Thứ nữ có độc 5

50.5K 198 24
                                    

149 cái gọi là hoán thân

Lý Vị Ương trực tiếp cự tuyệt, lại nói thật sự uyển chuyển, hơn nữa tất cả mọi người biết nàng từ trước ngã xuống mã bị thương mắt cá chân chuyện tình, nhất thời cũng là không ai nói nàng kiêu căng.

An Quốc công chúa nhìn nàng một cái, lại hiển nhiên không có đem nàng để vào mắt.

Thứ nhất, Lý Vị Ương không đủ mỹ mạo. Thứ hai, cùng Mặc Nương so sánh với, có vẻ lạnh như băng, không có gì phong tình. Tam tắc, Thác Bạt Chân cùng nàng, là địch phi hữu.

An Quốc công chúa ánh mắt, vẫn là đinh ở Mặc Nương trên người. Mặc Nương không tự chủ được tại kia trong ánh mắt khởi xướng đẩu đến, Thác Bạt Chân phất phất tay, nói: “Tất cả đều đi xuống đi, đổi một nhóm người đi lên biểu diễn.” Mặc Nương thế này mới cùng Đàm Vân cùng nhau, nơm nớp lo sợ lui xuống.

Bởi vì vừa rồi vũ đạo bị An Quốc công chúa phê bình, cho nên trở lên đến đó là võ sinh đánh diễn, xứng thượng gần nhất kinh đô lưu hành diễn mục, An Quốc công chúa không yên lòng nhìn, trên mặt tựa tiếu phi tiếu, cũng là cũng không nói gì nửa câu nói.

Khả là không biết vì sao, Lý Vị Ương tổng cảm thấy có chút không hiểu bất an. Nàng xem nhất mắt An Quốc công chúa phía sau, kia mười dư danh hộ vệ đều ở, khả là kia bốn hắc y nhân trung Bụi Nô, cũng là đã muốn không ở. Trong lòng lộp bộp một chút, nàng phân phó Bạch Chỉ nói mấy câu, Bạch Chỉ nghe xong, lặng lẽ đến Vĩnh Ninh công chúa bên người, đem nói đưa cho bên người nữ quan. Nữ quan tự đi nói cho Vĩnh Ninh công chúa, nàng nghe xong sau hơi hơi giật mình, chạy nhanh phân phó nhân đi ra ngoài, theo sau hướng Lý Vị Ương gật đầu.

Lý Vị Ương thế này mới yên lòng, nàng không phải nhân từ, mà là không hy vọng tại đây dạng trên yến hội nháo xảy ra chuyện gì đến. Dù sao đây là công chúa yến hội --

Võ sinh chính đánh tới phấn khích địa phương, đã thấy đến một cái nữ tử nghiêng ngả lảo đảo vọt lại đây, một phen té lăn trên đất, mặt không còn chút máu ngẩng đầu lên, cũng là Đàm Vân không nghi ngờ, nàng cả người dường như đã bị thật lớn kinh hách, nói đều nói không rõ ràng lắm.

Vĩnh Ninh công chúa trong lòng lộp bộp một chút, vội vàng nói: “Còn không mau đi đem nhân nâng đứng lên!”

Đàm Vân lại một phen đẩy ra nâng nàng nhân, đẩu thanh âm nói: “Công chúa, công chúa, cứu mạng! Cứu mạng a!” Mọi người đột nhiên biến sắc, lại nghe nàng tiếp tục nói, “Mặc Nương...... Mặc Nương nàng......”

Vĩnh Ninh công chúa theo bản năng đứng lên, cao giọng nói: “Mặc Nương ra chuyện gì?” Mặc Nương là nàng trên yến hội khách quen, số tiền lớn mời đến, chẳng lẽ tại đây trên yến hội còn có thể xảy ra chuyện gì sao?

Đàm Vân cũng là đầu lưỡi thắt, vừa rồi thông minh bình tĩnh tất cả đều hóa thành hư ảo, chỉ vào cách đó không xa hồ nước nói không ra lời. Vĩnh Ninh công chúa quay đầu nhìn Lý Vị Ương nhất mắt, thấy nàng trên mặt đồng dạng vô cùng ngưng trọng, liền cao giọng nói: “Đi trước nhìn kỹ hẵng nói!”

Yến hội chủ nhân lên tiếng, mọi người liền đều đứng lên, bước nhanh đi theo Đàm Vân mà đi, chính là Đàm Vân như là sợ đi đứng đều nhuyễn, dọc theo đường đi bị nhân ngạnh sinh sinh giá đi. Đi rồi không nhiều lắm xa, đã thấy đến bên hồ một người nằm ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích bộ dáng. Vĩnh Ninh công chúa vội vàng nói: “Mau đi cứu người!”

Thứ nữ hữu độc - Tần Giản (trọng sinh, cổ đại, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ