Ara: mi-Mika....
Ngumisi lang ako tsaka lumabas ng kwarto.. Rinig na rinig ko yung sigaw niya. Hahahahahaha! Yung reaction niya nakakatawa! Grabe talaga pag nalasaing yun! Walang alam. Paano kaya kung na rape na talaga yun nuh? Wag naman sana!! Kuhaan ko na nga ng gamut yun para mawala manlang sakit ng ulo.
Mika: Daaks? Eton a yung gamut mo. I-take mo na para mawala yung sakit ng ulo mo.
Ara: Miks.. So...sorry kung ano man yung nangyari..kung ano man yung... ARAAAAY!!!
Diko na siya pinatapos sa sinasabi niya eh binatukan ko na siya!
Ara: bakit mo ko binatukan!
Mika: Hoy!! Anong pinagsasabi mo diyan?! Para kang tanga ah. Im just kidding okay? Pinagtitripan lang kita at naniwala ka naman?? HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA! Sa uulitin naman kung iinom ka yung kaya mo lang a? You're wasted last night! Muntanga.
Ara: Tsssss! Daaaks naman e :( pinagtripan mo pa ako e! Alam mo na ngang nalasing niloko pa ako. Wala kasi talaga akong alam..
Mika: bakit? Gusto mo ba?
Ara: Miks....
Mika: Sumabog nguso mo?! Uminom ka pa a? Sama mo ulit yung Marie na yun!!! Ge inumin mo na yang gamut mo! Labas na ako. Mag ayos kana rin baka ma-late pa kayo ni Marie mo.
*lumabas na si Mika*
Ara's Pov..
Kahit kalian talaga! Adik talaga nun! Pinagtripan pa ako a! akala ko talaga..... Tssssss! Buti nalang. Makapag-ayos na nga baka ma-late pa ako.
--
After nilang magprepare for school nagsiputahan na rin sila sa kani-kanilang room..
Ara: Daks hated na kita! Baka maligaw ka at mapunta nanaman sa floor naming e. :P
Mika: Baliw!
Ara: Ikaw!
Mika: Sayo!
Ara: Ha?
Mika: Wala.. dalian mo na baka ma-late ka. Kasalanan ko pa pag inaway ako ng marie mo.
Ara: Chura neto! Pwede mo naman sabihin na nagseselos ka sakanya :P
Mika: Hoy victonara ang kapal ng Peys mo!! Asa ka naman! Dyan kana nga. Pumasok kana sa klase mo. At pwede bang wag mo ako isipin ha? Para makapagconcentrate ako sa klase ko! Bleh! :P
Ngayon ko lang napansin may pagka-mayabang din pala yung babaeng yun! Tsk Tsk.
Jeron: ngiting wagi a.
Ara: huh?
Jeron: Di porket nagbreak na kami ni Mika e akala mo makukuha mo na siya?? Im sure babalik din siya sakin so? Back off!! Kung inaakala mong papatulan ni Mika ang tomboy na katulad mo. A-S-A!! di lahat ng pinagsawaan ko e mapupunta sayo!!
Ara: Wala akong sinabing papatulan ako ni Mika! At hindi ko alam na break na kayo!! Sorry. Pati pala sa bestfriend niya nate-threaten ka!
Di ko na ulit siya pinagsalita,umalis na ako agad.. Ayoko na makarinig ng kung ano pa mang masasakit na salita galling sakanya. </3 buti natatagalan ni mika yung ganong ugali ni Jeron. Tsaka break na pala sila? Di ko naman alam and magkasama pa sila kagabi...
--
Coach: Ara focus!!
Ara: Sorry po coach!
Di ako makapag-focus ng maayos! Imba naman!!
Coach: Break 5mins!
Mika: may problema ka ba?
Ara: wala.. wala lang talaga siguro akong laro ngayon.
BINABASA MO ANG
How did this happen? KaRa fan-fiction :)
Fanfiction"Being Straight is OKAY. Being Gay is OKAY. Being Lesbian is OKAY. Being Bisexual is OKAY. you know what's not Okay? JUDGING THEM!" "Love doesn't care about gender or the past, only the present and the future together. " "Never give up, because ther...