174 phật châu huyền bí
Một tòa hoa lệ tòa nhà lớn tiền, tam phiến sơn mài đen đại môn mạt một bả lóe sáng, mười đến cái quy nô du đầu tiên y, cúi đầu cúi người, gọi lui tới khách nhân. Bên ngoài chỉ thấy được thấp bé bức tường màu trắng bên trong dương liễu y y, núi đá luy luy, một gian gian cạnh cửa trang sức lưu quang dật thải trong phòng nhỏ, truyền đến từng trận ti trúc tiếng động. Như vậy màu lâu thêu các, đó là Việt Tây cao cấp nhất thanh lâu -- thanh ngâm mẫu giáo bé. Vừa mới bắt đầu những bị chủ chứa mua đến nữ tử, dưỡng đến mười một nhị tuổi, liền thỉnh nhạc công giáo hát hí khúc, vẫn dạy đến có thể một mình xướng mới thôi. Sau lại, không chỉ là hát hí khúc, dần dần phát triển đến cầm kỳ thư họa mọi thứ ở hành, có nữ tử thậm chí trở thành phổ biến một thời danh kỹ, nổi bật xa xa tái quá những đại môn không ra nhị môn không mại tiểu thư khuê các. Nếu nói lên thanh lâu xa hoa trình độ cùng nữ tử tài nghệ tố chất, thanh ngâm mẫu giáo bé ở Việt Tây thanh lâu bên trong có thể nói được với là thủ vị, đương nhiên, này đó bị tỉ mỉ bồi dưỡng quá nữ hài tử nhóm, tự nhiên giá cũng là ngẩng cao.
Đêm khuya, Tiết Quý rầm rì theo thanh ngâm mẫu giáo bé bên trong đi ra, hắn uống lên rượu, uống say khướt, bên người mang theo bốn hộ vệ, trong đó một người dẫn theo nhất trản đèn lồng. Hắn một bên lắc lắc đi tới, một bên xướng hoang đường hí khúc nhi. Ngay tại giờ phút này, trước mắt hắn có cái bóng đen tử nhoáng lên một cái, Tiết Quý hoảng sợ nói: “Có nhân! Mau! Đi xem!”
Lập tức liền có hai cái hộ vệ chạy vội giống nhau đi phía trước trong ngõ nhỏ đầu tuần tra, Tiết Quý chung quanh hết nhìn đông tới nhìn tây, lại thật lâu không thấy kia hai người trở về, bốn phía lại âm trầm, hắn nhất thời có điểm sợ hãi, quát lớn mặt khác hai người nói: “Đừng đợi, mau đưa ta cỗ kiệu hô qua đến!” Cỗ kiệu là đứng ở phía trước cách đó không xa hạng khẩu, dẫn theo đèn lồng hộ vệ vội vàng nói: “Nô tài cái này đi!”
Nhưng mà, đúng lúc này một trận gió thổi qua đến, kia đèn lồng lập tức diệt, Tiết Quý còn không có tới kịp mở miệng, chợt nghe gặp hộ vệ kêu thảm thiết một tiếng, ngay sau đó, một cái hộ vệ cũng đột nhiên ngã xuống thượng. Hắn hét lên một tiếng, quay đầu liền sau này chạy, ai ngờ còn không có chạy hai bước, đã bị nhân từ phía sau linh ở cổ áo, hắn liều mạng giãy giụa, đột nhiên một phen sáng như tuyết chủy thủ, một phen cắm vào ngực hắn, hắn kêu thảm thiết một tiếng, người nọ lại giơ tay chém xuống, không lưu tình chút nào liên tiếp lại là sổ đao đi xuống, thẳng đến hắn hoàn toàn tắt thở mới thôi.
Lúc này, cách đó không xa truyền đến tiếng người, dường như kia thanh ngâm mẫu giáo bé bên trong nhân nghe thấy được động tĩnh đi ra xem xét, ánh nến lập tức sáng đứng lên, trì đao giả cười lạnh, quay đầu bỏ chạy, nguyên bản còn kém hai bước có thể ẩn thân cho ngõ nhỏ, lại bất ngờ bị gõ mõ cầm canh nhân phát hiện, hắn nhất thời biến sắc, còn không có tới kịp bắt lấy gõ mõ cầm canh giả, đối phương đã muốn một đường chạy như điên kêu đứng lên: “Giết người! Giết người!” Trong lòng hắn hoảng hốt, lập tức nghe thấy nơi nơi đều có động tĩnh, dường như có nhân theo bốn phương tám hướng chạy tới. Ở chỉ mành treo chuông thời điểm, đột nhiên có người ở bên tai thấp giọng quát: “Còn không mau đi!” Hắn còn không có phản ứng lại đây, cả người đã bị đề đứng lên, võ nghệ cao cường giống nhau, bị nhân bắt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)
RomanceNội dung giới thiệu: Tướng phủ thứ nữ, chịu khổ tám năm, rốt cục một khi làm hậu, phượng lâm thiên hạ Thế sự khó liệu, phu quân thế nhưng đối đích tỷ nhất kiến chung tình, phế nàng Hoàng Hậu vị, bách tử nàng thân sinh tử! Lãnh cung trung, nàng cắn...