehh dipa nga tayo kumakain!"
Kim: "Oo nga nuh! HAHAHA. Tara na magluto na tayo! Anong iluluto natin?"
Cienne: "Ano bang available dyan? As usual mag Omelet nalang tsaka igisa na yung Cornedbeef dyan"
Mich: "Cienne san na kambal mo? Di pa ba gising?"
Cienne: "Di pa po ate eh"
Mich: "Gisingin mo na.. pati yung iba. Oy si mika asan na?"
Me: "Ako na lang po Ate gigising :)"
Mich: "Osigi dalian niyo na para maaga tayo sa training"
Hayyyyyyy. Bakit ba napaka tulog mantika nung taong yun? Tss. At eto na nga ako paakyat na para gisingin na ang Reyna ng Kaantukan :P haha joke.
Oo nga pala, Im Victonara Salas Galang,18yrs old at as usual! Lady Spikers ata to :D
Me: "Hooooooooy mikang! Gumising kana nga. Late na tayo para magtraining tayong dalawa na lang ang inaantay! Galit nag alit na daw si Coach! Hoooooy Gising na"
Habang sinasabi ko ang mga katagang yan ay hinahablot ko yung kumot na gamit niya para magising siya, nagulat ako ng biglaaang.....
Mika: "Ano? Bkit di mo ko ginising? Ha. Tara na mamaya na lang ako maliligo, Tara na dali!"
Nagulat ako ng bigla siyang tumayo! At alalang-alala. At sa mga sinabi niya ay nagpipigil na ako ng tawa :')) aalis ng di maliligo? Haahahahaha Lol.
Me: "Huy! Jk lang :) nagluluto pa lang sila,HAHAHAHA :'D itsuraaaaaaa mo Daks :P"
Mika: " Ah so ganun pinagttripan mo na ko?"
Me: "Uy hindi ahh. Kasi kanina pa kita ginigising ayaw mo magising. Sorry na puhleeease?"
Mika: "Ewan ko sayo."
Hala ka! Nagalit ba siya dun? Kasi naman ehh. Napaka tagal niya gumising..Hala anong gagawin ko? :(
Tae naman ngayon pa 'to nagtampo :(
Me: "Sorry na Daks :("
Mika: "Bahala ka" (with a cold tone)
Palabas na sana siya nang higitin siya ni Ara papunta sakanya....
Ara's Pov..
Ohhh. Bakit ko siya nayakap? It feels so AWKWARD -________________________-"
BINABASA MO ANG
How did this happen? KaRa fan-fiction :)
Fanfiction"Being Straight is OKAY. Being Gay is OKAY. Being Lesbian is OKAY. Being Bisexual is OKAY. you know what's not Okay? JUDGING THEM!" "Love doesn't care about gender or the past, only the present and the future together. " "Never give up, because ther...