Thứ nữ có độc 1

91.7K 447 75
                                    

[ Thứ nữ có độc ]

Tác giả: Tần Giản

001 lãnh cung phế Hậu

Đại Lịch

Lãnh cung dưới mái hiên, Lý Vị Ương sổ tóc dài thượng thứ sáu chỉ con rận. Hàng năm không có tắm tẩy, trên người giống dài quá tầng thật dày áo giáp, tróc con rận liền thành nàng phái thời gian duy nhất phương pháp.

Mười hai năm, bị quan tiến lãnh cung suốt mười hai năm, Vị Ương ngẩng đầu nhìn bầu trời, mỗi đến như vậy trời mưa thời tiết, một đôi chân truyền đến đau đớn đủ để cho nhân đau phát cuồng.

Nàng là thừa tướng Lý Tiêu Nhiên con gái ruột, chỉ tiếc, nàng không phải theo đại phu nhân trong bụng đi ra, mà là từ một thân phận thấp kém tỳ nữ sở sinh, hơn nữa sinh cho hai tháng, ứng câu kia hai tháng nữ nhi đối cha mẹ bất lợi đồn đãi, bởi vậy bị phụ thân đưa cho phương xa thân tộc thu dưỡng. Đáng tiếc thân tộc không hề đãi gặp chính mình này thứ nữ, đem nàng để tại nông thôn tự sinh tự diệt, nàng như vậy một cái xuất thân từ Đại Lịch thứ nhất hào môn quý nữ, nhưng lại không thể không tự mình lo liệu gia vụ, thậm chí dưới lao làm.

Kim chi ngọc diệp, bị khí dân gian, nếu không có sau lại đích tỷ Lý Trường Nhạc không chịu gả cho người nọ, phụ thân cùng đại phu nhân thế nào cũng sẽ không nhớ tới nàng đến......

Trường Nhạc, Vị Ương, vừa nghe liền phân ra ai quý ai tiện. Sơ hồi Lý phủ, nàng lòng tràn đầy vui mừng cho rằng phụ thân rốt cục nhớ tới chính mình, nhưng mà, lại chỉ nghe đến phụ thân vui mừng đối xinh đẹp cao quý giống như tiên nhân đích tỷ Lý Trường Nhạc nói: “Tiên Huệ, ngươi không cần lại phiền lòng, nha đầu này sẽ thay ngươi gả cho Thác Bạt Chân.”

Đích tỷ Lý Trường Nhạc, tự Tiên Huệ, cỡ nào xinh đẹp tên, ngay lúc đó Vị Ương nghĩ như vậy, lại không nghĩ rằng, tên này sẽ là nàng cả đời ác mộng.

Sau lại, nàng như cha thân hy vọng, nhập tam hoàng tử phủ, toàn tâm toàn ý đến đỡ Thác Bạt Chân đi bước một theo hoàng tử đi lên đế vị, hơn hắn sinh hạ trưởng tử Ngọc Lý, thẳng đến Thác Bạt Chân đăng cơ, phong nàng làm hậu, ước chừng tìm tám năm thời gian.

Thác Bạt Chân từng nói nàng phu như nõn nà, mi mục như họa, là thượng đẳng mỹ nhân. Khả là thượng đẳng mỹ nhân chung quy không thể so thế gian tiên tử, trong nháy mắt, liền như góc tường rỉ ra, khó coi.

Sau lại đâu? Sau lại --

Lý Vị Ương mỗi lần nghĩ đến ngày nào đó, đều phải bật cười. Cười chính mình trẻ tuổi không sợ thời tiết, cười nàng hiện tại cách đi qua như vậy xa xôi.

Còn nhớ rõ đêm hôm đó, Khôn Ninh cung nội sở hữu nhân đều bị chỗ cực hình, tựa hồ là nóng lòng chấm dứt hết thảy hoặc là che giấu hết thảy, bọn họ thậm chí không có bị đưa hình phòng, hết thảy ngay tại nàng tẩm cung ngoại đình viện lý bắt đầu. Khôn Ninh cung đại môn bị gắt gao khóa bế, chịu hình nhân đều bị phong thượng miệng. Trong nháy mắt, trong Khôn Ninh cung huyết vũ tinh phong. Lý Vị Ương, bị kéo dài tới hoàng đế Thác Bạt Chân trước mặt.

Thác Bạt Chân xưa nay liền thâm thúy con ngươi hàn quang lẫm lẫm, ánh mắt lạnh lùng cực đoan vô tình: “Ngươi này tiện nhân, ngay cả chính mình thân tỷ tỷ cũng có thể nhẫn tâm độc hại.” Lý Vị Ương lòng tràn đầy thống khổ, chính là nói: “Ta hại nàng? Ta chưa bao giờ hại quá nàng!”

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ