Mika’s Pov..
Bakit ganun si Ara? Yung itsura niya..tapos namamaga pa yung mata niya..umiyak ba siya? :( ang saya-saya niya nung dinala niya ako ditto at may ipapakita daw siya..eto bay un? Kinuntsaba ba siya ni Jeron?..
Mika: *habang sumasayaw* Si Ara…tinulungan ka ni Ara?
Jeron: Ha?..ah oo! Siya tumulong..
Mika: Paano?
Jeron:Basta…masaya ka ba?
Mika: Oo naman..sobra.. :””> ang sweet mo talaga Jeron..
Jeron: Haha..basta para sayo Mika!
Mika:<Hihi..kinikilig ako..> Sakit na ng paa ako..gusto ko ng bumalik sa upuan..
Jeron: Sige tara….hatid na kita doon..
Habang naglalakad sila pabalik hawak ni Jeron yung kamay ni Mika at inaalalayan..
Sa paligid nila ang daming nagcocongrats at angtthumbs up sa ginawa ni Jeron..at ang dami ding naiinggit kay Mika..
Pagdating nila dun sa upuan ng Lady Spikers..
Mika:<’bat wala si Ara..> Si Ara?
Cienne: Si jeron ang kasama..si Ara ang hinahanap.. Hard nun Je! :P
Jeron: Okay lang *pogi pose*
Kim: <eh may pagkamahangin din pala ‘tong lalaking ‘to> Ang hangin ditto nilalamig ako..
Mika: *siniko si Kim* Jeron thank you sa paghatid ditto :D salamaats..
Jeron: Sure.. sige dun muna ako byee Mika.. Hatid kita mamaya ahh.? Byee girls.
LS except Kim: Byee.
Mika: Kim si Ara?
Kim: Umuwi..
Mika: <umuwi aga naman..may ipapakita pa yun sakin ahh..> Umuwi agad?
Kim: Masama.. <yung loob sayo!!> masama pakiramdam .. may problema ata..
Mika: Anong problema nun?
Kim: Malay ko..
Mika: kasama mo di mo alam..
Kim: Bestfriend ka hindi mo alam? Tsk Tsk.. *sarcastic smile*
Mika: ewan ko sayo! Tu\inulungan niya pala si Jeron dun?
Kim: Ha? Ano?! <napaka sinungaling talaga ng Jeron na yun! Tss.> Hindi ko alam..
Mika: Wew..
Kim:sigurado ka bang seryoso si Jeron sayo?
Mika: Oo naman..bakit hindi?Ehang sweet nga ng ginawa niya..nakakakilig..
Kim: Wala akong tiwala dun..
Mika: Ang bait-bait nga nun ehh..
Kim: Sayo Oo!! Tss. *alis sa kinauupuan*
Mika’s Pov..
Ang cold ni Ate Kim sakin.. -____________-“ problema ba niya kay Jeron? Tss. Basta alam ko sincere si Jeron.. maitext na nga lang si Ara..
To Daks <3
“Hey Daks! Any problem Baby? :( Nagwoworry ako.. ‘bakit umuwi ka agad? Diba may ipapakita ka pa sakin ang daya mo naman..ingat ka I love you..”
Tagal naman magreply..gusto ko na tuloy umuwi..
Nag-aalala na ako.. Hayyy nako.
Ara’s Pov..
Hayyy. Di ko na alam! Kailangan ko ng isang tao na makakausap ngayon..
BINABASA MO ANG
How did this happen? KaRa fan-fiction :)
Fanfiction"Being Straight is OKAY. Being Gay is OKAY. Being Lesbian is OKAY. Being Bisexual is OKAY. you know what's not Okay? JUDGING THEM!" "Love doesn't care about gender or the past, only the present and the future together. " "Never give up, because ther...