100 thiên sư vô địch
Hỉ trong phòng mặt huân hương, hơn nữa một phòng oanh oanh yến yến trên người son phấn hương khí, thời gian lâu liền làm cho nhân cảm thấy đến mức hoảng, Lý Vị Ương mỉm cười ở lão phu nhân lỗ tai bàng nói nói mấy câu, lão phu nhân phất phất tay, nói: “Đi thôi.”
Lý Vị Ương rời đi thời điểm, chỉ có Lý Trường Nhạc lược lược nâng lên mí mắt nhìn nàng một cái, bất quá là một cái chớp mắt, nàng liền lại cùng Tưởng Nguyệt Lan nói giỡn như thường.
Lý Vị Ương theo trong phòng đi ra, hô hấp đến mới mẻ không khí, thế này mới cảm thấy thoải mái hơn, Bạch Chỉ nói: “Tiểu thư, ngài thế nào đi ra?”
Lý Vị Ương cười cười, nói: “Bên ngoài pháo thanh lớn như vậy, ta sợ Mẫn Chi làm sợ, cho nên hướng lão phu nhân nói đi xem hắn.”
Mẫn Chi là Lý Vị Ương thân đệ đệ, mới ra sinh một tháng, rất được lão phu nhân thích. Đương nhiên, không cần nói lão phu nhân, liền ngay cả Lý Tiêu Nhiên đều đã một ngày phái người hỏi tam hồi, cho nên Lý Vị Ương chuyển ra như vậy một cái lý do, lại hợp tình hợp lý bất quá.
Đi qua hồ sen, chỉ thấy được mãn viên hoa sen đều đã muốn héo rũ, hồ sen bên trong chỉ còn lại có khô diệp cùng trống rỗng nước gợn, Lý Vị Ương đột nhiên dừng cước bộ, nói: “Ta muốn đi một mình vừa đi, chỉ để lại Bạch Chỉ cùng Triệu Nguyệt là tốt rồi, Mặc Trúc, ngươi dẫn người đi về trước đi.”
Mặc Trúc biết chủ tử tính tình khó có thể cân nhắc, cho nên thấp giọng nói: “Là.” Liền dẫn khác bọn nha đầu rời đi. Hồ sen phía trước, chỉ còn lại có Lý Vị Ương cùng nàng tâm phúc nhân ở.
“Huyện chúa hảo thông minh.” Thụ sau, một cái anh tuấn nam nhân hơi hơi câu môi cười, thoải mái mà đi ra.
Lý Vị Ương nghe tiếng quay đầu đến, gặp là hắn, trên mặt hiện lên mạt tươi cười, nói: “Hôm nay tiền viện đại yến tân khách, thất hoàng tử thế nào có như vậy nhã hứng, chạy đến nơi đây đến đây?”
Thác Bạt Ngọc cười nói: “Ta còn khiếm ngươi một cái chính thức xin lỗi, cho nên liền dương túy nói đi phòng khách nghỉ ngơi, thế này mới trằn trọc tìm tới nơi này.”
Lý Vị Ương có chút kinh ngạc liếc hắn một cái: “Xin lỗi?”
Thác Bạt Ngọc ánh mắt hơi hơi nhất ngưng, muốn nói chuyện, Lý Vị Ương đã muốn hiểu được, đã muốn cười tiếp nhận nói, “Ngươi không phải đã muốn nói quá khiêm nhượng sao?”
Hai người trong lúc đó nói có chút quỷ dị, Bạch Chỉ cùng Triệu Nguyệt mắt xem mũi mũi xem tâm, dường như cái gì đều không có nghe thấy bộ dáng.
Thác Bạt Ngọc không khỏi nhướn mày cười cười, “Ta nghĩ đến ngươi hội sinh thật lâu khí.”
Lý Vị Ương tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn một cái: “Cho dù ta nguyên bản rất tức giận, khả là nhìn đến thất hoàng tử như vậy làm phiền đưa tiền vội tới ta, bắt người tay ngắn, ta cuối cùng không thể vẫn bưng đi. Xem ở ngươi như vậy có thành ý phân thượng, ta còn phải tha thứ ngươi.” Nàng đầu đi xuống sinh ý không hề đều như vậy kiếm tiền, thật sự là Thác Bạt Ngọc biến đổi biện pháp cấp nàng đưa tiền đến, Lý Vị Ương cũng sẽ không ra vẻ cao quý không thu, lúc trước Đức phi như vậy hãm hại nàng, coi như thu điểm lợi tức cũng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)
Lãng mạnNội dung giới thiệu: Tướng phủ thứ nữ, chịu khổ tám năm, rốt cục một khi làm hậu, phượng lâm thiên hạ Thế sự khó liệu, phu quân thế nhưng đối đích tỷ nhất kiến chung tình, phế nàng Hoàng Hậu vị, bách tử nàng thân sinh tử! Lãnh cung trung, nàng cắn...