Mika's Pov..
Tagal naman ni Ara.. di ako sanay na matagal siyang di nakikita -_______________-" makalabas na nga muna...
*Labas ng dorm at upo sa hagdan*
Minsan naiisip ko bakit di nalang laging masaya? Di laging pabor sa kagustuhan natin yung mga bagay-bagay.. pero naisip ko din kung laging masaya,laging papabor yung kagustuhan natin.. di na balance, di na tayo matututo.. paano tayo magiging better ? so fair lang!
At minsang naiisip ko din bakit may masamang hangin ang nagdadala ng mga di kanais-nais na tao dito..
Jeron: Hi Mika! :)
Mika: Bakit?
Jeron: Like what I've said. I want to win you back.
Mika: Win you back? Sa kayabangan mong yan sa tingin mo ba babalik ako sayo?
Jeron: Oo naman! ako pa ba?
Mika: Yabang talaga..
Jeron: Miks.. Sorry. Magbabago na ako para sayo..
Mika: Patunayan mo.
Ara: Excuse me.. *Pasok sa dorm*
Oh nakauwi na pala yung inaantay ko. Di man lang nag-Hi :| Hmpf! -_________________-"
Jeron: Kakauwi lang niya? kanina ko pa sila nakita sa trinoma a.
Mika: And so? Ge, pasok na ako. bye!
Jeron: Sige. Goodnight Princess!
Mika: Tsk!
So kaya pala ang tagal umuwi kasi nag-enjoy ! edi siya na -_________________-"
Mika: Ate kim!!!
Kim: Bakit? ano gusto mo kainin? san pupunta?
Mika: Ate kim naman e! pagkain agad? -____________________-" pahiram laptop!!
Kim: Meron ka naman a?
Mika: Dami ko pang gagawin e. I badly need to finish it. Please?
Kim: Kiss muna!
Mika: Yuck! :p
Kim: Ok. ge tulog na ako.
Mika: Joke lang ate kimmy! Sigi na?
Kim: Chura neto! kunin mo dun.
Mika: Thank you te kim! Lablab :)
Sana pala ginawa ko na 'to kanina siguro naka-kalahati na ako :3
Tsss.
*Pumasok na ako sa kwarto para gawin yung mga gagawin ko. Tss! Di ako pwedeng pa-petiks! Hmp!*
After ng ilang oras siguro nasa 1/4 na 'tong nagagawa ko. Hayyyyy! Pahirap.
Magtitimpla nga muna ko ng coffee in case of emergency na di ko talaga kayanin ang antok. Bahala na.
Pagbalik ko ng kwarto saktong labas ni Ara sa Cr. Hingi kaya ako ng favor?
Mika: Daks!
Ara: Ow?
Mika: May gagawin ka?
Ara: Wala naman. bakit?
Mika: Papatulong sana ako e.
Ara: Ha? e.. magpapahinga na rin ako e. Pagod kasi..
Mika: Ay. Sige thank you nalang :) pahinga kana..
BINABASA MO ANG
How did this happen? KaRa fan-fiction :)
Fanfiction"Being Straight is OKAY. Being Gay is OKAY. Being Lesbian is OKAY. Being Bisexual is OKAY. you know what's not Okay? JUDGING THEM!" "Love doesn't care about gender or the past, only the present and the future together. " "Never give up, because ther...