Thứ nữ có độc 4

42.2K 236 24
                                    

124 thiên đao vạn quả

Lý Vị Ương con ngươi tản mát ra một loại thản nhiên lãnh mũi nhọn: “Cậu, hiện tại các ngươi muốn làm giải thích thế nào thích?”

Tưởng Húc trên mặt hiện ra vô cùng tức giận: “Lý Vị Ương, lão phu nhân là của ta mẹ ruột, chẳng lẽ ta sẽ vì hãm hại ngươi mà sát nàng sao? Ta điên rồi bất thành?!”

Lý Vị Ương lạnh nhạt nói: “Cậu tự nhiên là sẽ không, khả Tưởng gia những người khác liền vị tất.”

Tưởng đại phu nhân nguyên bản vẫn tuần hoàn không mở miệng không dính chọc nguyên tắc, hiện tại cũng không miễn biến sắc: “Ngươi có ý tứ gì?! Cái gì kêu Tưởng gia những người khác?!”

Lý Vị Ương thở dài một hơi, nói: “Vì ta ngũ muội muội chuyện tình, hai nhà không khỏi trở mặt, ngay cả cậu sẽ không mưu sát mẹ ruột, vị tất mợ sẽ không sẽ vì tứ công tử chuyện tình oán hận cho ta, lòng người sao, luôn rất khó nói --”

Tưởng đại phu nhân vẫn là cái ẩn nhẫn nhân, ngay cả trong lòng sớm thiết tưởng vô số lần đem Lý Vị Ương thiên đao vạn quả, khả là lập tức bị nàng nói ra, không khỏi chỉnh khuôn mặt đều đỏ: “Ta tuyệt không hội làm như vậy! Ngươi không cần ngậm máu phun người!”

Lý Vị Ương nhìn về phía Lý lão phu nhân, nói: “Tổ mẫu, đầu tiên là đại tỷ bị nhân đổi, không biết từ chỗ nào làm ra một cái yêu vật, sau lại là bà ngoại đột nhiên bị nhân độc chết, ta lại bị oan uổng thành hung thủ giết người, hiện tại thế nhưng chứng minh bà ngoại là sớm đã có bệnh nặng, cậu mợ cãi lại khẩu thanh thanh phủ nhận -- tưởng cũng biết, nơi này đầu không biết còn có bao nhiêu miêu ngấy. Chúng ta vẫn là chạy nhanh trở về đi, nơi này ta thật sự là không dám ngây người.” Nói xong, liền đi lên nâng Lý lão phu nhân.

Lý lão phu nhân thiếu chút nữa cười thành tiếng đến, trên mặt lại ra vẻ nghiêm túc nói: “Đi thôi đi thôi, nơi này nếu không chào đón chúng ta, chúng ta cũng không tất trở lên môn!”

Tưởng Hải nhất thời xúc động, khống chế không được muốn lên đi cấp Lý Vị Ương một cái giáo huấn, lại bị hắn nhị đệ Tưởng Dương cầm ở cánh tay: “Đại ca, ngươi bình tĩnh nhất điểm!”

Tưởng Hải ở bọn họ bên trong hướng tới là tối trầm ổn, khả là hiện tại thế nhưng cũng biểu hiện khác tầm thường xúc động, này Lý Vị Ương, thật sự là rất có đem người khác bức điên bản sự! Tưởng Dương sắc mặt âm trầm nhìn chằm chằm Lý Vị Ương, kia ánh mắt giống như một cái độc xà nhìn chính mình con mồi, lại ngại cho người đông thế mạnh không thể động thủ, chỉ có thể ngầm nuốt nọc độc.

Tưởng Hoa có thể xem như này trong phòng nhất bình tĩnh nhân, nếu xem nhẹ trên tay hắn bạo khởi gân xanh nói, chuyện này không thể giấu được, Lý Vị Ương thay bọn họ đắp nặn mưu sát Quốc Công phu nhân bản cũ thật sự là rất phấn khích, chỉ sợ rất nhanh liền hội phố biết hạng nghe. Mọi người miệng là quản không được, bọn họ chỉ biết càng truyền càng thần, đến lúc đó tất cả mọi người hội cảm thấy Quốc Công phu nhân tử cùng bọn họ Tưởng gia nhân có quan hệ, trên lưng thí thân tội danh, Tưởng gia trăm năm danh dự một khi đã bị Lý Vị Ương hủy! Từ nay về sau sau, dân chúng trong lòng Tưởng gia không hề là trên chiến trường không thể xâm phạm thủ hộ thần, mà là một gốc cây bề ngoài cao quý nội bộ sớm trống rỗng mục đại thụ, dơ bẩn mà ghê tởm.

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ