Thứ nữ có độc 11

71.6K 405 102
                                    

286 ba người thành hổ

Vội vàng ra Hoàng Hậu trong cung, ở cửa cung đường hẻm đón đầu lại bính kiến Lý Vị Ương, Doanh Sở lạnh lùng cười nói: “Quách tiểu thư, thế nào này canh giờ còn tại trong cung?”

Lý Vị Ương cười cười nói: “Ta là phụng Hoàng Hậu nương nương mệnh lệnh bồi Huệ phi tự thoại. Thế nào, Doanh đại nhân đối nương nương ý chỉ cũng có ý kiến?”

Vừa rồi ở Bùi Hậu trước người hèn mọn như một cái cẩu Doanh Sở lạnh lùng cười, thẳng thắn thân hình nói: “Quách tiểu thư quả thật là khéo lưỡi như hoàng, lần này ngươi thành công thoát khốn, khả là tiếp theo trở về có dễ dàng như vậy sao? Xem ra ngươi hay là muốn nhiều tìm vài cái điện hạ nhược điểm chặt chẽ nắm nơi tay biên làm bùa hộ mệnh mới tốt, nếu không một cái không cẩn thận, ngươi sẽ thấy cũng đi không đứng dậy!”

Hắn nói ngữ khí lạnh lẽo, răng nanh khớp xương đều ở khanh khách rung động.

Lý Vị Ương chưa bao giờ gặp qua hắn như thế khủng bố bộ dáng, không khỏi nhưng thật ra có chút kinh ngạc. Nàng cẩn thận đánh giá đối phương vẻ mặt, đột nhiên liền cười khẽ đứng lên.

Doanh Sở lạnh giọng nói: “Ngươi cười cái gì?”

Lý Vị Ương sâu kín thở dài: “Ta cười Doanh đại nhân ở nương nương nơi đó bị khí, lại chạy tới hướng ta một cái vô tội nhân xì, ngươi không biết được có chút quá đáng cùng giận chó đánh mèo sao?” Doanh Sở ánh mắt âm trầm xuống dưới, lại nghe thấy Lý Vị Ương lại tiếp tục nói: “Nghe nói Doanh đại nhân từng là nương nương gia thần, khả là thật?”

Nói là gia thần, kỳ thật không bằng nói là gia nô hơn thích hợp. Doanh Sở trong lòng chấn động, theo sau nhìn chằm chằm Lý Vị Ương nói: “Là, ta doanh gia thế nhiều thế hệ đại đều phụng dưỡng Bùi thị bộ tộc, truyền đến ta này một thế hệ, đã muốn là đệ thập thế hệ.” Hắn nói xong, cũng là dùng xem kỹ ánh mắt nhìn Lý Vị Ương nói: “Không biết Quách tiểu thư thế nào đột nhiên đối chuyện này cảm thấy hứng thú?”

Lý Vị Ương nhẹ nhàng đi rồi hai bước, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn: “Doanh Sở đại nhân đối nương nương quá mức trung thành và tận tâm, cho nên ta mới có chút tò mò. Doanh đại nhân...... Đối nương nương chắc là thập phần ngưỡng mộ.”

Doanh Sở mặt không chút thay đổi nói: “Nương nương là của ta chủ tử, ta đối nàng tự nhiên là thực kính sợ.”

Kính sợ cùng ngưỡng mộ hoàn toàn là hai việc khác nhau. Lý Vị Ương nghe hắn nói ngữ bên trong rõ ràng hàm chứa lạnh lẽo hận ý, không khỏi nhẹ nhàng cười, giống như thân thiết nói: “Doanh đại nhân cần gì phải giấu diếm đâu? Xem ngài tức giận vội vàng bộ dáng, nên không phải nương nương cho ngài khí bị? Này không đúng nha, Doanh đại nhân làm việc đắc lực, lại là nương nương trung thành và tận tâm thuộc hạ, nàng có cái gì muốn trách tội ngươi sao? Vẫn là nói, bệ hạ nơi đó trị liệu không phải thực thông thuận?”

Doanh Sở nhìn Lý Vị Ương, hầu như vì đối phương sâu sắc trực giác cảm thấy khiếp sợ, hắn không tự giác thân thể run lên một chút lại đúng lúc ngừng, lại cười nói: “Quách tiểu thư thật đúng là con mắt tinh đời, chuyện gì đều không thể gạt được ánh mắt ngươi. Không sai, vừa rồi ta xác thực hướng bệ hạ hiến dược đi, tuy rằng bệ hạ hồi phục có hi vọng nhưng còn cần thời gian, chỉ sợ Quách tiểu thư phải thất vọng.”

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ